Link gốc: https://archiveofourown.org/works/27663956 by: Ourtimetogether
-----------------------------------------
Yeonjun cố gắng giữ mắt nhìn về phía trước và bảo đảm bước đi của mình thật thanh thoát, nếu không, em trai chàng, Choi Beomgyu sẽ lại cằn nhằn. Chàng thầm thở dài khi ngồi xuống cùng các Hoàng tử và các vị vua từ đất nước khác cùng trang phục sinh ra là để dành với sự kiện này. Yeonjun nở nụ cười đẹp nhất thể hiện lịch sự và cuốn hút, và chàng thậm chí phải tiếp tục tươi tỉnh hơn khi nhận thấy một vài hoàng tử đang nói về mình.Ngoài bất kỳ sự nhàm chán khi nói về ngai vàng và con cái, chàng thích nghe hơn về lời thì thầm. Chàng nhìn về phía bên phải của chiếc bàn, những người cận vệ đứng cao và dành sự chú ý vào những vị Hoàng tử, và chàng có thể nhận thấy người mình thầm thích đang tập trung và cố đoán xem chàng cần gì vào lúc này.
Oh, Yeonjun muốn hắn.
Tuy nhiên, Yeonjun không nói gì cả và người cận vệ chỉ gật đầu cùng ánh mắt nhìn xung quanh bao quát tất cả. Ngay sau khi vị Hoàng tử thứ ba nói xong, Yeonjun ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của vị Hoàng tử yêu thích, Huening Kai, tiến đến ngồi bên cạnh anh. Cậu ấy xin lỗi vì đã đến muộn và mọi người hoàn toàn hiểu được điều đó. Hoàng tử dễ thương đến nỗi Yeonjun nghĩ chàng có thể chết ngất nếu cậu ấy nở nụ cười thường xuyên hơn. Hoàng tử Huening chắc chắn khác biệt vì anh ấy là người trẻ nhất và thông minh nhất trong việc bắt chuyện với bất kỳ ai.
Yeonjun gật đầu với Huening Kai và cậu có vẻ rất muốn mở một cuộc trò chuyện mới trong khi nở một nụ cười thật tươi.
Cậu quay đầu về phía người lớn hơn, người đang để tâm vào cậu. "Xin chào, Hoàng tử Yeonjun. Thật vinh dự khi được gặp Ngài trong dịp này một lần nữa."
"Thật vinh dự cho ta khi được ngồi bên cạnh Ngài, Hoàng tử Huening. Các Hoàng tử khác có lẽ cũng mong muốn có cơ hội này." Chàng cười khúc khích.
Khi bữa tối kết thúc, các Hoàng tử bây giờ tập trung trong phòng để nghe những về việc chuyển giao ngôi vị Thái tử của Yeonjun, Changbin và Wooyoung cho người mới. Vị trí này sẽ do hoàng tử út đảm nhận vì nhiều lý do khác nhau, đối với Yeonjun là vì Beomgyu đã tìm được ý trung nhân của mình trong khi anh thì chưa. Các hoàng tử khác phải đối mặt với các vấn đề khác nhau, chẳng hạn như khả năng trở thành Thái tử hoặc chỉ vì họ muốn giao nó cho em trai của mình.
Lần thứ n Yeonjun thở dài trong đầu khi bất chợt nghĩ đến việc phải tìm một ai đó, một người phụ nữ để làm bạn đời của mình. Chàng đã không tìm thấy nó, và Yeonjun nhận thức được những gì chàng thực sự cảm thấy sâu trong lòng. Chàng lại liếc nhìn Choi Soobin, người cận vệ thân tín nhất, người luôn ở lại phía sau anh một lần nữa.
Dù là cận vệ nhưng Soobin lại trông đầy mê hoặc với bộ trang phục đen tuyền khoe vòng eo thon và đôi chân dài miên man. Yeonjun nhớ chàng đã suýt quên thở khi thấy Soobin mặc bộ đồ tội lỗi đó. Hơn nữa, dù mái tóc của hắn che đi trán nhưng vẫn không che được khuôn mặt đáng sợ mà Yeonjun quả quyết rằng thật quyến rũ, đặc biệt là khi hắn nhăn mũi khi kiểm tra thứ gì đó liên quan đến chàng.Hừ, hiện tại chàng hi vọng mình không phải là Hoàng tử để có thể thoát khỏi quy củ phải có con nối dõi và vô số thứ linh tinh vớ vẩn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
•soobjun• (trans) Touch me, touch my body
Fiksi PenggemarBản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang ra ngoài wattpad!