Chương 1132
Hoàng tước rình sau!
Đúng lúc này tên Lục Điều Chân Hùng kia đạp một cái xuống đất, vẻ mặt lo lắng lao tới phía Lạc Thanh Thanh.
Sắc mặt Lạc Thanh Thanh trắng bệch, miệng đầy máu tươi quát lên một tiếng:
- Lục Điều lui ra!
Nhưng tên Lục Điều Chân Hùng kia lại không hề để ý tới câu nói của Lạc Thanh Thanh mà càng lao tới nhanh hơn.
Vì tránh làm bị thương tới Lục Điều Chân Hùng, cho nên Lạc Thanh Thanh chỉ có thể thu liễm lại hộ thể lực lượng.
Ngay khi nàng ta vừa thu lại lực lượng, thì trong chớp mắt đó, khóe miệng tên kia nhếch lên, lộ ra nụ cười vừa ý, từ tay phải của hắn hiện lên một đạo bạch quang đâm thẳng tới phía Lạc Thanh Thanh.
Lạc Thanh Thanh không hề phòng bị gì, cho nên bị cái tên nhân tuyển cho ngôi vị vương phi kia tiến tới sát người, đâm thẳng đạo bạch quang kia qua người, cuối cùng bụng cũng bị xuyên qua.
Ngay khi nàng ta bị đạo bạch quang kia đâm xuyên qua người, một vị mỹ nữ khác đang ngồi trên vương tọa mà cười, đột nhiên bạo khởi, trong tay hiện lên từng đạo chưởng ảnh đánh thẳng tới đầu của đám Bạo Phong nữ chiến sĩ kia.
Bởi vì không hề có sự phòng bị cho nên mười sáu nữ chiến sĩ Bạo Phong mang trên mình bộ chiến giáp lục sắc kia đều bị oanh sát toàn bộ.
Một kích đánh cho Lạc Thanh Thanh bị thương, bàn tay Chân Tề Hùng Ngạn kia hợp lại, sau đó kéo ra một sợi tơ trong suốt, dùng lực mạnh mẽ kéo một cái.
Trong sát na đó, ở trong điện này có mấy trăm mỹ nam đều biến thành một đống thịt nát, vô số tiên huyết bắn ra xung quanh, khiến cho Bách Thảo điện này đều nhiễm một màu đỏ.
Nhạc Trọng thấy một màn dị biến này, khẽ cau mày, lui ra phía sau vài bước, hắn càng thêm căng thẳng, đề cao cảnh giác. Hắn hiểu bản thân chỉ sợ đã bị cuốn vào trong một hồi âm mưu rồi.
Trên bụng Lạc Thanh Thanh bị cắm một thang quang đao, trong miệng phun ra bao nhiêu là máu, nhìn vào vị mỹ nữ tuyệt sắc đang tỏa ra khí tức mị hoặc ngồi trên vương tọa kia, dùng giọng khó tin nói:
- Là ngươi! Mị Nhi, vì sao ngươi lại muốn phản bội ta?
Khóe miệng Lưu Mị Nhi khẽ cong lên, hiện ra một nụ cười không gì sánh được:
- Không nghĩ tới phải không, Lạc tỷ tỷ, là muội muội mà người tín nhiệm nhất, lại thêm vương phi hiện tại, còn đám bộ hạ mà ngươi tin tưởng nhất phản bội ngươi, như vậy không biết cảm giác có sung sướng không?
Vị mỹ nữ thân ảnh lam sắc bị Nhạc Trọng đấm một quyền mà đâm thẳng vào tường, trực tiếp nhảy ra, sau đó đi tới bên người Lưu Mị Nhi, dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn Lạc Thanh Thanh đã bị thương ở đằng xa.
Lạc Thanh Thanh nhìn ba người nàng tín nhiệm đang đứng chung một chỗ kia mà lòng đau nhói:
- Vì sao? Vì sao? Ta tự hỏi bản thân không hề đối đãi tệ với cấc ngươi, vì sao lại muốn phản bội lại ta?
Khuôn mặt Lưu Mị Nhi có chút vặn vẹo, cười lớn:
- Tỷ tỷ à, cả Bạo Phong cốc từ trên xuống này đều là do một mình ta quản lý. Ngươi thì làm được gì? Ngươi chẳng qua chỉ có lực lượng tương đối mặt, hơn nữa được mẫu thân đại nhân tin tưởng hơn cho nên mới thành Bạo Phong nữ vương mà thôi. Dựa vào cái gì mà ngươi có thể trở thành Bạo Phong nữ vương mà bao nhiêu người kính ngưỡng, trong khi đó ta phải chịu phục dưới chân ngươi? Cho dù xét thực lực, ngươi là tứ giai đỉnh phong, ta mới có tứ giai sơ cấp, xác thực là ta không bằng ngươi. Thế nhưng mà luận về tài năng quản lý, cả một Bạo Phong cốc đều do ta sắp xếp ngay ngắn, gọn gang, ngươi dựa vào cái gì mà làm Bạo Phong nữ vương cơ chứ. Ta mới hẳn là người đứng đầu Bạo Phong cốc, là nữ vương chân chính.
- Về phần cái tên vương phi Lục Điều Chân Hùng vẫn luôn đối với cái kẻ không hiểu nam nhân như ngươi chán ghét lâu nay.
Lưu Mị Nhi khẽ cười, đưa đôi chân nhỏ nhắn xinh đẹp của mình tới trước người Lục Điều Chân Hùng.
- Đa tạ nữ vương bệ hạ!
Lục Điều Chân Hùng liếm liếm môi, trong mắt hiện lên một tia hưng phấn, cúi đầu làm trò hề, đưa lưỡi liếm lầy bàn chân nhỏ bé của Lưu Mị Nhi, đủ thấy hắn biến thái tới mức nào.
Lạc Thanh Thanh hít một hơi lớn, sau đó nhìn vào một trong bát kiệt Bạo Phong cốc, Ảnh Lam mà chất vấn:
- Vậy ngươi thì sao? Ảnh Lam, vi sao cả ngươi cũng phản bội ta?
Trong mắt Ảnh Lam hiện lên một tia áy náy, sau đó cắn răng kiên định nói:
- Xin lỗi nữ vương bệ hạ, ta là gián điệp mà Dực Long sơn phái tới, tên ta không phải là Ảnh Lam, mà là Trịnh Vân. Ta rất cảm kích sự tín nhiệm của người nhưng ta không thể nào vi phạm mệnh lệnh của Dực Long sơn được.
Lạc Thanh Thanh nghe thế thì trong lòng cả kinh, nhìn chằm chằm vào Lưu Mị Nhi mà hỏi:
- Dực Long sơn, ngươi dĩ nhiên dám cấu kết với đám người Dực Long sơn, bảo sao mà dám hạ thủ với ta. Trịnh Chấn, Đạo Cách đều là những con sói đói không bao giờ biết là đủ, ngươi đã hứa điều gì mà đả động được bọn chúng chứ?
Khuôn mặt tuyệt đẹp của Lưu Mị Nhi có chút hưng phấn với mức vặn vẹo, cười nói:
- Hảo tỷ tỷ của ta à, ta cũng không hứa hẹn gì nhiều lắm đâu. Chỉ đáp ứng bọn họ sau khi phế đi lực lượng của ngươi thì đưa ngươi cho bọn hắn, đẻ cho bọn hắn yêu thương tỷ tỷ ngươi. Cái đám xú nam nhân của Dực Long sơn bị ngươi ghét nhất sẽ vô cùng yêu thương vị Bạo Phong nữ vương tiền nhiệm cho xem!
Lạc Thanh Thanh nghe như vậy thì sắc mặt cũng không hề thay đổi, bởi Trịnh Chấn, Đạo Cách của Dực Long sơn, đều là những tên biến thái, sắc lang. Một khi rơi vào tay bọn chúng, nàng ta chỉ sợ cũng không khác gì một con kĩ nữ đâu. Thời gian nàng chấp chưởng Bạo Phong cốc, đã từng đắc tội Dực Long sơn, Liệt nhật liên minh, cho nên một khi mà rơi vào tay bọn chúng, nàng ta cũng hiểu được bản thân mình sẽ thê thảm tới mức nào rồi.
Khuôn mặt Lưu Mị Nhi lại càng thêm vặn vẹo, cười lớn hưng phấn:
- Ha ha! Ha ha! Tỷ tỷ à, ta biết ở trong đám Bạo Phong nữ chiến sĩ này có biết bao nhiêu là tâm phúc của ngươi. Chờ tới khi ngươi tới Dực Long sơn thì ta cũng sẽ để cho đám bộ hạ trung tâm với ngươi cùng đi qua, để cho các ngươi cùng biền thành đồ chơi cho đám xú nam nhân kia! Khẳng định là rất thú vị đó nha!
Lưu Mị Nhi bị Lạc Thanh Thanh áp chế bao lâu này, cho nên vẫn áp chế bản tính thật sự của mình, thể hiện ra sự trung thành và tận tâm của mình. Thề nhưng áp lực trong lòng ta cũng đã đến cực hạn, cho nên tính tình cũng biến thái đi nhiều, hiện tại đã đến lúc được phát tiết, cho nên không nhịn được có chút đắc ý vênh váo hơn hẳn.
- Thực là xấu xí mà!
Nhạc Trọng nhìn Lưu Mị Nhi ngồi trên vương tọa kia mà thầm nghĩ, tuy rằng nàng ta cũng có được dung nhan tuyệt sắc, nhưng giờ nó cũng biến hình, tạo ra một bộ dáng khổ ải mà hưng phấn, thực là dị dạng xấu xí, so ra còn không khả ái bằng Uy Lực Anna.
Lạc Thanh Thanh đột nhiên quay về phía Nhạc Trọng nói:
- Nhạc Trọng, ngươi cũng đang nghe thấy bọn chúng nói rồi đó, chúng ta chỉ là hiểu lầm mà thôi. Nếu như liên thủ với ta, thì có thể giết đám phản đồ này! Mà ta cũng có thể cho ngươi hai mươi bộ Bạo Phong chiến giáp!
Chương 1133
Thực lực chân chính của Nhạc Trọng!
Nhạc Trọng lạnh lùng cười, lùi về sau hai bước:
- Dựa vào cái gì mà muốn ta phải giúp ngươi? Ngươi hiện tại đã thất bại rồi, hơn nữa kẻ không chịu tìm hiểu rõ trắng đen phải trái mà đã ra tay với ta hay sao?
Nhạc Trọng nhìn Lưu Mị Nhi đang ngồi ngay ngắn trên vương tọa lạnh lùng nói:
- Lưu Mị Nhi, ta lần này tới Bạo Phong sơn cốc là vì khoa học kỹ thuật tiền sử, chỉ cần ngươi giao nó ra cho ta, thì chuyện ngươi muốn đối phó với ta, ta sẽ bỏ qua, bằng không thì đừng có trách ta không khách khí.
- Khoa học kỹ thuật tiền sử sao ? Ngươi còn muốn lấy được nó sao ? Ngươi nhìn xem nàng là ai đã ?
Lưu Mị Nhi nhẹ nhàng vỗ tay.
Hai tên nam nhân vóc người lực lưỡng nắm hai bên Uy Lực Anna đưa nàng ta tới.
Uy Lực Anna nhìn Lưu Mị Nhi đầy vẻ phẫn nộ, nhưng khi thấy Lạc Thanh Thanh bị thương nặng, rồi còn khi thấy Nhạc Trọng thì nàng ta lộ ra vẻ kinh hoàng.
Lưu Mị Nhi cười nhẹ nhàng, đưa ra một lời đề nghị mà không một nam nhân nào có thể dễ dàng cự tuyệt được:
- Thây không? Đây là tiểu nữ nhân Uy Lực Anna của ngươi, nếu như Nhạc Trọng ngươi chịu đứng một bên mà xem, thành thật cho ta, chờ ta làm xong mọi chuyện thì sẽ trả lại nàng cho ngươi, sau đó vị tiền nhậm nữ vương bệ hạ của chúng ta trước khi đưa tới Dực Long sơn, thì ta cũng có thể để cho ngươi chơi vài ngày. Đám tinh nhuệ dưới trướng nàng ta cũng đều là một đám mỹ nhân, ta cũng có thể tặng cho ngươi một phần ba trong đám đó, ngươi thấy thế nao?
Vị nữ vương Lạc Thanh Thanh kia chính là một đóa hoa tuyệt đẹp, khó có thể thấy được một nữ nhân nào có dung mạo mỹ lệ tới như vậy, có thể tùy ý chơi đùa với một vị nữ vương, thực sự là một niềm mê hoặc to lớn với đám nam nhân.
Đôi lông mày của Nhạc Trọng hơi nhíu lại, định nói gì đó, nhưng lúc đó dị biến cũng đã nổi lên, cái tên Lục Điều Chân Hùng đang mải mê liếm đôi chân của Lưu Mị Nhi chợt lóe hàn quang trong mắt, bàn tay phải vung lên, đâm thẳng một đạo bạch quang vào bụng của Lưu Mị Nhi.
- Tiện nam nhân, quả nhiên là nuôi một con sói không nghe lời mà. Ngươi nghĩ ta sẽ không có phòng bị cái tên tiện nhân nhà ngươi hay sao? ?
Trong mắt Lưu Mị Nhi hiện hàn quang, bàn tay phải vờn quanh những cơn lốc nhỏ, đánh trên đạo bạch quang kia, khiến cho thanh chủy thủ sắc bén kia bị đánh bay, sau đó hung hăng đạp một cước lên người Lục Điều Chân Hùng, lực lượng kinh khủng bạo phát trong nháy mắt, đã đánh bay người Lục Điều Chân Hùng, khảm lên một bức tường.
Còn hai tên đang giữ lấy Uy Lực Anna đột nhiên cũng phát động, trên thân một kẻ hiện lên hôi sắc quang mang, phóng thẳng lên cao, một đạo quyền mang bá đạo khó lường đánh thẳng về phía Lưu Mị Nhi.
- Trịnh Chấn, hóa ra lại là ngươi.
Lưu Mị Nhi không kịp phòng bị, cho nên chỉ có thể giơ ngọc chưởng lên mà ngăn cản mà thôi, đấm lên nắm tay của Trịn Chấn.
Uỳnh!
Một cỗ lực lượng cuồng bạo phóng ra, vốn Lưu Mị Nhi còn yếu hơn cả Trịnh Chấn, cho nên bị hắn đánh bay sau một quyền duy nhất.
Còn người còn lại cũng vô thanh vô tức xuất hiện ở phía sau Lưu Mị Nhi, không hề có khái niệm thương hoa tiếc ngọc là gì, mạnh mẽ phách một chưởng lên lưng nàng ta.
Lực lượng kinh khủng bạo phát trong nháy mắt, đánh bay thân thể của Lưu Mị Nhi, khiến cho nàng ta biến thành một con chó chết nằm rạp trên mặt đất, sau đó phun một ngụm máu lớn ra ngoài.
