Lucas - Trông cậu ấy thật lạ lùng.Theo Qui kể, khi một nghệ sĩ nào đó được chương trình muốn ghép đôi với người khác, sẽ nhờ vào cách chỉnh sửa trong hậu kỳ. Nào là cho nhiều phân đoạn có tương tác, đứng cạnh nhau hay chèn nhiều hiệu ứng này nọ. Đôi khi cũng lừa dối qua mắt khán giả, lấy cảnh nọ ghép cảnh kia, miễn là phù hợp và không quá lộ liễu.
Nhưng với Lucas, các biên tập viên trong hậu kỳ chẳng cần vất vả đến như vậy...
- Ê, chắc Lucas đẹp trai lắm đúng không? Nhìn ảnh trên mạng ngầu thế cơ mà!!!
- Ừm. Dù mình để ý rằng cậu ấy và staff của Label V dù cư xử rất bình thường. Nhưng bản chất thật chắc không đơn giản như vậy.
- Ủa vậy sao. Kể nghe đi...
- Làm trong ngành này mà đi buôn chuyện là tôi mất việc đó cô gái à. Cậu muốn người bạn thân nhất của cậu thất nghiệp rồi không có tiền đưa cậu đi ăn chắc?
- Thì thôi vậy. À mà nhiều người ship Lucas với Yuqi ghê! Comments nhiều quá trời luôn. Mình thì thấy cũng hai người đó cũng hợp ghê, cậu có nghe ngóng được gì không.
- Ngày quay nào chẳng gặp mặt nên có rất nhiều chuyện để kể và đoán mò đấy. Nhưng mà tốt nhất nếu có tin hẹn hò thật thì công ty chủ quản nên bỏ tiền bịt miệng thì hơn. Hai người đó mới ra mắt công chúng chưa được bao lâu, nhất là thị trường Trung Quốc. Cậu biết đấy, làm thần tượng khổ lắm mà...
- Ôi thật chứ, hai người đã làm gì mà để có tin hẹn hò thật vậy!?
- Thời gian sẽ trả lời chúng ta thôi mà.
- Nếu hỏi được thì đã tốt! À, vụ Lucas với staff của Label V cậu nói ấy. Cái gì mà không đơn giản vậy?
- Thì cậu đều biết là trước khi quay thì các nghệ sĩ họ ở trong phòng chờ mà. Hôm quay đầu tiên của KR, Lucas và Yuqi được sắp xếp cùng một phòng. Tất nhiên là vẫn có staff, quản lý riêng đi cùng và theo dõi.
Yuqi hôm đó chẳng hiểu sao hơi mệt mỏi và căng thẳng. Mặc dù giọng hát và vũ đạo của cô ấy rất ổn. Yuqi luôn thầm thì với chị staff của mình và chị ấy đã phải đưa Yuqi ra ngoài để hít thở, xoa bóp và quạt mát cho cô ấy. Vì thế staff của Hot Idol không hề để ý đến Lucas đâu, họ chỉ đang giúp Yuqi cảm thấy tốt hơn để chốc nữa quay hình.
Trong lúc đó, dù đang mải học thuộc lời bài hát nhưng Lucas luôn thỉnh thoảng hướng mắt về Yuqi, trông có vẻ hơi lo lắng. Cậu ấy đã gọi quản lý để lấy một thứ gì đó trong túi cá nhân của mình.
Khi Yuqi quay trở về phòng chờ, Lucas đã đến thăm hỏi "Vũ Kỳ, cậu ổn không?" rồi đưa chai nước và một túi kẹo nhỏ. Yuqi quay lại và cười với cậu ấy "Cái gì vậy Lucas =))", "Lúc ở kí túc xá mấy thành viên đã đã đưa mình để bớt căng thẳng"
Mặt của Lucas không bộc lộ quá nhiều, đâu đó một chút ngại ngùng nhưng tỏ ra rất bình thường và tự nhiên. Lúc này Yuqi cũng đã bớt lo lắng hơn rất nhiều, cô ấy cười và tươi vui nhiều hơn trước đó.
Staff của Label V vào lúc Yuqi trở về là đi ra ngoài phòng chờ hết... Nhưng vô cùng tự nhiên. Có người đi gặp biên kịch, nhân viên của đài, có người thì đứng trước cửa phòng gọi điện, nếu không nhớ nhầm thì người đó đã nói bằng tiếng Hàn, không phải tiếng Trung; đứng ở đó cũng tầm 4-5 phút... Chẳng phải có gì đó trùng hợp sao?
Hai người đó vừa kết thúc nói chuyện thì các anh quay phim mới đi vào để ghi hình hậu trường, cả staff của Hot Idol cũng vừa bước vô để touch up lại cho Yuqi!
Đó là những gì mình thấy ở camera ở góc phòng chờ... nó đã được bật để quay hình trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUQI - IS THAT REAL?
RomanceMột câu chuyện giữa một phóng viên (nhân viên đài S???) và người bạn của cô ấy về hai nghệ sĩ Lucas (NCT) và Yuqi (G-Idle) đến từ Hàn Quốc. Câu chuyện xin phép được giấu nguồn!!! Nó được dịch lại bởi một người bạn của tôi. Đã có rất nhiều điều vượt...