1

6.7K 127 261
                                    

Chương 1: Bị ôm sai bệnh mỹ nhân có ba cái bá tổng ca ca 【1 】

Nhìn bạch ngồi ở không có một bóng người trong phòng vẽ tranh, cau mày nhìn chằm chằm trước mặt họa không ra ngô ra khoai họa giấy.

Chính là buổi chiều dương quang tối lúc tốt, rèm the chống muỗi quang ảnh chiếu rọi tại nhìn bạch trên mặt, mới nhìn chính là một bức họa.

Hơi ngồi một hồi, hắn đem trước mặt họa giấy hái xuống, để qua một bên, thay đổi một tấm mới, đồng thời cầm lấy họa bút chiếu trước mặt mâm đựng trái cây một bút một bút vẽ ra.

Hắn thủ pháp có chút mới lạ, có thể dần dần liền tìm tới cảm giác. Nhiều sắc màu chì tại đầu ngón tay hắn không ngừng thay phiên. Kia họa cũng biến thành sinh động.

Trông rất sống động, thúy sắc táo tây mang theo mới vừa hái xuống giọt sương, tiện tay bày ra tại tinh xảo mâm đựng trái cây bên trong, nhìn chỉ khiến người thèm nhỏ dãi. Mới nhìn đi, càng khiến người không biết là họa vẫn là hiện thực.

Trong đầu hệ thống đột nhiên phát ra nhắc nhở: "Chú ý, chú ý! Đối tượng công lược chi nhất lục tam liền ở ngoài cửa, ngài lúc này cần phải giả dạng làm không biết hội họa bộ dáng."

"Biết đến." Lục Bạch ngoài miệng đáp ứng, trên tay nhưng cũng không dừng lại. Hắn ung dung thong thả đem cuối cùng một bút vẽ xong, liền kéo dài khoảng cách thưởng thức một chút.

"Sách, hồi lâu không vẽ, vẫn là mới lạ ." Hắn tiện tay đem họa giấy xoa nhẹ ném qua một bên trên bàn, lại đem kia phó không ra ngô ra khoai bỏ vào phòng học phía trước trên bàn giáo viên. Cuối cùng mới dựa theo hệ thống yêu cầu, quay đầu nhìn về phía cửa đối tượng công lược.

Giờ khắc này cửa đang đứng một cái ôn nhu thanh niên anh tuấn, áo sơ mi trắng, quần bò, đơn giản nhất xuyên , có thể mỗi một bộ y phục thượng, điệu thấp logo đều đại biểu có giá trị không nhỏ.

Hắn thấy nhìn bạch, ánh mắt đặc biệt thiếu kiên nhẫn, trong giọng nói vẫn như cũ vẫn duy trì tối lễ phép căn bản.

"Tiểu Quỳnh đã chờ lâu lắm rồi, ta kiến nghị ngươi nên động tác nhanh một chút."

Kiến nghị? Đem cưỡng bách nói tới như thế uyển chuyển cũng thật là làm khó hắn. Nhìn bạch hơi run run, không nhịn cười được một tiếng.

Gợi ý của hệ thống: "Công lược mục tiêu hảo cảm giá trị hạ thấp hai điểm, trước mắt 12. Làm ơn nhất định chú ý đúng mực, nhanh chóng xoát đầy công lược mục tiêu hảo cảm."

Hệ thống ngữ khí bức thiết, Lục Bạch lại không có nửa phần gợn sóng.

12 cái này độ thiện cảm, thật sự là phi thường thú vị. Bởi vì dựa theo hệ thống phân loại, hảo cảm giá trị 30 tính làm không đáng ghét, cho nên 12 chính là chán ghét. Nhưng mà trước mắt cái này chán ghét Lục Bạch đối tượng công lược, nhưng là Lục Bạch thân phận bây giờ thân ca ca.

"Thực sự là chỉ cần trưởng đến hảo nhìn, cái gì khốn kiếp đều có thể gọi tác giả viết thành nam thần ." Hắn và hệ thống cảm thán một câu, sau đó biết vâng lời tiêu sái đến thanh niên bên người, "Xin lỗi Tam Thiếu, ta có thể đi."

Ác Độc Nam Phối Liền Muốn Làm Gì Thì Làm - Điềm Tiêu Tối ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