Chương 1 nghe nói bạn trai hắn ca yêu thầm ta 1

35 1 0
                                    

Lâm Tử Minh nằm ở trên giường bệnh, trường kỳ trị bệnh bằng hoá chất làm thân thể hắn thập phần suy yếu, ốm đau đem hắn tra tấn cơ hồ không ra hình người, tóc của hắn đều mau rớt hết, chỉ có thể mang theo mũ hơi làm che lấp.

Rõ ràng sắp đi đến sinh mệnh cuối, nhưng kia tái nhợt gầy ốm trên mặt, đen nhánh hai tròng mắt lại lộ ra bất khuất quật cường, rực rỡ lấp lánh, tựa hồ không có gì khó khăn có thể đem hắn đánh bại, thế cho nên bằng thêm vài phần yếu ớt mỹ lệ, giống như kề bên héo tàn diễm lệ chi hoa, tùy ý nở rộ cuối cùng sáng rọi.

Mà giờ phút này này đôi mắt, nhìn trước giường bệnh nam nhân, rốt cuộc toát ra thật sâu không tha cùng quyến luyến.

“Ngươi…… Vẫn là tới……” Hắn khàn khàn mở miệng, vui sướng, khổ sở, không tha từ từ phức tạp cảm xúc xuất hiện ở hắn trên mặt, cuối cùng, hắn giãy giụa vươn tay, muốn đi bắt trụ trước mặt nam nhân.

Chẳng sợ chỉ có một lần cũng hảo, ở chết phía trước, tưởng lại một lần đụng chạm hắn.

Tạ Hà chủ động duỗi tay cầm Lâm Tử Minh tay, trong mắt hiện lên thật sâu bi thống, kia nhất quán bạc tình đôi môi, lúc này lại tràn ra thâm tình lời nói, “Ta tới.”

Lâm Tử Minh tham luyến nhìn nam nhân tuấn mỹ khuôn mặt, tựa hồ có ngàn vạn ngôn ngữ muốn nói, nhưng cuối cùng chỉ hóa thành một tiếng thở dài, xoay đầu: “Ta không nghĩ ngươi nhìn đến ta cái dạng này, nhất định thực xấu đi……”

Tạ Hà một tay gắt gao nắm chặt Lâm Tử Minh tay, một tay khẽ vuốt thượng hắn gương mặt, ngón tay thon dài chậm rãi hạ di, nắm hắn cằm, đột nhiên cúi đầu hôn lên đi.

Lâm Tử Minh khiếp sợ trừng lớn đôi mắt, giống như đã quên động tác dường như.

“Không xấu.” Tạ Hà thẳng tắp xem nhập hắn hai mắt, trầm thấp từ tính tiếng nói giống như kích thích ở nhân tâm thượng cầm huyền, “Ta yêu ngươi.”

Lâm Tử Minh môi run nhè nhẹ lên, lộ ra không dám tin tưởng thần sắc.

Hắn rốt cuộc chờ đến những lời này sao?

【 hệ thống 234: Công lược đối tượng hảo cảm đối bay lên đến 99. 】

Lâm Tử Minh trong đầu nghe được thanh âm này, đáy mắt vui mừng chợt lóe mà qua, thật là quá không dễ dàng, sắp chết mới xoát đến 99! Rốt cuộc 99! Nhất định phải ở trước khi chết đem hảo cảm độ xoát đến 100! Lâm Tử Minh cố ý để lộ ra chính mình tin tức làm Tạ Hà đi tìm tới, chính là vì này cuối cùng một màn khổ tình diễn, hắn sớm đã thăm dò Tạ Hà kia ngạo mạn bạc tình tính cách, loại người này liền ăn không oán không hối hận này một bộ, còn tưởng rằng nhiều khó đâu, kết quả còn không phải bị hắn cấp công lược xuống dưới!

“Ta cũng yêu ngươi.” Lâm Tử Minh dùng tràn đầy tình yêu hai mắt nhìn Tạ Hà, nhưng là thực mau, vui mừng bị bi thương bao trùm, cuối cùng hóa thành nồng đậm tuyệt vọng, hắn thanh âm dần dần thấp đi xuống, “Chính là ta sẽ chết……”

Công lược tra công kia [xuyên nhanh]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