Tên kia vừa xuất hiện sau lưng Lưu Mị Nhi, lộn tay một cái, một gốc cây đằng mạn thực vật biến dị bỗng nhiên bắn ra biết bao mạn đằng, trực tiếp đâm vào trong cơ thể của nàng ta, bắt đầu nuốt lấy tinh khí trong thân thể Lưu Mị Nhi.
Lưu Mị Nhi hét lên một tiếng thống khổ thảm thiết, thờ phì phò, đầy hận thù nhìn hai kẻ đang đứng trước người nàng ta, oán hận nói:
- Trịnh Chấn, Đạo Cách, hóa ra là hai người các ngươi! Các ngươi lại dám vi phạm ước định động thủ với ta? Vì sao lại động thủ với ta, chả lẽ các ngươi không sợ người trong thiên hạ chê cười hay sao?
Tên Trịnh Chấn tướng mạo anh tuấn, tóc đen đưa tay vuốt vuốt cằm Lưu Mị Nhi nói:
- Lưu Mị Nhi ạ, ngươi thật là ngu dốt ! ta hứng thú với Lạc Thanh Thanh là không giả, mà ta cũng hứng thú với ngươi. Bát kiệt Bạo Phong ta đều thích, nữ nhân các ngươi chỉ là con mồi của ta mà thôi. Mà đã là con mồi lại còn dám ngồi ngang hàng với ta thì đúng là không biết tự lượng sức mình rồi.
Tên cầm trong tay mạn đằng, một kích đánh bị thương Lưu Mị Nhi, là một tên nam tử xấu xí, ngũ quan có chút vặn vẹo, hắn tới bên Trịnh Chấn mà cười:
- Trịnh Chấn, Lưu Mị Nhi là của ngươi thì ta muốn Lạc Thanh Thanh.
Trịnh Chấn khẽ cuời:
- Lạc Thanh Thanh, ta cũng muốn chơi nữ nhân kiệt ngạo này, làm sao giờ nhỉ?
Nói rồi ngân quang trong mắt lóe lên khẽ nói:
- Được rồi! Ta sẽ chời nàng ta trong một tháng, sau dó sẽ tặng lại cho ngươi. Chẳng qua Lưu Mị Nhi cũng phải đề ta chơi trước, ta thực là cảm thấy hứng thú vô cùng với con nữ nhân đầu óc bị bộ ngực với bộ mặt làm cho ngu dốt muôn phần này.
Đúng lúc này, tên Lục Điều Chân Hùng bị đánh bay đi kia lần này lại bò ra, khóe miệng đầy máu, tới trước người Trịnh Chấn nói:
- Long Vương đại nhân, ta đã dựa theo ước định của chúng ta mà giải quyết hai nàng ta, các người phải chăng cũng nên thực hiện lời hứa của mình đi chứ?
Trịnh Chấn khẽ cười:
- Không thành vấn đề ! Dựa theo ước định của chúng ta thì, toàn bộ nam nhân và một phần tư nữ nhân của Bạo Phong cốc là của ngươi, ngươi sẽ là tân vương của Bạo Phong cốc.
Lục Điều Chân Hùng hiện lên một tia vui mừng trong mắt, quỳ một gối trước Trịnh Chấn nói:
- Đa tạ bệ hạ! Từ này về sau, Lục Điều gia nhất định sẽ tận tâm trung thành với bệ hạ, cung cúc tận tụy chết cũng không từ.
Nói xong, Lục Điều Chân Hùng đứng lên, khinh miệt nhìn hai người Lạc Thanh Thanh với Lưu Mị Nhi mà nói:
- Hai vị bệ hạ, nam nhân của Lục Điều gia chúng ta không nên làm đồ chơi cho đám nữ nhân các người... thế giới này hẳn là thiên hạ của nam nhân, còn đám nữ nhân các ngươi cũng chỉ nên làm đồ chơi cho chúng ta mà thôi.
Trong mắt Lạc Thanh Thanh hiện lên một tia dị quang quát lớn:
- Nhạc Trọng, Trịnh Chấn và Đạo Cách là những con chó săn mà Khủng long nhân nuôi dưỡng, bọn họ chỉ cần có thể tiêu diệt Bạo Phong cốc chúng ta thì mấy trăm vạn nhân loại ở Thanh Châu này sẽ biến thành thức ăn cho đám Khủng long nhân đó. Nếu như ngươi còn có một chút nhân tính thì hãy muốn giết chết hai tên súc sinh này.
Trong mắt Trịnh Chấn hiện lên hàn quang, một bước đã tới bên người Lạc Thanh Thanh, trong mắt hiện lên một tia hung tàn, một cái bạt tai tát thẳng lên mặt Lạc Thanh Thanh:
- Đồ đê tiện! Nói lắm vậy!
Đôi mắt đẹp của Lạc Thanh Thanh hiện lên một tia lửa giận, thân thể khẽ động, kết quả sắc mặt trắng bệch, trực tiếp phun ra một ngụm máu lớn, hai tay vô lực chống lên mặt đất, suy yếu dị thường.
Chương 1134
Thực lực chân chính của Nhạc Trọng! (2)
Một tát của Trịnh Chấn chuẩn bị đánh lên mặt Lạc Thanh Thanh thì một bàn tay đã chộp tới cánh tay của hắn, ánh mắt Trịnh Chấn ngưng lại, sắc mặt âm trầm nhìn Nhạc Trọng nói:
- Nhạc Trọng, lẽ nào ngươi muốn làm kẻ địch của Dực Long sơn chúng ta?
Nhạc Trọng nhìn Trịnh Chấn, thản nhiên nói:
- Lạc Thanh Thanh, nếu như lúc này ta giúp cho Bạo Phong cốc các người thoát được một hồi tai kiếp này thì ngươi sẽ dùng cái gì báo đáp ta?
Lạc Thanh Thanh cảnh giác vô cùng nhìn Nhạc Trọng hỏi lại:
- Ngươi muốn làm cái gì?
Lạc Thanh Thanh cho dù là ở trong tuyệt cảnh thì cũng vẫn không hề đáp ứng lung tung bất kỳ chuyện gì, nếu như muốn nàng ta làm nữ nô cả đời, nàng ta thà chết ngay lúc này còn hơn.
Nhạc Trọng nhanh chóng nói ra điều kiện của bản thân:
- Khoa học kỹ thuật thời tiền sử của các ngươi, ngôi thành Bạo Phong này, cũng phải xuất binh giúp ta diệt trừ đám Dực Long sơn, cướp lấy khoa học kỹ thuật tiền sử của bọn chúng. Đúng rồi, Uy Lực Anna bên kia là nữ nhân của ta, hãy để nàng ta đi theo ta, nếu như nàng ta ở lại thì cho nàng làm đại quan, bảo đảm sinh mệnh nàng được an toàn cho ta.
Một vị nữ nhân cao ngạo như Lạc Thanh Thanh thì sẽ không làm nữ nô của Nhạc Trọng, cho nên hắn không có hứng thú quá lớn với nàng ta, cũng không hề cho ra điều kiện giống như thế.
Lạc Thanh Thanh cũng là một nữ nhân vô cùng quyết đoán, kiêu hùng, tuy điều kiện của Nhạc Trọng khá là hà khắc, nhưng nàng chỉ tự hỏi một giây thôi đã cho ra lựa chọn:
- Được! Ta đáp ứng ngươi!
- Giết hắn!
Trong mắt Trịnh Chấn hiện lên một tia âm trầm, quát lớn mọt tiếng, dưới khé điểm, hôi sắc quang mang chợt lóe, toàn thân tựa như một cơn gió lốc đánh thẳng tới phía Nhạc Trọng.
Đạo Cách thì tùy tiện đá Lưu Mị Nhi dưới chân qua một bên, thân hình chợt lóe, tan biến vào trong hư không, không còn chút tung tích nào.
Mà Trịnh Vân vốn đang bên cạnh Trịnh Chấn kia cũng đạp một cái, toàn thân bạo phong chiến giáp chớp động quang hoa, một cỗ lực lượng cường đại phóng ra, đề thăng tốc độ của nàng ta lên trong nháy mắt, vượt qua tốc độ âm thanh, lao thẳng tới phía Nhạc Trọng, một mâu trong tay đâm thẳng tới trái tim của Nhạc Trọng.
Trong mắt hắn ngưng trọng, phát động sợ hãi thuật, từng đạo tinh thần trùng kích đánh về bốn phương tám hướng,
Tinh thần trùng kích kia đánh lên thân thể Trịnh Chán thì cũng không hề có bất cứ hiệu quả gì, nhưng khi đánh lên người Trịnh Vân thì thân thể nàng ta lại bị kiềm hãm lại một chút.
Nhị giai sợ hãi thuật của với tinh thần lực siêu cao của Nhạc Trọng, tuy trong nháy mắt không thể đánh chết tam giai cường giả như Trịnh Vân, nhưng vẫn có thể khiến đối phương hơi thất thần một chớp mắt.
Ngay trong hư không kia bỗng nhiên hiện ra một cái đại động, từ trong đó bắn ra hơn mười đạo gai xương bén nhọn, phân biệt bắn về ba người Trịnh Chấn, Đạo Cách, Trịnh Vân.
Trịnh Chấn đấm ra một quyền, tay phải được một tầng hôi sắc chiến giáp bao phủ, đánh lên bạch cốt gái kia thì trực tiếp đánh cho nó nát vụn cả ra.
Thân hình Đạo Cách chợt lóe, ba thanh gai xương cứ thế mà cắm xuyên qua tàn ảnh của hắn.
Trịnh Vân rất nhanh đã thoát khỏi tinh thần trùng kích, nay lại bị ba đạo gai xương bên nhọn đâm gần tới ngực, nàng đành phải hết lớn:
- Phụ thân cứu ta!
Chỉ là một màn tiếp theo khiến cho Trịnh Vân cảm thấy tuyệt vọng, Trịnh Chấn không hề để ý tới sống chết của Trịnh Vân, hai mắt băng lãnh xuất hiện trước người Nhạc Trọng, một quyền đánh vào tim hắn.
Thân thể Trịnh Vân cố gắng vặn vẹo, liều mạng né tránh được một cây gai xương đâm vào mặt nàng, còn lại hai cây khác thì mạnh mẽ đâm thẳng vào ngực phải và trái tim nàng.
Cang!
Cùng với hai tiếng nổ lớn, bạch cốt gai xương bị bộ Bao Phong chiến giáp ngăn cản, không thể đâm vào trong cơ thể nàng, nhưng lực đánh kia đối với trái tim có tác động và cũng đánh bay cả Trịnh Vân ra ngoài.
Bạch cốt lại lần nữa phóng ra từ hư không, từ các góc độ quỷ dị không ngừng mà bắn các đạo gai xương về phía nàng ta.
Trái tim Trịnh Vân mới bị bạch cốt đâm trúng, khí huyết trong cơ thể cuồn cuộn, mặc dù đang mặc Bạo Phong chiến giáp và được cường hóa, thực lực đã đạt tới mức mạnh mẽ hơn bạch cốt, thế nhưng vẫn bị bạch cốt áp chế như cũ, rơi vào thế hạ phong.
Ở bên kia, Trịnh Chấn xuất hiện một cách quỷ dị trước mặt Nhạc Trọng, tay phải mang theo hôi sắc quang mang đánh về phía Nhạc Trọng.
Tâm niệm Nhạc Trọng khẽ động, phát động trọng lực thao túng, từng đạo sóng trọng lực cường đại gợn lên, hất về bốn phương tám hướng, bao phủ lấy toàn bộ mọi vật.
Trịnh Chấn, Đạo Cách bị tám lần trọng lực ràng buộc, cho nên toàn thân bọn họ trầm xuống, tốc độ cũng thong thả hơn nhiều.
Trong mắt Nhạc Trọng lóe lên hàn quang, bàn chân điên cuồng lao tới bên người Trịnh Chấn.
- Ngu xuẩn!
Trong mắt Trịnh Chấn hiện lên một tia hàn quang, hữu quyền di động, mang theo âm thanh bạo liệt đánh thẳng tới thân thể Nhạc Trọng.
Lạc Thanh Thanh đang quỳ trên mặt đất không ngừng run rẩy kếu lên:
- Cẩn thận.
Một cỗ dự cảm nguy hiểm nảy ra trong lòng Nhạc Trọng, tay phải của Trịnh Chấn cũng nằm trong dự đoán của hắn, cho nên không thể uy hiếp tới hắn, thậm chi là đánh trúng hắn hay không cũng khó nói lắm.
Cỗ dự cảm nguy hiểm kia đã cứu Nhạc Trọng không biết bao nhiêu lần, cho nên thân thể hắn hơi đổi hướng, nhảy về một bên.
Một đạo hôi sắc quang mang đột nhiên từ bàn tay phải của Trịnh Chấn bắn ra, chém lên ngực Nhạc Trọng, khiến cho từ giai biến dị thú giáp da của Nhạc Trọng bị chém rách, ngũ cấp phong hộ y cũng vậy, nhưng trên ngực hắn cũng chỉ lưu lại một đạo vết thương thâm đen mà thôi, nếu như hắn mà phản ứng chậm hơn một giây thì, hắn sẽ trực tiếp bị chém thành hai đoạn.
- Tránh thoát rồi sao? Năng lực phản ứng thật mạnh!
Trịnh Chấn nhìn chằm chằm vào Nhạc Trọng mà trong mắt hiện lên một tia ngưng trọng, một kích này của hắn nếu mà là tứ giai cường giả khác thì chỉ sợ đã bị chém thành hai đoạn rồi.
Một mặt khác, Đạo Cách vô thanh vô tức hiện ra phía sau Nhạc Trọng, trong tay là một thanh chủy thủ sắc nhọn, mang theo tiếng gió thổi thấu xương đâm thẳng tới trái tim Nhạc Trọng.
Thân thể Nhạc Trọng bắt đầu khởi động hỏa sắc đấu khí, rút ra hỏa diêm đao, hung mãnh bổ về sau, thực tinh chuẩn khi đánh lên chủy thủ, đẩy chủy thủ sang một bên, sau đó một cước mang theo gió cuốn, đạp lên bụng Đạo Cách, đánh bay Đạo Cách văng thẳng vào tường.
Đạo Cách bị đẩy lùi thì Trịnh Chấn đã xuất hiện trước mặt Nhạc Trọng, một quyền lại tiếp tục đấm về phía Nhạc Trọng.
Nhạc Trọng bước lên một bước, rút hỏa diễm đao ra chém thẳng tới nắm tay của Trịnh Chấn.
Nhực thân của nhân loại có mạnh mẽ cơ nào thì cũng không thể đỡ được nanh vuốt của tứ giai biến dị thú.
Đột nhiên trong lúc đó, một đạo hôi sắc quang mang từ trên tay Trịnh Chấn bắn ra, nổ mạnh trên hỏa diễm đao, mạnh mẽ đánh văng nó đi.
Thanh hỏa diễm đao mới bị đánh bay thì hắn đã Nhạc Trọng trực tiếp bỏ đao, lao thẳng tới trước người hắn, một quyền mạnh mẽ đánh lên bụng hắn, khiến cho hắn giống như một cái bịch rách bị đánh bay về một bức tường khác. (lắm tường vãi chưởng)
Chương 1135
Chém giết Trinh Chấn!
