Chương 7

5 0 0
                                    

thầm ta 7

Tác giả: Tức Mặc Dao

Tạ Hà biểu tình thấp thỏm về đến nhà, Chu Diệc An cư nhiên không ở.
H

ắn thay dép lê, đang chuẩn bị đi phòng bếp nấu chén mì, bỗng nhiên nghe được mới vừa đóng lại cửa phòng lại vang lên, kinh hỉ quay đầu lại xem qua đi, quả nhiên là Chu Diệc An, liên thanh hỏi, “Ngươi đã trở lại? Ăn không?”
Chu Diệc An căng chặt mặt, phức tạp nhìn hắn, bộ dáng cùng bình thường không quá giống nhau.
Hắn nhìn nhìn Tạ Hà, trầm giọng nói: “Ngươi hôm nay không phải tăng ca sao? Như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại?”

Tạ Hà trên mặt bay nhanh hiện lên một tia chột dạ: “Đã, đã vội xong rồi……”

Nếu là trước kia, Chu Diệc An căn bản sẽ không chú ý tới như vậy chi tiết, nhưng là hôm nay hắn lại rõ ràng bắt giữ tới rồi thanh niên trên mặt này một tia biểu tình biến hóa, máu đọng lại trái tim giống như đang ở chậm rãi nứt toạc.

Hắn căn bản không tin Tống Như Di nói, không muốn hoài nghi hắn ái nhân, hoài đầy ngập nhiệt huyết tính toán đi tiếp Tạ Hà tan tầm, kết quả lại nhận được hắn thoái thác tin nhắn, sau đó trơ mắt nhìn hắn rời đi công ty đi khách sạn. Hơi chút hoa một chút tiểu tâm tư, liền từ trước đài nơi đó nghe được 608 phòng chủ nhân, đáp án ở hắn dự kiến bên trong, lại ở hắn ngoài ý liệu.

Hắn ái nhân lừa gạt hắn, đảo mắt đi khách sạn thấy hắn ca ca, ra tới thời điểm quần áo hỗn độn, đầy mặt đỏ bừng…… Trên môi còn mang theo bị hôn môi quá dấu vết……

Ai có thể nói cho hắn, hắn còn có thể như thế nào lừa chính mình?

Giống như máu muốn lưu không thống khổ làm Chu Diệc An biểu tình hơi hơi vặn vẹo, mà trước mặt hắn thanh niên, đang dùng trước sau như một thuần chí ánh mắt nhìn chăm chú hắn, giống như cái gì đều không có phát sinh giống nhau.

Giờ khắc này, đáy lòng giống như có cái gì màu đen đồ vật ra đời.

Kia trương thẹn thùng chính trực thanh tú khuôn mặt, ở hắn trong mắt một chút vặn vẹo, biến yêu dã tà ác…… Hắn chính là dùng như vậy một khuôn mặt, dùng làm bộ ngây thơ tới dụ hoặc hắn ca ca sao?

Chu Diệc An bỗng nhiên tiến lên một bước, ngón trỏ ấn thượng Tạ Hà môi, thấp giọng nói: “Ngươi rốt cuộc đi nơi nào?”

“Ta…… Ta vẫn luôn ở công ty a……” Tạ Hà dời mắt, hắn không tốt nói dối, căn bản không dám nhìn Chu Diệc An.

“Phải không.” Chu Diệc An trong mắt cuối cùng một tia mong đợi biến mất, hắn nhắm mắt lại, tuyệt vọng hôn lên Tạ Hà môi, kia mềm mại trên môi tựa hồ còn dừng lại nam nhân khác hương vị…… Nam nhân kia…… Là hắn kính trọng sùng bái ca ca…… Xuất thân tốt đẹp có năng lực có thủ đoạn, từ nhỏ đến lớn đều là mọi người chú ý trung tâm ca ca, trước nay đều ở đám mây thượng lệnh người nhìn lên ca ca……

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công lược tra công kia [xuyên nhanh]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