Tạ Hà còn chưa đi đến Chu Diệc Triết trước mặt, đã bị người đụng phải một chút, rượu không cẩn thận bát tới rồi đối phương trên người, hắn vội vàng không ngừng xin lỗi, “Thực xin lỗi thực xin lỗi……”
Đâm người của hắn là cái bộ dáng tuỳ tiện thanh niên, nhìn về phía Tạ Hà ánh mắt lộ ra dâm tà quang mang, cùng lúc đó một cái khác người trẻ tuổi cũng lại đây chặn Tạ Hà đường lui, dùng thân thể chống lại Tạ Hà bả vai, cười lạnh: “Ngươi biết đinh ca quần áo có bao nhiêu quý sao? Một câu thực xin lỗi liền tính?”
Tạ Hà trong lòng buồn cười, hai người kia từ vừa tiến đến xem hắn ánh mắt liền tà ác không kiêng nể gì, sắc - dục huân tâm liền kém viết ở trên mặt, loại này ăn chơi trác táng Tạ Hà thấy nhiều, nhất vô pháp vô thiên, cái gì đều làm được ra tới, hắn ở chỗ này xoay lâu như vậy, đã sớm chờ bọn họ lại đây trêu chọc chính mình, này không, một có cơ hội liền thượng…… Tạ Hà định liệu trước, trên mặt lại lộ ra nôn nóng sợ hãi biểu tình, thấp giọng nói: “Thực xin lỗi, ta thật sự không phải cố ý……”
Nhìn Tạ Hà màu đen trong con ngươi hiện lên hoảng loạn vô thố, hai người chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, hận không thể hiện tại liền đem người cấp làm. Bọn họ cũng không phải lần đầu tiên làm loại này cường thủ hào đoạt sự, rất có kinh nghiệm, cho nhau liếc nhau, đâm người thanh niên một bộ khoan hồng độ lượng bộ dáng nói: “Tính, ngươi cũng không phải cố ý…… A Kiện, đừng làm khó dễ hắn.”
A Kiện cười: “Đinh ca ngươi chính là lòng tốt như vậy……” Hắn một phen ôm Tạ Hà bả vai, đem chính mình trên tay chén rượu đưa tới Tạ Hà bên môi: “Chúng ta hôm nay cũng không khi dễ ngươi, bất quá nếu xin lỗi nói, đến có lòng thành mới được đúng không? Ngươi uống này ly rượu, chúng ta liền tính là bóc qua, thế nào?”
Tạ Hà lộ ra khó xử biểu tình, kia ly rượu vừa thấy số độ liền rất cao.
Đinh ca thấy thế sắc mặt liền lạnh xuống dưới, âm trắc trắc nói: “Như thế nào, một chén rượu cũng không chịu uống? Vậy ngươi vẫn là bồi quần áo hảo, cũng không quý, mới hơn hai vạn.”
Tạ Hà trên mặt lộ ra giãy giụa thần sắc, như là một con bị buộc cấp tiểu thú. Đinh ca cùng A Kiện xem tâm ngứa, nếu không phải người ở đây nhiều mắt tạp, liền tưởng trực tiếp đem này ly rượu cho hắn rót hết.
Hảo sau một lúc lâu, Tạ Hà rốt cuộc chậm rãi vươn tay, cắn răng đem kia ly rượu uống một hơi cạn sạch, tức khắc ho khan hơn nửa ngày, trên mặt hiện lên nhàn nhạt đỏ ửng, “Thực xin lỗi, thỉnh các ngươi tha thứ ta.”
Đinh ca ánh mắt lộ ra vui mừng, cười: “Tính, ngươi đi đi.”
A Kiện buông lỏng ra ôm Tạ Hà tay, hai người giống như dường như không có việc gì giống nhau tránh ra.
Tạ Hà vội vàng đi đến trong một góc, không trong chốc lát, liền cảm thấy cảm giác say dâng lên, đầu óc cũng choáng váng, lảo đảo bước chân đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công lược tra công kia [xuyên nhanh]
General FictionTác giả : Tức Mặc Dao Nguồn : wikidich Làm một cái thật · bá đạo tổng tài · tra công, Tạ Hà ở đệ N thứ cự tuyệt rớt hắn kẻ ái mộ lúc sau, đột nhiên trong đầu nghe được một câu: Chúc mừng ngài đạt thành "Ký chủ Bách Nhân Trảm" thành tựu, làm khen thư...