Nhạc Trọng khẽ cười:
- Yếu quá! Dực Long vương, Bạo Long vương của Dực Long sơn các người thực là quá yếu ớt!
Trịnh Chấn, Đạo Cách tuy nói là tứ giai cường giả, nhưng chỉ sử dụng Dực Long chiến giáp để đề thăng lên tứ giai đỉnh phong mà thôi, sức chiến đấu của bọn họ nếu mà so với Lạc Thanh Thanh thì một trời một vực, song phương căn bản không cùng một đẳng cấp mà. Chỉ cần một mình Nhạc Trọng thôi cũng đủ có thể ngăn chặn hai tên đại cường giả này rồi.
Hiên nhiên là Trinh Chấn với Đạo Cách là những người dùng thiên tài địa bảo như Huyết mật để mạnh mẽ đề thăng lên thành cường giả, bọn họ cũng không hề kinh qua vô số tử chiến, mà bước lên đỉnh cường giả. Trong quá khứ, bọn hắn chỉ dùng thực lực vượt qua người khác để lập tức nghiền nát địch nhân mà thôi, chứ nếu mà gặp địch nhân cùng cấp bậc thì kinh nghiệm chiến đâu không đủ của họ sẽ được thể hiện ra.
Lạc Thanh Thanh đang quỳ trên mặt đất, nhìn Nhạc Trọng đơn giản đánh lui hai tên cường giả của Dực Long sơn mà hiện lên một tia kinh ngạc:
- Mạnh thật, hóa ra khi hắn đánh với ta một trận còn ẩn dấu nhiều thủ đoạn chiến như vậy.
- Không đùa nữa! Biến thành tro đi cho ta….
Nhạc Trọng đẩy lùi hai người, đôi chân biến ảo, tựa như quỷ mị lao tới trước người Đạo Cách, ma viêm trong tay ngưng tụ vỗ lên đầu đối phương.
Ngay trong chớp mắt, ma viêm kinh khủng từ trong tay hắn đánh vào cơ thể đối phương, hỏa diễm khổng lồ bạo tạc trong cơ thể Đạo Cách, khiến cho hắn biến thành một hỏa nhân.
- A! A!
Đạo Cách bị một đống hỏa viêm đốt cháy đang thảm thiết kêu gào, giãy dụa, hóa thành một đống tro tàn, cuối cùng chỉ còn lưu lại một bộ Ngân hôi sắc Dực Long chiến giáp.
Một đạo sinh mệnh nguyên khí không nhìn thấy được đang bị Thần Ma hệ thống ấn ký hút vào bên trong thân thể Nhạc Trọng.
- Thật mạnh!
- Thật là kẻ đáng sợ!
- Đây mới là thực lực chân chính của hắn sao?
- …………
Thấy Nhạc Trọng chỉ một kích đã đánh bại hai tên đại vương giả của Dực Long sơn, mà Bạo Long vương còn bị đốt thành tro, thì đám người ở đây đều hiện lên một tia kinh hãi trong mắt.
Đặc biệt là tên tuấn mỹ Lục Điều Chân Hùng kia càng sợ đến mặt không còn một giọt máu nào. Nếu như Nhạc Trọng có thể ngăn cơn sóng dữ, cứu được Lạc Thanh Thanh, thì cái tên phản đồ như hắn hẳn sẽ không thể thoát nổi cơn giận của Lạc Thanh Thanh mà bị đánh thành bột phấn.
Ánh mắt Trịnh Chấn hơi co lại, trong thân thể hôi sắc quang mang đại thịnh, tứ giai biến dị thú tinh hạch cũng rung động không thôi, lực lượng vô cùng dũng mãnh truyền và trong thân thể hắn, dần phát ra ngoài khiến cho khuôn mặt hắn cũng dần bị vặn vẹo, dưới sự cường hóa của tứ giai tinh hạch thì hắn cũng đã mạnh mẽ mà đột phá ngũ giai sơ cấp, lực lượng khổng lồ ba động quanh thân thể hắn, thậm chí không gian xung quanh cũng bị vặn vẹo.
Trong mắt Trịnh Chấn hiện lên dị quang, chậm rãi nói:
- Nhạc Trọng, hãy liên thủ với ta! Chỉ cần ngươi liên thủ với ta thì Lạc Thanh Thanh, Lưu Mị Nhi ta cũng đều có thể cho ngươi, cả đám nữ nhân trong Bạo Phong cốc ta cũng có thê cho người phân nửa, hai người chúng ta cùng kết minh, cùng xưng bá Thanh Châu, làm bá chủ Thanh Châu, ngươi thấy thế nào?
Trịnh Chấn vô cùng cảnh giác với đề phòng Nhạc Trọng, cho nên nếu có thể không cần dùng võ lực mà song phương hòa bình chia lây Bạo Phong cốc thì đó là một chuyện đối với hắn. Đạo Cách bị Nhạc Trọng giết, cũng không phải là chuyện xấu gì, căn bản như thế thì hắn có thể toàn quyền nắm giữ lấy Bạo Phong cốc rồi.
- Xin lỗi, ta không hề hứng thú gì hết với đám chó săn của khủng long nhân.
- Ha ha ha! Nhạc Trọng, nếu như ngươi không muốn làm chó săn thì đi tìm chết đi.
Hai mắt Trịnh Chấn đỏ sậm, thân thể cơ nhục căng cứng, một cước đạp lên đại địa, lực lượng kinh khủng trực tiếp chấn nát mặt đất ra một hố to. Hắn nhờ vào lực phản chấn mạnh mẽ đó mà bay tới trước người Nhạc Tọng, một quyền mạnh mẽ tới mức có thể đánh nát được vỏ bọc của xe tăng, bao phủ xung quanh là hôi sắc quang mang, đánh thẳng về phía Nhạc Trọng.
Dưới chân Nhạc Trọng khẽ điểm, thân hình lại lùi lại, chợt lóe lên hiện ra phía sau lưng Trịnh Vân, trực tiếp đấm một quyền vào bụng nàng ta. (tác giả bị đao à, sau lưng sao đấm được vào bụng)
Trịnh Vân đang kích đấu với bạch cốt cho nên không hề đề phòng Nhạc Trọng đánh lén, chỉ có thể trợn mắt mà nhìn nắm đấm của hắn đang đánh thẳng lên bụn nàng, lực lượng kinh khủng bạo phát, khiến cho Trịnh Vân trực tiếp bị đánh bay, lại lần nữa cắm mặt vào tường. (lại tường? ??)
Trong mắt bạch cốt có vô số linh hồn ma hỏa chớp động, lao thẳng tới trước người Trịnh Vân, vô số gai xương sắc nhọn đâm thẳng tới người nàng ta.
Trịnh Vân không còn vũ khí cho nên chỉ có thể dùng tay không để chống đỡ đám gai xương kia, nhưng càng nhiều gai xương đâ thẳng vào trong thân thể nàng ta, lực lượng thật lớn vượt qua cả tầng giáp bảo hộ, chấn cho lục phủ ngũ tạng của nàng rung mạnh, khí huyết tuôn trào.
Lưu Mị Nhi bị Đạo Cách trói lại kia, trong mắt hiện lên một tia quang mang hướng về Nhạc Trọng cầu xin nói:
- Cứu ta! Phá đi hấp huyết mạn đằng trên người ta, ta có thể giúp ngươi một tay!
Lúc này Lưu Mị Nhi chỉ là bị hấp huyết mạn đằng kia cuốn lấy, cho nên bị nó không ngừng bao quanh, khiến thân thển nàng trở nên vô lực, càng biến nàng ta thành một nữ nhân tay trói gà không chặt, nhưng thực tế thì, nàng ta cũng là một tứ giai thần chiến sĩ cường giả.
Nhạc Trọng nhìn nàng ta không hề để tâm chút nào, bởi vì, nữ nhân này hung hiểm độc ác như thế, vì tư lợi một khi cứu nàng ta, nàng ta có khi lại không giúp hắn mà bỏ chạy cũng nên. Dù sao thì nàng ta với Lạc Thanh Thanh có thâm cừu cho nên là hắn muốn thu được Bạo Phong hoàng thành, thì phải đứng ở bên Lạc Thanh Thanh rồi.
- Chết! Chết! Chết!
Hai mắt Trịnh Chấn đỏ au, khuôn mặt vặn vẹo, huyết quản tựa như muốn nứt vỡ ra vậy, hắn tựa như một đầu mãnh thú điên cuồng, mặt đất dưới chân không ngừng vỡ nát, tựa như một cơn gió lốc lao về phía Nhạc Trọng.
Trong sát na đó, Trịnh Chấn hiện ngay ra trước người Nhạc Trọng, khuôn mặt dữ tợn, tay phải chém thẳng tới phía Nhạc Trọng với biết bao hôi sắc quang mang.
Hôi sắc quang mang sắc bén đã đánh nát Nhạc Trọng ra từng mảnh nhỏ, tiêu tan trong hư không.
Sauk hi Nhạc Trọng bị đánh nất ra, thì chân thân của hắn hiện, một đao ngưng tụ ma viêm cuồn cuộn đánh thẳng về phía Trịnh Chân.
Một quyền của Trịnh Chấn đánh nát dược Nhạc Trọng, khiến cho hắn vui mừng như điên, nhờ có lực lượng của Dực Long chiến giáp mà hắn đột phá tới ngũ giai, lực lượng khổng lồ tràn vào thân thể, mà một cái giá mà hắn phải trả hắn cũng hiểu, toàn thân năng lực vì quá hạn mức mà cảm thấy đau nhức vô cùng, cũng không hề phản ứng kịp khi giết được chỉ là phân thân cua Nhạc Trọng.
Đối mặt với một đao mà Nhạc Trọng bổ ra, hắn hiện lên một tia kinh hoàng trong mắt, phẫn nộ quát lớn một tiếng, từng đạo hôi sắc quang mang từ trong thân thể hắn bắn ra xung quanh, chém tới xung quanh,
Chương 1136
Thu phục Lưu Mị Nhi!
Đối mặt với quanh dực đột nhiên bạo phát kia, hỏa diễm đao trong tay Nhạc Trọng biến thành từng tầng đao ảnh, dưới sự cường hóa của hắc sắc đấu khí, trực tiếp chém đứt từng đạo quang dực.
- Mạnh thật a! ngũ giai thần chiến sĩ quả nhiên không hề ở cùng một đẳng cấp với tứ giai thần chiến sĩ àm.
Khi Nhạc Trọng phá hủy được tầng tầng quang dực kỉa rồi thì bản thân hắn cũng đã lùi xa vài chục thước, thân thể cũng bị chém ra vài vết máu.
Trịnh Chấn tựa như một kẻ điên, không hề để cho Nhạc Trọng có thời gian mà thở dốc, thân hình hắn lóe lên, trực tiếp hiện ra trước người Nhạc Trọng, mang theo vô số quang dực chém tới đối phương.
Nhạc Trọng cũng chỉ có thể chọn cách lui lại, huy động hỏa diễm đao trong tay, thân thể được hắc sắc đấu khí bao phủ dần dần, tựa như quỷ mị di động không ngừng đánh tan từng đạo quang dực hôi sắc kia.
Thân thể Trịnh Chấn xung quanh không ngừng hiện ra vô cùng vô tận quang dực, tựa như một cơn lốc cuốn về phía Nhạc Trọng, mỗi một quang dực kia đều có thể đủ chém chết tứ giai đỉnh phong cường giả rồi.
Nhạc Trọng tựa như một con thuyền trong gió bão, dùng hết năng lực bản thân mà đánh tan từng đạo quang dực bắn tới, chẳng qua vẫn có lúc bị đánh trúng, lưu lại một vết thương trên thân thể hắn.
- A! !
Chiến đấu kịch liệt được khoảng năm phút đồng hồ, thì thân thể Trịnh Chấn tựa như bị kìm hãm, hét lớn một tiếng huyết quản vỡ ra, vô số máu tươi bắn tứ tung, khiến cho hắn biến thành một người máu thê thảm không thôi.
Trịnh Chấn vốn chỉ có thực lực tứ giai sơ cấp, cho nên không thể dùng thời gian dài mà nhận lực lượng ngũ giai, cưỡng ép đem bản thân đẩy lên ngũ giai, nếu như không thể đánh bại đối thủ trong thời gian ngắn ngủi thì hắn sẽ mất sạch lực lượng, không còn một chút nào.
Nhân cơ hội này Nhạc Trọng lao tới,, một đao chém lên đầu Trịnh Chấn, trự c tiếp đánh bay đầu hắn.
Một đạo tiên huyết bay lên trời, thân thể không đầu của Trịnh Chấn trực tiếp té trên mặt đất, một đạo sinh mệnh chi nguyên cũng được thu nạp vào trong cơ thể Nhạc Trọng.
Nhạc Trọng đưa mắt nhìn thân thể của Trịnh Chấn mà thầm nghĩ trong lòng:
- Ngũ giai thần chiến sĩ quả là mạnh mẽ, chống lại cái đám người này thì bản thân cũng mém chết, xem ra nếu muốn chân chính chiến đấu với ngũ giai cường giả, bản thân chỉ có thể mượn năng lực của Liệt Nhật chiến giáp mà thôi.
Nhạc Trọng vì muốn kiểm tra bản thân mình có bao nhiêu chênh lệch với ngũ giai thần chiến sĩ cho nên mới lựa chọn giao thủ lâu như thế với Trịnh Chấn. Qua một lần này, hắn cũng chính thức nhận định, bản thân thực lực với ngũ giai thần chiến sĩ chân chính quả là có chênh lệch quá lớn.
Phải biết rằng thân thể dị tộc hơn xa so với nhân loại, cho dù là thực nhân quỷ hấp huyết quỷ hay là khủng long nhân, chúng nó đều là tồn tại thuộc dạng quái vật, cùng giai thì hoàn toàn có thể áp chế nhân loại. Nhạc Trọng ngay cả một tên ngũ giai giả như Trịnh Chấn cũng phải đánh cật lực như thế, đối đầu với ngũ giai chân chính mà không dùng tới loại khong học kỹ thuật binh khí như Liệt Nhật chiến giáp hẳn là chỉ còn một đường chết mà thôi.
Lạc Thanh Thanh thấy Nhạc Trọng giết chết Trịnh Chấn thì thở ra một hơi, sau đó lại cảnh giác nhìn hắn, bởi nàng biết, thân là một phương kiêu hùng, thủ đoạn độc ác là điều không thể không có. Nàng cũng sẽ không ngây thơ tới mức mà cho rằng hắn là người lương thiện. Ở trong đại điện này, chỉ có nàng với Lưu Mị Nhi có thể đánh một trận với hắn, mà hắn nếu muốn vi phạm ước định thì sợ rằng hai tiểu mỹ nhân tuyệt sắc các nàng cũng đảnh phải biến thành đồ chơi cho hắn rồi.
Nhạc Trọng nhìn Lạc Thanh Thanh đang nửa quỳ trên mặt đất, chậm rãi nói:
- Lạc Thanh Thanh, ước định của hai chúng ta hẳn là nên tuân thủ rồi chứ nhỉ?
