Chu Diệc Triết dùng bình tĩnh đến gần như lãnh khốc ánh mắt nhìn trước mặt người, mệnh lệnh nói, “Cởi ra quần áo.”
Tạ Hà tựa hồ nằm mơ cũng chưa nghĩ đến sẽ nghe thế loại lời nói, hắn không dám tin tưởng nhìn Chu Diệc Triết, hai mắt phẫn nộ muốn toát ra hỏa tới: “Ngươi nói cái gì?!”
Chu Diệc Triết không có trả lời hắn vấn đề, nhẹ nhàng đảo qua hắn ánh mắt mang theo nhàn nhạt khinh miệt, “Ngươi gần nhất cùng Chu Diệc An làm sao?”
“Không……” Tạ Hà mới vừa một hồi đáp liền hối hận, hắn vì cái gì muốn trả lời Chu Diệc Triết loại này vấn đề? Tức khắc xấu hổ buồn bực nói: “Này quan ngươi chuyện gì?!”
“Vì cái gì không cùng hắn làm? Các ngươi không phải tình lữ sao.” Chu Diệc Triết tiếp tục dò hỏi.
“Ta nói, này không liên quan chuyện của ngươi!” Tạ Hà khí phát run.
“Này đương nhiên quan chuyện của ta.” Chu Diệc Triết giương mắt, sắc bén ánh mắt dừng ở Tạ Hà trên người, “Ta thế ngươi che giấu ngày đó chân tướng, liền phải thế ngươi phụ trách, nếu ngươi không có cùng hắn làm, như vậy ta liền phải kiểm tra, xem ngươi có hay không đi ra ngoài thông đồng nam nhân khác.”
“Ngươi…… Ngươi nói bậy!” Tạ Hà ngực phập phồng, trên mặt hiện lên bị nhục nhã đỏ ửng. “Ta, ta không phải loại người như vậy……”
“Ta có phải hay không nói bậy, đương nhiên muốn xem qua mới biết được.” Chu Diệc Triết ngữ khí trước sau bình tĩnh.
“Ta cự tuyệt như vậy vô lý yêu cầu! Nếu đây là ngươi kêu ta tới lý do, ta tưởng ta hẳn là đi trở về!” Tạ Hà lạnh lùng nói, hắn cũng không phải không có tính tình.
“Có thể.” Chu Diệc Triết biểu tình không có chút nào biến hóa, “Nếu ngươi cự tuyệt ta hảo ý, ta đây chỉ có đem chuyện này nói cho Chu Diệc An, lại nói tiếp hắn mới là ngươi nam nhân, từ hắn tới giám thị ngươi càng thêm hợp tình hợp lý.”
“Ngươi ——” Tạ Hà giơ tay chỉ vào hắn, khí sắp nói không ra lời.
“Ngươi đi ra nơi này phía trước muốn suy xét rõ ràng, là lựa chọn bị ta kiểm tra, vẫn là lựa chọn đem sự thật nói cho Chu Diệc An, cho hắn biết ngươi là cái liền hắn ca ca đều thông đồng mặt hàng.” Chu Diệc Triết khóe miệng gợi lên trào phúng độ cung.
Tạ Hà hút một ngụm khí lạnh, hắn muốn lập tức thoát đi nơi này, nhưng Chu Diệc Triết nói chọc trúng hắn nhất sợ hãi một chút.
Trong lúc nhất thời cứng đờ tại chỗ, đi cũng không được, không đi cũng không được.
“Nhanh lên, ta thời gian là thực quý giá.” Chu Diệc Triết lạnh lùng nói, nói xong đại khái cảm thấy chính mình khả năng quá nghiêm khắc một chút, lại dùng hơi chút hòa hoãn một chút ngữ khí hướng dẫn từng bước: “Chỉ là nhìn một cái mà thôi, ngươi nếu không có làm chuyện trái với lương tâm, sợ cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Công lược tra công kia [xuyên nhanh]
General FictionTác giả : Tức Mặc Dao Nguồn : wikidich Làm một cái thật · bá đạo tổng tài · tra công, Tạ Hà ở đệ N thứ cự tuyệt rớt hắn kẻ ái mộ lúc sau, đột nhiên trong đầu nghe được một câu: Chúc mừng ngài đạt thành "Ký chủ Bách Nhân Trảm" thành tựu, làm khen thư...