"Vậy sao ngươi sẽ ở ta thế giới kia trói chặt ta?"
"Chủ thần cùng thiên đạo đem ta phóng tới bên trong thế giới kia, gọi ta tuyển người. Ta liền lựa chọn linh hồn cứng rắn nhất." Hệ thống không hiểu Lục Bạch tại sao muốn hỏi lần nữa. Bởi vì này chút chuyện là hắn liền đã sớm nói cho Lục Bạch.
"Cho nên ngươi thật sự không phải Chủ thần xếp vào ở bên cạnh ta gian tế, vậy cũng chỉ có thể là khác một khả năng ."
"Có ý gì? Chủ thần tại sao muốn xếp vào kẽ hở?"
"Bởi vì hắn đối với ta không có ý tốt a!" Lục Bạch câu nói này nhượng hệ thống không hiểu.
Nhưng mà Lục Bạch lời kế tiếp thì càng nhượng hệ thống khiếp sợ đến mất đi ngôn ngữ năng lực.
"Ngươi biết không? Chúng ta hiện tại từng trải này ba cái thế giới, đều cùng ta trong thực tế thế giới có quan hệ."
"Cái này không thể nào nha!" Hệ thống đệ nhất thời gian phản bác, "Thế giới nhiệm vụ tùy cơ lựa chọn, liền ngay cả Chủ thần cũng không khống chế được."
"Vậy tại sao thứ hai trong thế giới Từ Duệ, hắn đối nguyên thân làm qua chuyện, cùng ta cái thứ nhất kim chủ giống nhau y hệt. Mà cái thế giới thứ nhất bên trong lục tam, cùng ta người thứ bốn kim chủ giống nhau như đúc."
"Không chỉ có như vậy, ngươi biết ta vì sao lại tranh sơn dầu, hoàn sẽ diễn kịch sao? Bởi vì ta cái thứ nhất kim chủ tâm lý bạch nguyệt quang là vị qua đời nhiều năm ảnh đế. Mà ta và lục tam giống nhau như đúc người thứ bốn kim chủ, hắn mơ ước chính mình thân sinh đệ đệ, yêu thích cực hạn vận động cùng đua xe. Đáng tiếc vị khác đệ đệ tảo yêu, nhưng ở tranh sơn dầu phương diện thiên phú hơn người."
"..."
"Ta nghĩ, này đó cũng không phải trùng hợp đi!"
Chương 91: Tai nạn trên không mất trí nhớ sau, vị hôn phu của ta cùng ta song sinh đệ đệ kết hôn rồi 【14 】
"Không, không thể! Chủ thần không có quyền sửa chữa trong tiểu thế giới dung." Hệ thống hoàn toàn mộng ở.
"Hắn là thật không có quyền hạn, cũng là ngươi không biết hắn có thể làm cái gì? Hơn nữa thế giới có thể biến thành một cái sống sờ sờ thế giới, như vậy ta nguyên bản thế giới, hội không phải là một quyển?"
"Không phải!" Hệ thống có thể khẳng định điểm này, "Ngươi nguyên bản thế giới là một cái bình thường sản sinh vi diện. Là thuận theo thiên đạo mà sinh thế giới tự nhiên. Chủ thần có thể quan sát, mà cũng không thể nhúng tay."
"Dựa theo thiên đạo lúc trước quy định, sở hữu nhanh xuyên nhiệm vụ giả, nhất định phải đến từ chính thế giới tự nhiên."
"Nhưng ta không cảm thấy như vậy." Lục Bạch hủy bỏ hệ thống lời giải thích, "Ta chỉ hỏi ngươi, các ngươi nhanh xuyên tổng cục bên trong, còn có thứ hai như ta tình huống như vậy sao?"
"Giống như là nhượng ta tại mỗi một thế giới bên trong bù đắp một cái trong thực tế tiếc nuối giống nhau. Mỗi cái trong thế giới chi tiết nhỏ đều có thể cùng ta trong cuộc sống hiện thực vòng vòng cùng nút buộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Độc Nam Phối Liền Muốn Làm Gì Thì Làm - Điềm Tiêu Tối Điềm
Lãng mạnHệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, nửa điểm oan ức không đành lòng nghề nghiệp thế thân thụ vs ngươi biến thành ai ta đều phải tìm được ngươi sủng nịch công, chủ thụ, 1x1 Tích phân: 1,426,495,232 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử t...