Trong mắt nàng ta chớp chớp, đầy nét kiên định:
- Đương nhiên, trước tới nay ta vẫn luôn một lời tựa ngàn vàng.
Nhạc Trọng hỏi:
- Ngươi bị dính độc gì?
Biểu hiện của Lạc Thanh Thanh chính xác là kịch độc, bằng không với lực lượng của tứ giai thần chiến sĩ đỉnh phong, một ít độc dược đơn giản cũng sẽ bị loại bỏ ngay lập tức.
Lưu Mị Nhi đang nằm ở bên kia đột nhiên nói:
- Đó là hỗn độc, do ta dùng bảy loại biến dị thực vật điều chế thành độc dược, trong thiên hạ cũng chỉ có một mình ta có giải dược. Nhạc Trọng, chỉ cần ngươi giúp ta thoát khỏi mạn đằng chết tiệt này, ta nguyện ý làm nữ nhân của ngươi cùng ngươi nắm giữ Bạo Phong cốc, nữ nhân này ta cũng có thể đưa cho ngươi làm đồ chơi. Nàng ta chân chính là Bạo Phong nữ vương, có thể chân chính chinh phục được nàn ta, ngươi hẳn là sẽ có cảm giác thành tựu.
Trong mắt Nhạc Trọng hiện lên một tia dj quang, không kiêng nể gì mà đánh giá Lạc Thanh Thanh, trên mặt lộ ra một tia mỉm cười:
- Lạc Thanh Thanh, Lưu Mị Nhi lại muốn mang cả Bạo Phong cốc cho ta, ngươi thì sao?
Lạc Thanh Thanh không hề sợ hãi đối mặt với Nhạc Trọng, trong mắt hiện lên một tia quyết tuyệt:
- Ta chỉ có thể cho ngươi những gì mà ta đã đáp ứng, còn nếu như ngươi muốn khuất phục ta thì tối đa cũng chỉ thu được một cỗ thi thể mà thôi.
- Được.
Nhạc Trọng cười nhẹ, đi tới trước người Lưu Mị Nhi nhìn vị mỹ nữ kiều mị tuyệt luân này lạnh lùng nói:
- Đưa giải dược ra đây đi.
Trong lòng Lưu Mị Nhi chợt lạnh, nàng rõ ràng Nhạc Trọng đã lựa chọn Lạc Thanh Thanh chứ không phải nàng, đôi mắt nóng rực của nàng cũng tan đi, cuối cùng nhìn Lạc Thanh Thanh đầy oán độc và khoái ý:
- Lạc Thanh Thanh, coi như hôm nay là ngươi thắng, chẳng qua thất chủng hỗn độn không có giải dược, một thân bản lĩnh của ngươi cũng không thể nào khôi phục được đâu. Sau này ngươi sẽ biến thành một nữ nhân không hề có một chút lực lượng nào, ta xem ngươi sẽ thống suất Bạo Phong cốc ra sao.
ạc Thanh Than nghe thế thì sắc mặt biến thành trắng bệch, nhưng rất nhanh trong mắt hiện lên một tia kiên nghị:
- Mị Nhi, cho dù ta có bị lấy đi lực lượng thì cũng không sao. Cho dù không thể làm Bạo phong nữ vương thì ta vẫn có thế cống hiến sức lực của bản thân vì đám tỷ muội mà,
Lưu Mị Nhi nhìn về phía Lạc Thanh Thanh với khuôn mặt kiên nghị, không hề để chuyện lực lượng bị cướp đoạt trong lòng, mà cảm thấy xấu hổ, nhắm mắt lại, không nói gì nữa.
- Thất chủng hỗn độc sao?
Nhạc Trọng nhẹ nhàng cười, quay về phía Lạc Thanh Thanh hỏi:
- Nếu như ta có thể cởi bỏ hỗn độc trên người ngươi thì ngươi có thể báo đáp gì cho ta?
Trong mắt nàng ta hiện lên một tia khát vọng rối chợt tắt, đối với một cường giả mà nói thì mất đi lực lượng đối với bọn họ tựa như là một hồi ác mộng vậy, nếu như có thể khôi phục lại lực lượng, nàng ta nguyện ý trả giả thực lớn cũng được.
Lạc Thanh Thanh trầm mặc một hồi rồi nói:
- Năm viên tứ giai tinh hạch biến dị thú! Mười bộ bạo phong chiến giáp
Chương 1137
Thu phục Lưu Mị Nhi! (2)
Trong mắt hắn lóe lên dị quang:
- Không! Ta muốn Bạo Phong bát kiệt, chỉ cần ngươi đưa bát kiệt cho ta, ta sẽ giúp ngươi giải trừ hỗn độc trên người ngươi.
Bát kiệt Bạo Phong đời này là một trong những người kiệt xuất nhất. Mỗi một người đều có được chiến lực tam giai đỉnh phong, trừ điều đó ra, thì mỗi người để u có tài năng của bản thân trong mỗi một lĩnh vực. Nếu như có thể được các nàng trợ giúp, thế lực của Nhạc Trọng sẽ thêm lần nữa được mở rộng lớn mạnh hơn.
Nhạc Trọng thu được một đống trang bị tân tiến bên trong Liệt nhật liên minh bảo khố, nhưng hắn lại thiếu người có thể sử dụng được chúng. Bát kiệt Bảo Phong tuy thực lực kém hơn Lạc Thanh Thanh nhưng cũng là một trong những nhân tài nhất đẳng rồi. Nhạc Trọng cũng hi vọng bản thân có thể thu được đám thiên tài này tới tương trợ cho hắn.
Thân thể Lạc Thanh Thnah hiện lên một tia lạnh thấu xương, nhìn thẳng vào Nhạc Trọng mà nói:
- Không được, ta cự tuyệt! Ta không thể vì bản thân mình mà tặng các nàng cho ngươi được, bởi bọn họ là bằng hữu, bộ hạ của ta, chứ không phải là lễ vật tùy tiện có thể tặng cho người khác được. Cho dù ta có là phế nhân cả một đời này, thì ta cugnx sẽ không bán đứng các nàng đâu!
Nhạc Trọng nhìn đôi mắt tản ra hàn quang thấu xương kia mà hiện lên một tia thưởng thức.
Lạc Thanh Thanh chung quy cũng không phải là một kẻ kiêu hùng. Nếu như là kiểu hùng thì thực sự vì khôi phục thực lực bản thân chỉ sợ có cái gì sẽ bán cái đó.
- Nữ vương bệ hạ, người sao rồi?
Đúng lúc này một vị mỹ nữ vóc dáng gợi cẩm, dáng người đẫy dầ, dùng dạo diễm lệ, mặc lục sắc Bạo Phong chiến giáp, mang theo mười sáu chiến sĩ thanh sấc chiến giáp, toàn thân đầy máu đi vào trong Bách Thảo điện.
Hải Thiến nhìn thấy cảnh tượng thê tham kia thì cả kinh, cầm chiến mâu lao tới chắn trước người Lạc Thanh Thanh, đưa mắt nhìn Nhạc Trọng.
Mười sáu vị chiến sĩ xinh đẹp đi theo Hải Thiến cũng cầm chiến mâu chỉ thẳng vào Nhạc Trọng, thế cục vô cùng căng thẳng.
Lạc Thanh Thanh trầm giọng nói:
- Dừng tay lại Hải Thiến, vị này là thủ lĩnh Kên Kên bộ lạc Nhạc Trọng, cũng không phải là địch nhân của chúng ta. Lưu Mị Nhị dẫn người Dực Long sơn lẻn vào nơi đây mưu đồ phản loạn, nhờ có Nhạc Trọng xuất thủ mới phá tan được ý đồ của bọn chúng, hắn là bằng hữu của chúng ta! !!
Thấy được thực lực của Nhạc Trọng thì Lạc Thanh Thanh cũng hiểu, chỉ có khi tập hợp toàn bộ Bao Phong bát kiệt, cùng với Bạo Phong hoàng thành tinh nhuệ, bằng không các nàng không thể nào đánh bại được Nhạc Trọng. Hơn nữa cho dù có đánh bại được hắn, nhưng cũng khó có thể đánh chết được, nàng cũng không muốn vô duyên vô cớ tạo nên một địch nhân kinh khủng như vậy.
- Xem ra ngươi đã an toàn rồi nhỉ, như thế thì ta đi trước, còn mong rằng ngươi không có quên ước định cảu chúng ta lúc trước.
Nhạc Trọng cười nhẹ, đưa tay nắm lấy Lưu Mị Nhi đang bị mạn đằng kia bám thân, Trịnh Vân bị trọng thương, đưa tay kéo theo Uy Lực Anna đi vào trong Bạo Phong hoàng thành.
Lạc Thanh Thanh nhìn Nhạc Trọng dẫn theo Lưu Mị Nhi thì nhướng mày, ra lệnh cho một vị Bạo Phong nữ chiến sĩ:
- Annie, ngươi mang mấy người Nhạc Trọng tới khách phòng nghỉ ngơi đi.
Annie lên tiếng đáp ứng, sau đó nhanh chóng hướng về phía Nhạc Trọng nói:
- Vâng!
Nhạc Trọng vừa mơi rời đi, ánh mắt lạnh lùng của Lạc Thanh Thanh nhìn về phía cái tên tuấn mỹ Lục Điều Chân Hùng kia.
Sắc mặt hắn trắng bệch, hắn đi tới chỗ Lạc Thanh Thanh:
- Bệ hạ! Ta ngu dốt…! Bệ hạ là ta bị bắt ép! Đúng, ta bị bắt ép ! Bệ hạ ! Là do đám Trịnh Chấn, Lưu Mị Nhi bức bọn ta, đều là bọn hắn bức ta, ta rất yêu ngươi ! bệ hạ, ta chỉ yêu mình ngươi ! Bệ hạ…
- Tên này so với Nhạc Trọng thực sự là quá kém đi!
Trong mắt Lạc Thanh Thanh hiện lên một tia chán ghét, ra lệnh:
- Hải Thiến, giết hắn! Truyền mệnh lệnh của ta, tất cả Lục Điều gia tộc đều biến thành nô lệ hết!
- Vâng!
Vị hộ vệ Hải Thiến uy phong bên người Lạc Thanh Thanh, hàn quang chợt lóe, chiến mâu trong tay như một con độc long đm xuyên qua cái cổ của Lục Điều Chân Hùng.
Nhìn cái đầu của Lục Điều Chân Hùng bay lên giữ hư không, mang đầy vẻ kinh ngạc, thì trong mắt đám Bạo Phong nữ chiến sĩ đều hiện lên một chút tiếc hận.
Lục Điều Chân Hùng có tướng mạo tuyệt luân, không có mấy nam nhân có thể so được. Nữ nhân đều thích mỹ nam tử, thế mà một kẻ tuyệt thế mỹ nam tử bị giết, các nàng cũng cảm thấy tiếc nuối trong lòng. Phải biết rằng hắn là bạch mã vương tử trong lòng không ít các nữ chiến sĩ Bạo Phong.
Lục Điều Chân Hùng bị Lạc Thanh Thanh ra lệnh giết chết, toàn bộ Bạo Phong hoàng thành cũng bắt đầu tiến hành quét sạch, rất nhiều vây cánh của Lưu Mị Nhi cũng bị tiêu diệt, còn Lục Điều gia thì hoàn toàn bị phá hủy.
- Thật không ngờ ngươi lại là tứ giai thần chiên sĩ! Thật mạnh! Mau yêu ta đi.
Vừa tới một gian phòng, Uy Lực Anna vừa được giải khai ràng buộc, trong mắt tràn ngập lửa tình, tựa như một xà mỹ nữ triền lên người Nhạc Trọng, thể hiện ra mị lực bản thân.
Nhìn Uy Lực An na tản mát ra tia nóng rực kia, hắn mạnh mẽ cắn lên đôi môi gợi cảm đỏ mọng ấy.
Tình cảm mãnh liệt bùng phát, hai người từ hôn nhau nồng nhiệt, thuận thế ngã lên cái giường lớn, chỉ trong chốc lát, trong phòng này đã tràn ngập những hình ảnh vô cùng động nhân và nóng bỏng.
Lưu Mị Nhi vẫn còn đang bị hấp huyết mạn đằng quấn quanh cơ thể, không ngừng hút lây tinh khí, cho nên vô lực, đỏ mặt mang tai khi nhìn thấy một màn xuân cung sống động trước mắt.
Sau một màn tình cảm mãnh liệt, Uy Lực Anna tựa như một con mèo nhỏ cuộn mình trong lòng Nhạc Trọng, lộ ra vẻ an tâm hạnh phúc, nam nhân của nàng là một tứ giai thần chiến sĩ, trong lòng nàng tràn ngập kiêu ngạo và tự hào.
Nhạc Trọng vẫn còn xích lõa, đưa ánh mắt nhìn về phía Lưu Mị Nhi đang bị hấp huyết mạn đằng quấn chặt, nằm trên mặt đất, hắn tự hỏi, làm gì để xử lý vị mỹ nữ tuyệt my dung nhan thủ đoạn tàn ác mà năng lực xuất chúng này.
Trong mắt Lưu Mị Nhi hiện lên một tia dị quang, nói thẳng:
- Nhạc Trọng, thả ta ra. Ta nguyện ý làm nữ nhân của ngươi, hiệu lực vì ngươi, Ngươi hiện tại mới thu phục kên kên bộ lạc, cho nên hẳn là cần người quản lý. Ta quản lý Bạo Phong cốc bao năm rồi, cho nên có được kinh nghiệm quản lý phong phú vô cùng, Ta có giúp ngươi quản lý toàn bộ kên kên bộ lạc, để cho ngươi ra ngoài chinh chiến mà không lo lắng gì ở nhà hết.
Lưu Mị Nhi từ việc Nhạc Trọng không rat ay với nàng và Lạc Thanh thanh thì biết, không chỉ dùng nữ sắc là có thể đả động hắn. Bởi vì hai người bọn họ đều là những đóa hoa tuyệt sắc, có được dung nhan khuynh thành khuynh quốc, nếu là nam nhân bình thường thì đã sớm bám lấy các nàng, mà Nhạc Trọng lại chỉ muốn có được khoa học kỹ thuật tiền sử của Bạo Phong cốc với khoa học kết tinh của ngôi thành Bạo Phong này, nàng cũng đoán được từ chuyện hắn muốn Bạo Phong bát kiệt của Lạc Thanh Thanh, cho nên đoán ra, hắn đang thiếu nhân tài hỗ trợ vô cùng.
Chương 1138
Liệt Nha hạp cốc.
Nhạc Trọng thản nhiên nói:
- Không sai ta xác thực là cần nhân tài, mà ngươi cũng là những người biết quản lý. Nhưng dã tâm của ngươi thực là quá lớn, ta không muốn một ngày kia được uống một chén nước có độc đâu,
Lưu Mị Nhi là một nữ tính vô cùng kiệt xuất, Uy Lực Anna nếu so với nàng thì đúng là năng lực, dung mạo cách nhau một trời một vực.
