Hiiii sorry if hindi na ako nakapag chat sayo every hour. I'm not feeling well kasi e. Kaya pinahinga ko muna katawan ko buong araw.
Kahit gusto ko man magmessage sayo kada oras ay papagalitan naman ako ni Mom kaya ganito muna ha?Nga pala bakit naman ganun ang dare nila sayo?Nakita ko ang nakatag sayo masakit sa mata. Nakaakbay talaga sa Ex mo?Hindi mo manlang po ba ako iisipin kung masasaktan ba ako o hindi?
Wala lang nasasaktan ako sa nakita ko kahit balewala lang ako sayo. Kahit hindi mo ako pinapansin ay hinahabol pa rin kita. Ewan ko nga sakin e😁 tipong sinasaktan mo na ako mahal pa din kita.
Sana kasi ganun nalang kadali na mawala yung nararamdam ko pero hindi e. It takes a lot of time para mawala ka sa sistema ko. Para mawala na yung nararamdam ko sayo.
Pero sobrang hirap e ikaw pa din talaga.
Sana kahit ngayong Valentine's e kausapin mo na ako. Kahit yun nalang po.Every single day na nagpaparamdam ako nawawalan na ako ng pag-asa pero dahil mahal kita kahit pagod na akong umasa kakayanin ko para sayo.
(This night hindi alam ni Claire that Rein is crying the whole night. Kaya hindi nakakapagtaka na kinabukasan ay hindi maganda ang pakiramdam nito)
______________________________________________
Vote and comment thank you❤️
YOU ARE READING
7 DAYS [GxG] (COMPLETED)
RomanceAnong mangyayari sa loob ng Seven Days? Susuko na lamang ba si Rein o lalaban pa siya?