4

2.2K 40 46
                                    

"Cái này không thể nào! Em rể không phải cái kia không có chừng mực người. Nói nữa, hắn điên rồi sao? Dĩ nhiên tìm tới chính mình con dâu. Em rể không thích nam a!"

Nhưng mà bức ảnh liền đặt ở đó, Lục Bạch cữu cữu tưởng hoặc là không nghĩ, đều phải nhanh đi thăm dò.

Kết quả này tra một cái không quan trọng lắm, dĩ nhiên còn thật sự làm cho hắn tra ra ít đồ đến.

"Này, đây chính là cái súc sinh!" Lục Bạch cữu cữu nhìn điều tra ra được nội dung, tay đều đang phát run.

Mà Lục Bạch ngoại công xem xong, càng là thiếu chút nữa ngất đi.

Ai có thể nghĩ tới, Lục Bạch phụ thân dĩ nhiên là cái đồng tính luyến ái. Hắn và nữ nhi hôn nhân trong lúc, lục tục bao dưỡng hơn mười tiểu tình nhân.

Trong đó dài nhất một cái, dĩ nhiên theo hắn tiểu nhị mười năm.

Tiếp tục nghe vài đoạn ghi âm, đều là Lục phụ bản thân âm thanh.

"Ta xưa nay đều không thích nữ nhân, lấy tên ngu xuẩn kia trở về, chính là vì sinh con."

"Cái gì? Tình cảm? Kia không thể có thể. Thảo nàng còn không bằng dùng máy bay chén. Buồn nôn chết rồi, nhiều năm như vậy ta đều khoái có bóng ma trong lòng ."

"Nữ nhân là ngu xuẩn, sinh ra nhi tử cũng đều không là thứ tốt. Lục Bạch là bạch nhãn lang (kẻ vô ơn bạc nghĩa), Lục Tường so với hắn mẹ còn xuẩn gấp mười lần. Thật là làm cho ta buồn nôn toàn gia."

Ác liệt nhất âm điệu, nói tối khó nghe. Lục Bạch ngoại công toàn gia người nghe được tay chân ngứa ngáy.

"Cấp Lục Bạch gọi điện thoại, liền hỏi hắn chuyện này hắn có biết hay không?" Lục Bạch ngoại công cái thứ nhất nghĩ đến chính là chất vấn Lục Bạch.

Có thể Lục Bạch lại nói cái gì cũng không nhận điện thoại.

Sau đó Lục Bạch ngoại công không thể nhịn được nữa gọi cho Lục Bạch thư ký. Này vừa tiếp thông điện thoại, có thể ghê gớm .

"Ngài khoái tới xem một chút đi! Thiếu gia vừa nãy té xỉu."

"Cái gì? Có nghiêm trọng không?" Lục Bạch ngoại công tâm lý liền là cả kinh.

"Mỏng tiên sinh ở bên cạnh nhìn đây! Nói là có chút nghiêm trọng, một hồi vẫn không được, liền muốn đưa đi bệnh viện ."

"Chuyện này... Vậy ngươi làm cho hắn nghỉ ngơi thật tốt. Chờ tỉnh rồi cùng ta nói một tiếng, ta quá khứ nhìn hắn."

Lục Bạch ngoại công cúp điện thoại, nhất thời cũng có chút không có chủ ý. Lục Bạch thời khắc mấu chốt té xỉu, hắn liền cái làm khó dễ người đều không có.

Mà liền tại hắn trầm mặc này một hồi, Lục Bạch mẫu thân đã vội vội vàng vàng ra cửa.

Nàng tự nhiên không có lá gan tìm tới Lục Bạch phụ thân, có thể nàng nhưng có thể tàn nhẫn mà thu thập Lâm Đồng.

Lần thứ nhất, hoàn toàn không có chú ý mình dáng vẻ, bởi vì quá mức phẫn nộ, Lục Bạch mẫu thân trước mắt liền cùng hết thảy bị trượng phu phản bội nữ nhân bình thường giống nhau, không lý trí chút nào tìm tới tiểu Tam, chỉ muốn mạnh mẽ giáo huấn hắn.

Ác Độc Nam Phối Liền Muốn Làm Gì Thì Làm - Điềm Tiêu Tối ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