Thế nhưng Nhạc Trọng lại dám thư thả mà ôm Uy Lực Anna mà ngủ ngon lành. Nhưng nếu ôm Lưu Mị Nhi mà ngủ, hắn có khi còn đề phòng nửa đêm nữ nhân này cắt đứt yết hầu của hắn, hay lúc hắn khát đưa cho hắn một chén trà độc.
Lưu Mị Nhi hơi trầm mặc, hồi lâu mới chậm rãi ngẩng đầu, dùng ánh mắt trong suốt nhìn Nhạc Trọng nói:
- Ta không phủ nhận ta là nữ nhân có dã tâm. Chẳng qua lúc này các ngươi chỉ cần cho ta một con đường sống, ta sẽ bán mạng mình cho ngươi trong ba mươi năm. Sau ba mươi năm ta sẽ rời đi, ngươi không thể ngăn cản ta, nhưng trong ba mươi năm này, ta sẽ tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh của ngươi.
- Có ý tứ đấy! Ta đáp ứng ngươi! Chẳng qua trong ba mươi năm này, nếu như ngươi vi phạm mệnh lệnh của ta, thì đừng trách ta dùng thủ đoạn độc ác!
Nhạc trọng cười đi tới bên người Lưu Mị Nhi, đem hấp huyết mạn đăng trên
Hấp huyết mạn đằng kia vừa bị diệt trừ, trên thân thể Lưu Mị Nhi nhiều thêm r mấy cái lỗ máu, nhưng nàng ta cũng kiên cường, giãy dụa vài cái rồi nhìn về Nhạc Trọng cười quyến rũ:
- Đa tạ…
Nhạc Trong nhìn chằm chằm Lưu Mị Nhi hỏi:
- Độc trên người Lạc Thanh Thanh ngươi có dược để giải không?
Lưu Mị Nhi hơi lắc đầu:
- Ta lúc đó chỉ muốn diệt trừ nàng ta, cũng không có để lại bất kỳ đường lui nào, độc trên người nàng ta là không có thuốc giải.
Nhạc Trọng tiếp tục hỏi:
- Bạo Phong cốc có nắm giữ khoa học kỹ thuật tiền sử ra sao?
Lưu Mị Nhi nói:
- Bản thân Bạo Phong cốc có được hạch tâm chuyển hóa trang bị tiền sử khoa học kỹ thuật. Lợi dụng năng lượng chuyển hóa trang bị, là có thể biến chuyển năng lượng bên trong tinh hạch dị thú biến thành vòng bảo hộ, để chống lại công kích của địch nhân. Bạo Phong hoàng thành nhờ có kỹ thuật này mà hoàn thành được, chỉ cần có đủ năng lượng sung túc, thì Bạo phong hoàng thành này sẽ có thể hình thành nên được vòng bảo hộ, chống lại bất kỳ lực công kích gì. Coi như là thất giai thần chiến sĩ thì cũng không thể nào tiêu hao được hết năng lượng của Bạo Phong hoàng thành, cho nên không thể nào tấn công vào bên trong Bạo Phong hoàng thành được.
Nhạc Trọng nghe thế thì hai mắt sáng ngời:
- Hệ thống chuyển hóa vòng bảo hộ năng lượng!
Trong tay Nhạc Trọng cũng có vài món bảo hộ trang bị năng lượng, Quang thuẫn với Thanh đồng linh chung là hai loại vũ khí bảo hộ năng lượng mà Thần Ma hệ thống cho ra đời.
Tuy theo thời gian thì địch nhân càng ngày càng mạnh, quang thuẫn với linh chung cũng chỉ có tác dụng càng thêm nhỏ, nhưng chúng vẫn là bảo vật phòng ngự đơn thể hiếm có.
Nếu như có thể sản xuất được càng nhiều phòng hộ vũ khí năng lượng, thi tần suất tinh anh chiến sĩ chết trận dưới trướng Nhạc Trọng cũng sẽ giảm xuống nhiều, càng tăng thêm được sức chiến đấu cường đại của bọn họ,
Nhạc Trọng hiếu kỳ hỏi:
- Nếu như Bạo Phong cốc có được khoa học kỹ thuật tiên tiến như thế, tại sao ta lại không thấy có ai trang bị năng lượng phòng hộ vậy chứ?
Lưu Mị Nhi trả lời:
- Tuy Bạo Phong cốc nắm giữ tư liệu về chuyển hóa trang bị bảo hộ, nhưng muốn chế tạo ra nó thì cầng phỉa có các loại linh kiện tinh xảo, mà cũng chỉ có một trong tám bát kiệt, Graffigna có thể dùng biến dị thú cốt chế tạo thành mà thôi. Bạo Phong cốc hiện nay cũng chỉ mới có bốn mươi chiến thuẫn có được năng lực phóng xuất ra bạo phong bảo hộ mà thôi, mà bốn mươi chiến thuẫn kia đều bị nàng ta cho đóng lên Liệt Nha hạp cốc kia để phòng bị đám Long Tương khủng kiếm!
Lông mày Nhạc Trọng nhíu lại, sau đó hiếu kỳ hỏi:
- Phòng bị đám Long Tương khủng kiếm sao? Khủng long nhân cũng có thể bị phòng bị hay sao?
Khủng long nhân thực lực thực sự là mạnh, Nhạc Trọng ở trong Đặc Mỗ long ngụ cũng đã từng trải nghiệm qua rồi, chỉ tùy tiện thôi cũng có thể dùng hơn chục tên đê cấp Long tương tứ giai đỉnh phong, một tên ngũ giai Trung cấp Long tương rồi. Mà với thực lực kinh khủng như thế, thì Nhạc Trọng không nghĩ ra được Bạo Phong cốc có lực lượng nào có thể chống lại được.
Lưu Mị Nhi cười nói:
- Nếu như chính diện chống lại thì chúng ta đúng không phải là đối thủ của khủng long nhân, một tên trung cấp long tương mà theo bốn tên đê cấp long tương cũng đã có thể quét sạch cả Liệt Nha hạp cốc rồi. Thế nhưng ngọn núi ở Liệt Nha hạp cốc cao chót vót tới hơn ba ngàn mét, vách núi rất là cheo leo, khó có thể leo lên được. Thông đạo thì nhỏ hẹp, chỉ có thể đủ cho một người đi qua, cho nên Graffigna mang theo hơn một ngàn chiến sĩ tinh nhuê đóng ở đó thì cho dù là Trung cấp long tương cũng không thể nào mà thông qua được. Trừ chuyện đó, thì Bạo Phong cốc còn có hữu hảo là Dực nhân trợ giúp, nhờ có sự trợ giúp đó mà đám Khủng long nhân không thể nào leo lên được vách đá của Liệt Nha hạp cốc đâu,
Hai mắt Lưu Mị Nhi đều hiện lên vẻ nghiêm nghị:
- Trên thực tế thì, nếu như không phải là do ta sơ ý để cho hai tên súc sinh Đạo Cách, Trịnh Chấn lẻ vào, thì với bản lĩnh của hai kẻ đó cũng không thể nào tiến vào trong Bạo Phong cốc được. Cho dù là mạnh mẽ như ngươi, cũng không thể chống lại toàn bộ chỉnh thể lực lượng của chúng ta. Bạo Phong bát kiệt tuy mỗi người đều có thực lực ở dưới ngươi, nhưng với thiên phú năng lực kỳ dị của bọn họ, chỉ cần bảy người liên thủ, sau đó dùng thêm chiến giáp nữa. Coi như là ngũ giai Trung cấp long tương cũng không thể hơn các nàng được.
Nhạc Trọng nghe thế thì chỉ yên lặng gật đầu, hắn biết ở thế giới này có vô số yêu nghiệt có năng lực đáng sợ. Có những kẻ biến thái yêu nghiệt tới mức ở tam giai đã có thể choảng nhau với tứ giai cường giả rồi. Dù sao thì chiến đấu cũng không chỉ bằng phương diện lực lượng cường đại mà có thể thắng được, chỉ là lực lượng cường đại thì xác suất thắng lợi chỉ có lớn hơn chút mà thôi.
Nhạc Trọng cũng từng đánh qua không ít kẻ còn mạnh hơn cả hớn, Bạo Phong bát kiệt chính là thiên tài bên trong thiên tài, cho dù có năng lực chiến đấu vượt cấp thì bản thân cũng không ngạc nhiên. Ngược lại nếu mà các nàng mà không có năng lực gì cả thì đã sớm bị đám khủng long nhân tiện tay đập chết từ lúc nào không hay rồi.
Nhạc Trọng đột nhiên hỏi:
- Liệt Nha hạp cốc có thể chống lại được công kích của Cao cấp Long tương không?
Cao cấp Long tương chính là lục giai thần chiến sĩ, Nhạc Trọng cũng không cho rằng bằng vào thực lực hiện tại của Bạo Phong cốc là có thể đối đầu được với tồn tại kinh khủng như vậy.
Lưu Mị Nhi cười khổ một chút rồi lắc đầu:
- Cao cấp Long tương đều là những con ác ma mạnh mẽ, chúng nó nếu chỉ xuất động thì Liệt Nha hạp cốc sẽ bị phá trong vòng một ngày đêm. Chúng ta cũng không thể làm gì khác ngoài việc chạy trốn.
Chương 1139
Đồng quy vu tận!
Nhạc Trọng nghe thấy vậy thì lòng cũng hơi trầm xuống, lục giai thần chiến sĩ quả nhiên là thứ khiến người khác phải tuyệt vọng…
Lưu Mị Nhị chậm rãi nói:
- Chẳng qua Cao cấp Long tương trên toàn thể khủng long nhân đế quốc cũng không có nhiều, khoảng chừng chỉ có 2,30 tên, bọn chúng đều là dạng bá chủ rồi, cho nên đều có được quốc gia thuộc về chính mình, bản thân có địa vị tôn quý không gì sánh bằng, trừ phi là Long hoàng bệ hạ mộ binh, bằng không bọn chúng sẽ không chịu xuất thủ đâu. Chỉ nhờ vậy thì Thanh Châu chúng ta mới có thể miễn cưỡng mà duy trì xuống. Nếu như mà có Cao cấp Long tương xuất hiện thì toàn bộ nhân loại ở Thanh Châu chúng ta cũng không thể nào chống lại được bọn chúng.
Nhạc Trọng trầm ngâm một hồi rồi hỏi tiếp:
- Thực lực của Long tương khủng kiếm với khủng long nhân mà nó lệ thuộc thì thế nào?
Mơ hồ trong lúc đó Nhạc Trọng sinh ra một tia dự cảm bất tường, ở trong thế giới mà khủng long nhân thống trị thì cho dù là một thế lực nào thì cũng có những kẻ vô cùng đáng sợ tồn tại.
Lưu Mị Nhi trả lời:
- Long tương khủng kiếm là một tên cấp thấp long tương, hắn đóng tại Liệt Nha hạp cốc, từng có vài lần muốn đánh vào Thanh Châu nhưng đều bị Graffigna mang binh ngăn lại. Long tương khủng kiếm lệ thuộc vào Kiếm Long vương quốc đại tướng. Khủng long nhân của nước này là do Kiếm Long tiến hóa mà thành, bọn chúng có được thực lực cận chiến mạnh mẽ đáng sợ, thân thể từ những đót ngón tay hay đến những cái gai xương đều lợi hại vô cùng, năng lực cận chiến sắc bén thập phần. Quốc vương Khủng lôi kiếm của Kiếm Long vương quốc là một tên lục giai thần chiến sĩ…
Nhạc Trọng cau mày, rồi hỏi Lưu Mị Nhi thếm vài cái vấn đề nữa, rồi mới để cho nàng đi nghỉ ngơi.
Liệt Nha hạp cốc ở vào trong một tầng mây, cao chót vót, là một khe núi bị nhiều ngọn núi cao lớn chắn ngang, là một trong mười thông đạo vòng quanh Thanh châu, cũng là con đường duy nhất để từ Kiếm Long vương quốc tới Thanh Châu,
Trên một vách núi chật hẹp, một bức tường thành to, cao hơn hai trăm mét, bên dưới có mười mét là sử dụng Thanh nham để tạo thành chân tường thành.
Bức tường thành này không hề có cửa ra vào, chỉ có một lỗ châu mai, từng vị nữ chiến sĩ tinh nhuệ cầm trong tay binh khí tiên tiến súng điện từ, Bạo Phong chiến mâu, phía sau càng có thêm những khẩu pháo điện từ chờ đợi ở bên trong nữa.
Từng đám người sau lưng mọc ra hai cái cánh, cứ cách một đoạn lại bên lên trên vách núi, đề phòng đám người khủng long nhân leo lên vách núi để tránh qua phòng tuyến này, mà tấn công đám chiến sĩ ở bên trong Liệt Nha hạp cốc.
Ngọn núi cao hơn ba nghìn mét kia mà đối với người bình thường thì cũng khó có thể vượt qua, nhưng đối với cái đám khủng long nhân kia thì, chỉ cần chúng không không bị tốn hao thời gian với thể lực thì ba ngàn mét cũng có thể dễ dàng mà trèo qua. Nếu như không phải nhờ vào đám dực nhân kia giúp đỡ tuần tra thì Liệt Nha hạp cốc này đã sớm bị đám Khủng long nhân kia đơn giản công phá rồi.
Một vị mỹ nữ mặc lục sắc chiến giáp, tết một cái đuôi ngựa màu kim sắc, uy phong đi tới bên tường thành, nhìn một nữ chiến sĩ mặc thanh sắc chiến giáp mà hỏi:
- Trân Ni, thế nào rồi?
Trân Ni cấp tốc trả lời vị nữ nhân tết tóc đuôi ngựa kia:
- Graffigna đại nhân, không hề có một động tĩnh gì!
Graffigna khẽ gật đầu, đưa mắt nhìn vào phía xa.
Đột nhiên, trên bầu trời bỗng truyền tới âm thanh báo động rất lớn.
Sắc mặt Graffigna biến đổi, sau đó vung tay lên ra lên:
- Địch tập! Mọi người mau chuẩn bị chiến đấu đi!
Nhất thời từng tên chiến sĩ cấp tốc lao tới bên tường thành, nhìn về phương hướng đó còn có mười tên nữ chiến sĩ mặc Bạo Phong chiến giáp, tay cầm cự thuẫn.
Rất nhanh, trên bầu trời, hơn ba trăm tên dực nhân đều lộ ra vẻ chật vật và hốt hoảng lao về Liệt Nha hạp cốc tường phòng thủ, bởi phía sau bọn chúng là một đám tựa như vô cùng vô tận hấp huyết phong.
- A! Cứu mạng a
- A.....
-.............
Vài tên dực nhân có tốc độ phi hành chậm liền bị đám hấp huyết phong kia đuổi kịp, cuối cùng bị bao trùm vào trong một đống rậm rạp đó, chỉ kịp giãy dụa vài cái, cuối cùng biến thành mấy bộ thây khô, rơi từ trên trời xuống mặt đất.
Còn lại mấy trăm kẻ khác thấy một màn kinh khủng này thì chỉ có thể liều mạng mà vỗ cánh, không ngừng bỏ chạy, đám dực nhân chỉ có mấy trăm mạng, còn dám chống lại hơn mười vạn hấp huyết phong thì chỉ có một con đường chết duy nhất mà thôi.
Graffigna đứng trên tường thành, nhìn về phía đám hấp huyết phong tơ lớn ở trên bầu trời, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, lập tức quát lớn:
- Hấp Huyết phong? Mau phóng hỏa!
Một nữ chiến sĩ mặc Bạo Phong chiến giáp ngập ngừng, tam giai biến dị thú tinh hạch chớp động quang mang, đôi môi khẽ nhẩm, một đoàn vân bốc lên cao, cuồng bạo lao về phía đấm hấp huyết phong kia mà giết.
Đám hỏa vân cuồng bạo kia lao về phía đám hấp huyết phong, vô số con bị lửa thiêu đôt, biến thành những hạt mưa bay lả tả rơi trên mặt đất.
Đấm hấp huyết phong còn lại trên bầu trời lại tiếp tục hóa thành những đóa hắc sắc trùng vân mà lao lên tiếp.
Graffigna quát lớn:
- Thổi gió!
Một nữ chiến sĩ Bạo Phong khác lao tới vung tay lên, từng đạo cơn lốc cuồng phong bay lên cao, đan vào đám hỏa vân kia, trợ thế cho lửa cháy, khiến cho lửa càng thêm mãnh liệt, quét một cái mà một tảng lớn hấp huyết phong hy sinh, biến thành một đống tro tàn.
Đám hấp huyết phong kia vẫn vô cùng vô tận bay từ bốn phương tám hướng tới, một nữ chiến sĩ tay cầm đại thuẫn cấp tốc lao tới chắn trước mặt mọi người.
Từng đạo năng lượng chói mắt bắt đầu khởi động, cấp tốc ngưng tụ lại thành một vòng bảo hộ năng lượng thật lớn, trên tường thành hiện tại đã có mười chiến sĩ đứng đó thủ hộ cho mọi người rồi.
Chỉ là vòng năng lượng bảo hộ kia bảo vệ mọi người thì cũng ngăn cản đám nữ chiến sĩ bắn ra hỏa diễm và cự phong.
Từ phía dưới lỗ châu mai từng đạo điện từ quang mang, ánh sáng chùm năng lượng phóng lên cao, biết một mảnh hấp huyết phong biến thành thịt nát.
Rất nhiều hấp huyết phong từ lỗ châu mai trên tường thành mà tiến vào, từ trong thành chợt truyền lại âm thanh kêu thét, thê lương thảm thiết của đám Bạo Phong nữ chiến sĩ.
Graffigna nhìn những trùng vân trên bầu trời kia, trong lòng có một tia lo nghĩ:
- Chết tiệt! Làm sao bây giờ?
Đàn hấp huyết phong kia cũng không có nhiều lắm, chỉ là ở trong tình huống này thì đám trùng vân kia có thể tạo nên uy hiếp còn lớn hơn cả ngũ giai thần chiến sĩ, mà nhất là đối với những thành lũy như thế này.
Trong một mảnh hắc ám, nơi nơi đều là trùng vân, từng đạo ia sáng chiếu sáng toàn cả sơn cốc, từng mảng từng mảng trùng vân bị chùm sáng chiếu qua, biến thành bụi phấn. Thế nhưng những âm thanh thê lương kia lại không hề dừng lại, cứ phảng phất bên tai không ngừng.
Cả một mảng hấp huyết phong tạo thành trùng vân thực sự có thể thôn phệ tất cả, không hề bỏ sót một chút gì, hướng về bức tường thành cùng đám Bạo Phong nữ chiến sĩ mà hung mãnh tấn công không ngừng.
Chương 1140
Đồng quy vu tận! (2)
Trên tường thành có một lỗ châu mai, những con hấp huyết phong kia chính là nhờ cái lỗ đó mà đi vào. Chẳng qua chúng tuy có thể khiến cho đám Bạo phong nữ chiến sĩ đau khổ, thét gảo vô cùng, nhưng cũng không thể nào giết chết bọn họ một cách nhanh chóng được. Dù sao thì số lượng có thể đi qua lỗ châu mai kia cũng khá ít, không thể tạo thành ưu thế tuyệt đối với đám Bạo Phong nữ chiến sĩ kia.
Chỉ có sáu bảy vị nữ chiến sĩ gặp vận đen cho nên biến thành thây khô, số còn lại tuy bị đốt đau đớn vô cùng, nhưng cũng không có tử vong ngay lập tức.
Rất nhiều nữ chiến sĩ thông minh thì dùng những thứ trên tay để bị cái lỗ đó lại, khiến cho đám hấp huyết phong kia không thể nào tiến vào bên trong tường thành được.
Ngay trong lúc đám Bạo Phong nữ chiến sĩ kia liều mạng chiến đấu với đám hấp huyết phong kia, thì ở trong phong đàn kia, từng tên khủng long nhân toàn thân mang cốt nhận sắc bén, tướng mạo dữ tợn, thân thể lực lưỡng, đang bò lên thông đạo bé nhỏ kia.
Đám khủng long nhân cũng không biết đã làm cái gì, nhưng đàn hấp huyết phong kia tựa như không hề phát hiện ra bọn chúng, không hề để ý tới đám khủng long nhân này chút nào.
Nương nhờ vào bóng tối, từng tên một bò lên trên sướn núi, bắt đầu hướng thẳng về phía tường thành mà trèo lên.
Liệt Nha hạp cốc nằm tại một ngọn núi cao, chìm vào trong mây, nhân loại căn bản không thể nào leo lên được, nhưng đối với cái đám khủng long nhân kia, thì không hề có gì mà không vượt qua được.
Sau đó Bạo Phong cốc tìm được minh hữu cho chính mình, chính là đám dực nhân kia, bọn họ đơn giản có thể giết chết được đám khủng long nhân đang bò lên trên vách đá. Thế nên đám khủng long nhân không có dùng phương thức leo lên vách đá để tấn công vào Liệt Nha hạp cốc nữa.
Hiện giờ mấy trăm tên dực nhân kia lại bị đám hấp huyết phong hình thành trùng vân ngăn cản, cho nên đám hấp huyết phong này mới có thể dễ dàng mà thông qua được vách đá bên Liệt Nha hạp cốc được.
Ở trên tường thành, Graffigna và mười tên nữ chiến sĩ thối lùi về một góc, từng đạo hỏa diễm phóng về đám trùng vân dày đặc trên bầu trời kia mà không ngừng thiêu đốt, khiến cho từng mảng từng mảng hấp huyết phong rơi lả tả trên mặt đất tựa như là mưa bụi vậy.
Hỏa diễm xích hồng, hắc sắc trùng vân tựa cơn lũ, hai bên cùng mạnh mẽ va chạm với nhau.
Xung quanh Graffigna còn có vô số hấp huyết phong cố ý đồ lao qua đây, thế nhưng lại bị một đoàn cụ phong thổi cho thất linh bát lạc, căn bản không thể nào tiến tới gần nhóm người Graffigna.
Đúng lúc này, một thanh cốt nhận cực lớn từ trên một vách núi bắn tới, xoạt một tiếng, đâm thẳng lên đầu vị nữ chiến sĩ đang thao tác hỏa diễm kia, trong nháy mắt đánh bay cái đầu của nữ chiến sĩ kia.
Graffigna thấy vậy không nhịn được gào lên một tiếng:
- Tôn Lệ!
Từng thanh gai xương bén nhọn từ hai bên vách núi bắn thẳng tới đám người Graffigna bọn họ.
Ba nữ chiến sĩ tay cầm Bạo Phong chiến thuẫn, thôi động thuẫn cầm trên tay, viên tinh hạch tam giai biến dị thú khảm bên trên đó quang mang đại phóng, một vòng năng lượng bảo hộ từ hư không hiện ra, liên kết thành một.
Từng đạo cốt nhận kia đánh lên vòng bảo hộ, tạo nên những tiếng nổ mạnh mẽ, sau đó bắn ngược lại, vòng bảo hộ năng lượng cũng bị đánh cho chấn động không ngừng.
Đúng lúc này, một tên khủng long nhân, thân thể toàn thân đầy cốt nhận, mang một tầng lân giáp dày, tay đầy những móng vuốt sắc bén, mang theo một thanh lợi kiếm to lớn, chậm rãi bước tới:
- Ngươi chính là nữ nhân trấn thủ Bạo Phong cốc, Graffigna sao? Quả nhiên là có chút bản lĩnh, trong tay ta còn không có sủng vật nhân loại khả ái đến như vậy. Hãy làm sủng vật của ta đi, ta sẽ cho ngươi sống những ngày tháng an lành, nếu như người không đáp ứng thì ta sẽ bắt ngươi, đem đi làm đồ trang sức của ta!
Nhìn thấy tên khủng long nhân kia tướng mạo dữ tợn, trên người nồng đậm mùi máu tươi, một cỗ run rẩy tràn ngập trong lòng Graffigna, cho dù nàng mặc Bạo Phong chiến giáp, nhờ sự cường hóa của chiến giáp mà đạt tới tứ giai chi cảnh, nhưng đối mặt với tên Long tương kia thì vẫn bị áp bách tới mức không thở nổi.
Từng gã long tương toàn thân đầy cốt nhận sắc nhọn từ trên vách núi nhảy xuống, đứng ở phía sau tên trung cấp Long tương kia, đưa ánh mắt hung dữ nhìn đám người Graffigna, một cỗ uy áp kinh khủng và đầy mùi máu tươi truyền tới, khiến cho đám nữ chiến sĩ Bạo Phong kia hầu như hít thở không thông.
Graffigna cưỡng áp sự run rẩy trong lòng, chậm rãi hỏi:
- Ngươi là Trung cấp long tương của kiếm long vương quốc sao?
Tên Long Tương kia khinh miệt nhìn Graffigna tựa như nhìn một cỗ thi thể đã chết vậy:
- Không sai, ta chính là Trung cấp long tương Khủng Phá Sơn của Kiếm Long vương quốc! Vậy ngươi lựa chọn làm sủng vật của ta hay là ta với ngươi cùng chết ở nơi này.
Graffigna nhìn Khủng Phá Sơn nở một nụ cười xán lạn, cầm liệt nhật chiến mâu chỉ tới:
- Ta lựa chọn, hai chúng ta cùng đồng quy vu tận thôi. Cùng chết đi !
Oanh!
Trong sát na đó, từng đạo quang mang từ trong tường thành phóng ra, khiến cho toàn bộ mọi thứ nơi này bị thôn phệ, một nữ chiến sĩ Bạo Phong dưới quang mang bạo liệt đó mà phân thây, sóng sung kích to lớn phóng về bốn phương tám hướng, nơi nó đi qua, tất cả mọi thứ bên trong Liệt Nha hạp cốc đều bị đánh tan nát, đất đá rơi từ hai mặt núi xuống không ngừng.
Bạo tạc ngừng lại, thì Liệt Nha hạp cốc đã bao phủ toàn bộ cả mảng tường thành này, bởi đâu đâu cũng là đá vỡ nát vụn.
Ở chu vi xung quanh Liệt Nha hạp cốc, đám Khủng long nhân đại bộ phận cũng bị thôn phệ gần hết, chỉ có khoảng hái mấy tên tam giai đứng cách trung tâm vụ nổ quá xa cho nên cũng không bị lan tới.
Hai mấy tên tam giai khủng long nhân kia sau khi bạo tạc dừng lại thì cấp tốc chui vào đống phế tích kia tìm kiếm.
- Đây là đuôi của tướng quân!
- Đây là ngón tay của tướng quân!
- ………
Hai mấy tên tam giai khủng long nhân kia rất nhanh đã tìm thấy một đống phần còn thừa lại, toàn chân tay bị cụt, chúng nhìn những phần còn sót lại ấy, mà đưa mắt nhìn nhau.
Một tên lên tiếng hỏi:
- Làm sao bây giờ?
Một tên khác trả lời:
- Hiện giờ cũng chỉ có thể quay về hội đồng tướng quân mà thông báo thôi!
Vụ bạo tạc nơi này đã làm cho toàn bộ những khủng long nhân ở đây chết gần hết, một đám tôm tép bé nhỏ như chúng thì cũng chỉ có thể quay về thông báo mà thôi.
Rất nhanh hơn hai mươi tên tam giai khủng long nhân kia cấp tốc chạy về bóng tối phía sau.
Trận bạo tạc ở Liệt Nha hạp cốc tạo nên một đạo quang mang phóng lên cao, ở trong Bạo Phong hoàng thành, cũng xuất hiện những tiếng bi thương.
Lạc Thanh Thanh đang xử lý sự vụ bên trong Bạo Phong hoàng thành khi nghe thấy âm thanh bi thương kia thì thân thể mềm mại chấn động, trong mắt hiện lên một tia bi thương:
Trong mắt nàng chỉ lóe lên chút bi thương, sau đó triệu một vị tuyệt sắc mỹ nữ, với mái tóc ngắn màu xám, nói:
- Ania mau tổ chức nhân thủ, chuẩn bị rút khỏi Thanh Châu!
Chương 1141
Nắm giữ Bạo Phong chiến hạm!
Trong mắt Ania hiện lên một tia trầm trọng, nói:
- Vâng!
Ania vừa đi xuống thì Lạc Thanh Thanh mau chóng cho mời Nhạc Trọng tới bên này,
- Nhạc Trọng, đây là toàn bộ tư liệu kỹ thuật khoa học tiền sử về năng lượng bảo hộ chuyển hóa trang bị mà Bạo Phong cốc chúng ta nắm giữ.
Lạc Thanh Thanh nhìn Lưu Mị Nhi đang đứng sau lưng hắn mà cau mày, vung tay lên, một nữ chiến sĩ bạo phong đưa cho Nhạc Trọng một cái hộp kim sắc.
Nhạc Trọng mở chiếc hộp kia ra kiểm tra thử một lần, xác nhận bên trong là toàn bộ tư liệu về vòng bảo hộ năng lượng chuyển hóa trang bị, hắn cảm thấy vui mừng đưa mắt nhìn về phía Lưu Mị Nhi đang đứng sau lưng hắn.
Nàng ta hiểu ý, ôn nhu trả lời:
- Lạc Thanh Thanh tuy bá đạo một chút, nhưng là người rất trọng lời hứa, nàng ta đáp ứng ngươi điều kiện gì, thì cũng sẽ không chơi hoa chiêu gì đâu,
- Nhạc Trọng, nếu ngươi muốn quyền khống chế của Bạo Phong hoàng thành, thì đi theo ta.
Lạc Thanh Thanh từ trên vương tọa, tiêu sái đứng lên, xoay người đi về phía cung điện ở bên.
Nhạc Trọng cười nhẹ rồi đi theo sau.
Qua một số hành lang gấp khúc, hắn đã tới một nơi có dây điện chằng chịt, nơi nơi đêu có thể thấy một sợi cáp kim sắc, liên tiếp với nhau cùng nối với một máy tính trung tâm để khống chế mọi thứ.
Máy tinh trung tâm hình trụ kia có liên kết với bao nhiêu là màn hỉnh, chỉ là ánh sáng bên trong rất ảm đạm, hiển nhiên là đã lâu lắm rồi nó chưa có được khởi động.
Lạc Thanh Thanh chỉ vào máy tính trung tâm mà nói:
- Đây là máy tính trung tâm của bạo Phong hoàng thành, chỉ cần có thể nắm giữ được nó, thì có thể chân chính nắm bắt được toàn bộ tòa thành này. Chỉ là nó đã ngừng hoạt động mấy trăm năm nay rồi.tòa thành này có thể phiêu phù trên không là nhờ vào kỹ thuật gì, ta cũng không biết được. Chúng ta chỉ là người ở nơi này mà thôi, nhưng muốn chân chính nắm giữ được nó, thì phải nhờ vào ngươi rồi. Hiện giờ ta trao nó lại cho ngươi.
Nhạc Trọng nhìn máy tinh trung tâm quang mang ảm đạm, hơi cau mày, lộn tay lấy ra một chiếc laptop, phân thân của Bạch Y.
Nhạc Trọng đặt Bạch Y nhắm thẳng vào máy tính trung tâm, trực tiếp hỏi:
- Làm thế nào có thể khởi động được máy tính trung trâm này?
Từ cái lap top kia phóng ra một đạo ra đa sóng điện từ, không ngừng đảo về phía máy tính trung tâm, trong mắt nó nhất thời hiện lên một đống số liệu.
Bạch Y nhìn về phía máy tính trung tâm hình trụ kia, chỉ một ngón tay nói:
- Mở cái cửa nhỏ đó ra! Sau đó đặt vào một viên biến dị tinh hạch tam giai, rồi ấn cái nút kia, có thể khởi động được máy tính trung tâm rồi.
Lạch Thanh Thanh nhìn Bạch Y, trong mắt hiện lên một tia dị quang,
Nhạc Trọng dựa theo hướng dẫn của Bạch Y mở cánh cửa nhỏ kia, sau đó nhét một viên tam giai biến dị thú tinh hạch vào, rồi bấm một cái nút.
Trong lúc đó, cùng với tiếng máy móc nổ vang, một đạo đèn điện tử bắt đầu phát sáng, một màn hình điện tử cũng bắt đầu mở ra.
Lạc Thanh Thanh lẳng lặng ở một bên nhìn, Bạo Phong hoàng thành là một dạng binh khí khoa học kỹ thuật, cho nên nàng ta cũng đã từng có ý nghĩ thử rồi, nơi đặt năng lượng nàng cũng thử đưa vào tinh hạch biến dị thú. Chỉ là nàng bị hạn chế ở đám mật mã kia, trong tay nàng căn bản không hề có chút mật mã nào có liên quan tới Bạo Phong hoàng thành của mấy trăm năm về trước.
Nhạc Trọng sau khi chuyển cho Bạch Y một đoạn số liệu để cho nó cùng với máy tính trung tâm kia cùng nhau liên kết, sau đó phát hiện, hai bên không có cùng một dạng số liệu tiêu chuẩn:
- Số liệu khác nhau, không thể nối liền.
- Không cần phải liên kết ngay, ở cự ly gàn, cường độ sóng điện từ cũng đủ, cho nên hay chờ chút!
Lời nói của Bạch Y vừa ngừng, thì từng đạo ra đa trên chiếc lap top kia không ngừng bắn tối, khiến cho vô số dữ liệu lướt qua màn hình.
Trên màn hình chính của Bao Phong hoàng thành máy tính trung tâm bỗng nhiên biến hóa, tự động đưa mật mã vào trong không gian đăng nhập, sau một vài thao tác liền nhận dạng.
- Hoan nghênh ngài đã đăng nhập, chưởng khống giả S cấp!
Từ trong máy tính trung tâm kia vang lên một âm thanh bắng tiếng kim loại.
Lạc Thanh Thanh, Lưu Mị Nhi ở một bên thấy một màn này đều lộ ra vẻ kinh hãi:
- Thực lợi hại, hắn lại có thể nắm giữ được máy tính trung tâm của bạo phong hoàng thành vào trong tay sao.
- Tự động kiểm tra!
- Năng lượng dự trữ hiện tại của chiến hạm chỉ còn có 10, độ tổn hại đường bộ là 23%, hệ thống động lực hoàn hảo, hệ thống vũ khí hư hỏng cao tới 32%, năng lượng chuyển hoán hoàn hảo, phòng hộ tráo hệ thống trang bị hoàn hảo. Xin hãy đặt vào thất giai biến dị thú tinh hạch để có thể khởi động bản chiến hạm!
Hệ thống trung ương sau một hồi phân tích, tự kiểm tra, cuối cùng thông báo cho Nhạc Trọng như thế.
Hắn nghe thấy vậy, cũng có chút cười khổ:
- Thất giai biến dị thú tinh hạch sao?
Đứng nói tới thất giai biến dị thú tinh hạch, cho dù là lục giai thì hắn cũng không có lấy được một viên nào, mà ngũ giai trong tay hắn thì cũng không có nhiều, cũng chỉ có ba viên, một viên để cho Tiểu Thanh ăn, một viên thì hắn đã dùng để khởi động liệt nhật chiến giáp đạm kim sắc kia rồi, thế nên trong tay hắn hiện tại chỉ còn một viên biến dị thú tinh hạch mà thôi.
Thất giai tinh hạch thì hắn căn bản không thể nào mò tới được, bởi đó toàn là những con quái vật khủng khiếp có thể tùy tiện tạo nên thiên tai.
Chỉ như cong thất giai Hải Xà vương trong Lam Hải kia cũng đã đủ làm mưa làm gió rồi, nó có thể tùy thời tạo nên những hồi cuồng bạo sóng thần, biển gầm. Ở trong phụ cận đều không hề có mấy đám trí tuệ sinh vật, cũng chính là một khi con cuồng bạo mãnh thú kia mà chiến đấu thì có thể nhấc lên từng trận phá hủy cho đám trí tuệ sinh vật, khiến cho chúng bị thôn phệ hoàn toàn.
Nhạc Trọng hỏi luôn:
- Trong tay ta chỉ có tứ giai biến dị thú tính hạch và tam giai tinh hạch! Khởi động chiến hạm cần có bao nhiêu viên?
- Nếu như muốn khởi động toàn bộ công năng của chiến hạm, cần 1 viên thất giai tinh hạch, bằng 40 viên lục giai tạch, bằng 800 viên ngũ giai tinh hạch, 8000 viên tứ giai tinh hạch, 80000 viên tam giai tinh hạch.
Nhạc Trọng nghe thấy con số kinh khủng kia thì da đầu tê rần rần, chiến thuyền Bạo phong này có sức chiến đấu kinh người, thế nhưng tiêu hao thực cũng lớn vô cùng…
Hiện tại tuy hắn có năng lực diệt sát tam giai biến dị thú, nhưng nếu muốn giết chết 80000 con thì cũng không biết là bản thân phải giết tới ngày tháng nào, năm tháng nào nưa.
Coi như là Bạo Phong cóc được truyền thừa bao nhiêu năm nay rồi, cũng không thể nào lấy ra được 80000 viên tam giai biến dị thú.
Lạc Thanh Thanh nhìn danh sách mà máy tính trung tâm liệt kê ra, trong lòng không khỏi lạnh lẽo. Nếu như Nhạc Trọng mà không thể nào lấy ra được ngần ấy tinh hạch thì Bạo Phong hoàng thành có lẽ sẽ phải tiếp tục chờ đợi ở nơi này.
Chương 1142
Nắm giữ Bạo Phong chiến hạm! (2)
Trong mắt Nhạc Trọng hiện lên dị quang, trầm giọng hỏi:
- Động lực hệ thống, chỉ đơn thuần khởi động thì cần bao nhiêu tinh hạch tam giai?
- Đơn thuần khởi động, trong tình huống không bật vong bảo hộ thì cần có 5000 viên tam giai biến dị thú tinh hạch.
- Khởi động hệ thống, chỉ phi hành tầm 1 vạn km thì cần có bao nhiêu tinh hạch tam gia biến dị thú dây?
- 500 viên tam giai biến dị thú, chẳng qua làm như thế thì quá ít biến dị thú tinh hạch, không thể nào duy trì đươc tính liên tục của máy phát động nguyên lực. Sau khi phi hành được 1 vạn km thì 500 viên tinh hạch cũng sẽ vì năng lượng tiêu hao hết mà trực tiếp vỡ vụn.
Nhạc Trọng nghe thế thì cũng hơi buông long trong lòng, lộ vẻ tươi cười:
- Cũng đủ!
Nhạc Trọng ở trong bụng lục giai biến dị thú ở Lam Hải, tìm được một tòa tinh hạch nhỏ. Chủ yếu là của tam giai biến dị thú tạo thành, cho nên số lượng của chúng cũng vượt qua ba ngàn viên, cũng đủ để có thể chống đỡ được Bạo PHong chiến hạm phi hành sáu vạn km.
Duy nhất có một chỗ thiếu hụt chính là hệ thống chiến đấu của Bạo Phong hoàng thành này cũng vẫn đang đóng, mà phòng hộ tráo cường đại nhất cũng vì thiếu nguồn năng lượng mà không thể nào khởi động được.
Chẳng qua có như thế thì một tòa thành thành to lớn bắng sắt thép lại có thể tự do bay lượn trên không trung cũng đã có thể giúp cho Nhạc Trọng có được một căn cứ an toàn trong một thế giới thành khốc, nguy hiểm bốn bề không thể nào tìm được một chỗ nào an toàn như nơi này.
- Xin hãy đưa tinh hạch vào!
Một cánh cửa kim chúc lập tức xuất hiện trước người hắn.
Nhạc Trọng vung tay lên, năm trăm viên tinh hạch tam giai biến dị thú từ từ rơi vào bên trong cánh cửa kim chúc kia.
Lạc Thanh Than, Lưu Mị Nhi thấy Nhạc Trọng cho ra được số lượng lớn tam giai biến dị thú thì trong mắt cũng hiện lên quang mang kỳ dị. Bạo Phong cốc truyền thừa mấy trăm năm nay, nhưng các nàng muốn xuất ra một lúc năm trăm viên tam giai biến dị thú tinh hạch thì cũng khó khăn vô cùng. Nhạc Trọng kia lại có thể tùy tiện lấy ra được, điều này khiến cho các nàng cũng phải nhìn hắn bằng con mắt khác.
Bạo Phong cốc truyền thừa mấy trăm năm nay, hàng năm cũng có thê săn bắn được hơn mười con biến dị thú tam giai, nhưng trong mấy trăm năm chiến dấu cũng phải tiêu hao tam giai tinh hạch, cho nên trong tay các nàng kỳ thực cũng không có nhiều tinh hạch cho lắm.
Nếu như tính về số tinh hạch, thì số lượng tinh hạch của bản thân không thể nào bằng được đám khủng long nhân. Chỉ một Kiếm Long vương quốc cũng đã có số lượng biến dị tinh hạch hơn xa so với Nhạc Trọng. Bạo Phong cốc chỉ là tồn tại mạnh mẽ bên trong nhân loại mà thôi, nếu so sánh với thế lực của Khủng long nhân thì ngay cả một tổ chức nhỏ cũng kém xa.
Nhạc Trọng nhìn vào màn hình có sự biến đổi của máy tính trung tâm, chiến hạm bắt đầu nổi gió thì hiện ra một tia thỏa mãn, hướng về Lạc Thanh Thanh đứng bên cạnh mà nói:
- Lạc Thanh Thanh, kế tiếp chúng ta nói chuyện song phương liên hợp tiêu diệt thế lực của Dực Long sơn thôi.
Lạc Thanh Thanh lắc đầu nói:
- Sự tình Dực Long sơn sợ là phải giải quyết sau rồi
Nhạc Trọng đang cười, bỗng nhiên ngừng lại đưa ánh mắt lạnh nhìn Lạc Than Thanh:
- Vì sao?
Qua một thời gian ngắn tiếp xúc thì hắn cũng hiểu nàng ta không phải là người hay vi phạm lời hứa, nàng ra mà cự tuyệt đề nghị của hắn thì hẳn là có một lý do nào đó.
Sắc mặt Lạc Thanh Thanh âm trầm nói:
- Vừa rồi Liệt Nha hạp cốc đã bị Kiếm Long vương quốc công phá rồi. Thanh Châu chúng ta đã mất đi một cái rào chắn, cho nên bọn chúng có thể thông qua được Liệt Nha hạp có mà tiến đánh vào Thanh Châu này, săn bắn ở đây. Thì chúng ta không thể nào làm gì được bọn chúng, hiện tại cũng chỉ còn một cách là rút lui ra khỏi Thanh Châu mà thôi.
Lạc Thanh Thanh thống trị Bạo Phong cốc cũng nhiều năm, từng vài lần giao thủ với đám khủng long nhân của Kiếm Long quốc rồi.nàng cũng hiểu bản thân chỉ có thể đánh bại được đê cấp Long tương mà thôi, còn đối mắt với đám trung cấp Long tương, trừ phi nàng có thể đột phá được bình cảnh để trở thành ngũ giai thần chiến sĩ, bằng không với năng lực của Bạo Phong chiến giáp, đối diện chiến đấu thì cũng không là đối thủ của một tên trung cấp Long tương được.
Kiếm Long vương quốc chỉ cần có thể thông qua Liệt Nha hạp cốc tiến vào Thanh Châu thì toàn bộ nơi này sẽ biến thành sân bắn của chúng, nhân loài trừ việc trốn tránh ra thì cũng chỉ có thể cầu khẩn không bị đám khủng long nhân kia phát hiện ra.
Nhạc Trọng nghe thế thì cũng hơi trầm lòng xuống, vì thế giới này là do Khủng long nhân thống trị, hắn cũng không có ảo tưởng tới mức, bằng vào bản thân thôi cũng đủ để chống lại cả Kiếm Long vương quốc.
Lạc Thanh Thanh nhìn Đường Trọng nói:
- Nhạc Trọng, tuy có chút đường đột, nhưng ta mong rằng ngươi có thể để cho đám người chúng ta ở lại Bạo Phong thành, song phương cùng liên thủ, có khi sẽ thoát được đám Khủng long nhân kia đó.
Lúc này Bạo Phong chiến hạm đã là của Nhạc Trọng rồi, cho nên Lạc Thanh Thanh cũng chỉ có thể cầu xin hắn giúp đỡ mà thôi. Nếu không có pháo đài bay cỡ lớn như Bạo Phong chiến hạm, thì Bạo Phong cốc muốn di chuyển hơn mười vạn người, ở một nơi toàn là biến dị thú, sinh vật viễn cổ, khủng long hung bạo, côn trùng dị biến, chỉ sợ đi được một trăm km mà thôi, cũng đủ khiến cho bọn họ trọng thương thảm trọng rồi.
Có lẽ đám khủng long nhân kia còn chưa xuất thủ thì đám người ở Bạo Phong cốc sẽ chết đa số trên con đường di chuyển. Vì nhân loại ở thế giới này cũng chỉ ngang bằng với thực vật, khắp nơi đều có thể chạm trán với đám sinh vật ăn thịt nhân loại mà thôi.
Bạo Phong cốc, Dực Long sơn, Liệt Nhật liên minh đều là thành thị được lập nên, tập hợp đại bộ phận lực lượng, trí tuệ của nhân loại, cho nên mới có thể miễn cưỡng cắm rễ lại ở Thanh Châu này, mà hợp thành bộ lạc t hì mới có được năng lực sinh tồn, chứ một khi đã bị đuổi ra khỏi bộ lạc rồi, thì đại bộ phận sẽ biến thành miếng mồi trong miệng đám quái vật.
Nhạc Trọng nhìn Lạc Thanh Thanh, chớp mắt, chậm rãi nói:
- Lạc Thanh Thanh, ngươi nên biết, ta cũng cần chiến hạm này! Các ngươi ở trên này đã tốn không gian mà ta có thể có được, cho nên nếu như muốn ở lại thì cũng phải bỏ ra một cái giá tương ứng đi thôi!
Lạc Thanh Thanh cắn răng nói:
- Một trăm viên tam giai tinh hạch biến dị thú với một viên tứ giai biến dị tinh hạch thú!
Nhạc Trọng nói:
- Không đủ! Ta còn muốn các người phải nghe theo lệnh của ta khi chiến đấu với đám khủng long nhân, và thêm điều kiện ngươi vừa ra, thì giao tinh hạch cho ta đi, ta sẽ để cho các người ở lại trên Bạo Phong chiến hạm này.
Lạc Thanh Thanh cắn răng đáp ứng:
- Được! Nhưng người Bạo Phong cốc ta sẽ không đi làm nhiệm vụ phải chết dâu!
Nhạc Trọng đồng ý nói:
- Có thể!
Do dự một chút, hắn lấy ra một chiếc bình thủy tinh có chứa một giọt máu đạm kim sắc đưa cho Lạc Thanh Thanh nói:
- Thứ này có thể giải được hỗn độc trên người ngươi.
Chương 1143
Phục kích!
Lạc Thanh Thanh nhận lấy giọt máu của cửu giai cường giả kai, mà trong lòng kia dâng lên một trận kích động, nhưng nàng cũng ngay lập tức dùng giọt máu đỏ, mà đưa ánh mắt cảnh giác nhìn Nhạc Trọng:
- Ngươi muốn làm cái gì?
Nhạc Trọng nhìn Lạc Thanh Thanh nghiêm nghị nói:
- Ta hi vọng chúng ta và Bạo Phong cốc có thể kết minh, khi ta và đám khủng long nhân chiến đấu thì mong các ngươi cũng ra tay giúp đỡ.
Trung cấp Long tương là ngũ giai thần chiến sĩ, có được chiến lực kinh khủng.mà thân thể tố chất của đám Khủng long nhân thì vượt qua nhân loại nhiều, ngũ giai khủng long nhân so với ngũ giai nhân loại bình thường thì thực sự là mạnh hơn nhiều lắm.
Nhạc Trọng tuy có thể nhờ vào đạm kim sắc Liệt Nhật chiến giáp để tiến vào ngũ giai, nhưng không nắm chắc mười phần có thể đánh bại một gã trung cấp Long tương, hắn cũng cần có sự giúp đỡ của đồng bạn.
Lạc Thanh Thanh là tuyệt đại thiên kiêu, luận tư chất, tuy không có bằng được Nhạc Trọng có được thần ma hệ thống. Nhưng chiến lực của nàng ta lại cực kỳ mạnh mẽ, nếu như được nàng ta giúp đỡ, thì hắn sẽ có hi vọng, đánh bại được một tên trung cấp Long tương.
Kiếm Long vương quốc nếu muốn xâm chiếm Thanh Châu, cho nên dưới tình huống có thêm được một vị cường giả hỗ trợ, thì hắn càng mong có thêm nhiều người hơn nữa.
Nhạc Trọng lúc trước thực sự muốn chiếm lấy Bạo Phong cốc nhưng hắn cũng rất nhanh bỏ đi cái ý nghĩ đó. Bởi vì cho dù có giết được Lạc Thanh Thanh, thì hắn cũng khó thể nắm lấy toàn bộ Bạo Phong cốc, hơn nữa ở trong thời gian này, hắn thực sự cần có mộ minh hữu cường đại.
Lạc Thanh Thanh quang minh lỗi lạc, lời nói ngàn vàng, là một nữ nhân hào kiệt, một khi nàng ta đồng ý làm minh hữu của hắn, thì hắn sẽ có được một bằng hữu và một cỗ lực lượng ủng hộ cường đại cho mình.
Trong mắt Lạc Thanh Thanh hiện lên một tia dứt khoát noi:
- Được! Ta đáp ứng ngươi! Chỉ cần ta còn sống, ngươi không phản bội Bạo Phong cốc chúng ta, thì Bạo Phong cốc sẽ là minh hữu kiên định nhất của Nhạc Trọng ngươi.
Nghe lời hứa của nàng ta, thì trên mặt Nhạc Trọng hiện lên một tia mỉm cười thỏa mãn trong lòng.
Lưu Mị Nhi ở bên kia thấy một màn này thì cảm thấy một tia đố kỵ lóe lên rồi cũng nhanh biến mất, nàng ta cũng muốn có thể bình đẳng được với Nhạc Trọng, chứ không phải là làm bộ hạ cho hắn,
Sau khi thương lượng thỏa đáng, Lạc Thanh Thanh cấp tốc tổ chức nhân thủ tiến lên Bạo Phong chiến hạm.
Tuy Bạo Phong chiến hạm mang tên là chiến thuyền, nhưng trên thực tế nó là một tòa thành thị sắt thép, có thể dung nạp một lúc hơn mười vạn người là chuyện bình thường.
Lúc trước, chỉ có cao tầng của Bạo Phong cốc mới được phép ở trong thành trì bay trên hư không này, nhưng hiện tại vì tránh sự xâm lấn sắp tới của Kiếm Long vương quốc, đại lượng nhân loại bắt đầu di chuyển về phía Bạo Phong chiến hạm này,
Ngay trong khi đám người đang di chuyển, thì từng đạo trụ quang phóng lên cao, những tiếng nhạc bi ai không ngừng vang lên bên trên Bạo Phong chiến hạm.
Lạc Thanh Thanh thấy Nhạc Trọng đang ngưng trọng sắc mặt thì lên tiếng:
- Cứ như vậy mà tiếp tục thì cũng không được, Kiếm Long vương quốc cũng đã hoạt động, mục tiêu chính là chúng ta rồi. Hiển nhiên là đám súc sinh Trịnh Chấn đã cho chúng biết vị trí của Bạo Phong cốc chúng ta. Chỉ sợ chúng ta còn chưa có lên được Bạo Phong chiến hạm, thì chúng đã tiến đến rồi. Để ta mang theo binh lính đi đột kích bọn chúng, bên này thì ta đành phải nhờ vào ngươi rồi!
Lạc Thanh Thanh phái thủ hạ đóng ở các con đường thông vào Bạo Phong cốc, cho nên mỗi một đạo trụ quang phóng lên thì đại biểu cho một phân bộ ở đó đã bị Kiếm Long vương quốc đại quân tiêu diệt, còn những vị Bạo phong nữ chiến sĩ cương liệt kia cũng bị chôn trong đống đổ nát khi bom năng lượng phát nổ rồi.
Tự bạo tựa như là thủ đoạn duy nhất mà nhân loại có thể dùng để đối kháng với đám khủng long nhân có sức mạnh vô biên, bởi dù cho là tên khủng long nhân nhỏ yếu nhất cũng có sức mạnh nhị giai đỉnh phong rồi, đại bộ phận đám chiến sĩ khủng long nhân đều là tam giai đỉnh phong thần chiến sĩ.
Nhạc Trọng mỉm cười nói:
- Đểa đi cùng ngươi, vì ta cũng muốn xem đám quái vật kia chiến đấu ra sao, bọn chúng rốt cuộc có bản lĩnh gì đây.
Giết được cái đám khủng long nhân mạnh mẽ này thì Nhạc Trọng cũng có thể thông qua Thần Ma hệ thống ấn ký mà hấp thụ được sinh mệnh nguyên khí của chúng, để tẩm bổ thân thể của mình, nhanh chóng đạt được tiến hóa lớn hơn.
Trong Bao Phong cốc, một đám nữ quan đang tổ chức nhân thủ cho người đi lên chiến hạm, cho nên hắn có ở lại nơi này thì cũng chả giúp ích được gì hết.
- Cám ơn ! Chúng ta đi !
Lạc Thanh Thanh nhìn thật sâu vào Nhạc Trọng, sau đó hất áo choàn, xoay người, dưới sự hộ vệ của bốn Bạo Phong bát kệt, ba mưới sáu chiến sĩ hộ vệ, cấp tốc bước đi.
Nhạc Trọng quay qua Lưu Mị Nhi bên người hắn nói:
- Chúng ta đi thôi!
Lưu Mị Nhi đáp ứng một tiếng rồi bước theo hắn:
- Vâng!
Ra ngoài Bạo Phong cốc, Nhạc Trọng cấp tốc bước đi qua khu rừng.
Đột nhiên trong lúc đó một đạo trụ quang thứ hai lại bắn lên không trung.
- Súc sinh!
Lạc Thanh Thanh nhìn đạo trụ quang kia mà nghiến răng nghiến lợi mắng một câu, sau đó phóng về bên kia.
Đúng lúc này Nhạc Trọng đột nhiên ngăn nàng ta lại:
- Chờ một chút!
Lạc Thanh Thanh nhìn Nhạc Trọng đang chắn ở trước người nàng, trong mắt hiện lên một tia phẫn nộ:
- Nhạc Trọng nếu như ngươi sợ thì cứ trở lại, đừng ngăn cản ta!
Đám bạo phong nữ chiến sĩ bên người Lạc Thanh Thanh cũng đều trợn mắt nhìn về phía Nhạc Trọng.
Sắc mặt hắn bất biến, thản nhiên nói:
- Bên kia hẳn đã bị đám khủng long nhân công phá rồi, chúng ta bây giờ có đi qua cũng không thể làm được chuyện gì hết. Không bằng chúng ta mai phục ở chỗ này, phục kích bọn chúng.
Hai mắt Lạc Thanh Thanh khôi phục lại bình thường, đưa mắt nhìn về xung quanh, phát hiện bọn họ đang đứng trong một sơn cốc nhỏ dài hẹp, chính là một nơi thích hợp cho việc phục kích.
Nếu như có thể chặn lại hai đầu sơn cốc là có thể một lưới bắt sạch đám địch nhân rồi.
Lạc Thanh Thanh cấp tốc ra lệnh:
- Lập tức mai phục đi!
Theo mệnh lệnh của Lạc Thanh Thanh hơn một trăm nữ chiến sĩ Bạo Phong thân hình chớp động, cấp tốc trốn tới hai bên sơn cốc.
Những chiến sĩ bạo phong kia đều có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, cho nên bọn họ mà mai phục thì khí tức sẽ đều được ẩn dấu ở trong bụi cỏ hết.s
Nhạc Trọng cũng nhanh chóng nhảy lên một cái khe, tìm một vị trí thích hợp, lắp đặt những khẩu pháo điện từ, sau đso cũng nín thở, nhẹ nhàng quan sát phía dưới.
Không lâu sau, từ trong bóng tối, hơn bốn trăm tên chiến sĩ khủng long nhân của Kiếm Long vương quốc, trên toàn thân đều là gai xương sắc bén, cưỡi Tần Mãnh long, nhanh chóng hướng về bên này mà chạy tới.
Trên người đám khủng long nhân kia đều tản ra mùi máu đỏ tươi, nồng đậm, hiển nhiên là chúng vừa mới tiến hành một đợt săn bắn tàn bạo rồi.
Chương 1144
Đại quân nhập cảnh!
Năm viên tứ giai tinh hạch biến dị thú với mười bộ Bạo Phong chiến giáp đã là một bút tài phú cực lớn rồi, nếu như có đủ số tam giai đỉnh phong cao thủ, nhờ vào những chiến giáp kia, rất nhanh Nhạc Trọng có thể thu được năm tên chiến sĩ bằng với tứ giai cường giả.
Đại đa số khủng long nhân đều có được lực lượng của tam giai thần chiến sĩ, căn bản chúng có được thể lực dư thừa, cho nên một ngày đêm mười tràng chiến đấu, cũng chỉ cần không quá mức kịch liệt, thì chúng cũng sẽ không đến mức mệt mỏi. Hơn nữa lại có đám tấn mãnh long kia để làm phương tiện di chuyển, cho nên bọn chúng có thể liên tục chiến đấu trong các chiến trường khoảng cách ngàn dặm,
Mấy trăm tên khủng long nhân chiến sĩ, cưỡi tấn mãnh long cứ như thế tùy tiện mà lao vào trong sơn cốc.
- Sát!
Lạc Thanh Thanh đúng lúc đám khủng long nhân chiến sĩ đi vào trong sơn cốc, trong mắt hiện lên lãnh ý, quát lạnh.
Ở hai bên sơn cốc, đám bạo phong chiến sĩ đang cầm cấp ba biến dị thú tinh hạch súng điện từ năng lượng, bắt đầu hướng xuống dưới mà xạ kích liên tục.
Từng đạo ánh sáng năn lượng bắn xuống, ở trong cốc, đám khủng long chiến sĩ không kịp phòng bị, cuối cùng bị những tia sáng kia bắn trúng, ngã lăn trên mặt đất.
- Tiến lên! Lao tới !
Dẫn đầu là một tên đê cấp Long tương tay cầm một thanh cự kiếm dài ba thước, miệng thét gào, cưỡi một con tấn mãnh long về phía ngoài sơn cốc.
Uỳnh! Uỳnh!
Đúng lúc này, Lạc Thanh Thanh mặc Bao Phong chiến giáp cố sức đẩy, từng viên đá nặng hơn mười tấn, trăm tấn, dần rơi từ trên sơn cốc kia xuống, bắt đầu đập tới tên đê cấp Long tương kia.
Đối mặt với đám cự thạch từ chục tấn trở lên kia thì tên đê cấp Long tương cũng biên sắc, thân thể lóe lân, nhảy từ trên lưng con Tấn Mãnh long kia xuống, bỏ chạy ra ngoài sơn cốc.
Coi như là cự thú tứ giai biến dị đi chăng nữa, khi bị một tảng cự thạch từ độ cao hơn trăm mét, rơi xuống đập phải thì cũng sẽ bị thương nặng, chứ chưa nói tới đám đê cấp Long tương này.
Một viên nham thạch cự đại từ trên sơn cốc rơi xuống, trực tiếp nện lên người con Tấn Mãnh long mà tên để cấp Long tương bỏ lại, khiến cho thân thể con quái thú bị đập thành một đống thịt vụn.
Một viên nham thạch to lớn đánh xuống, đập một tên khủng long nhân thành thịt vụn, hơn nữa cũng tạo nên một bức tường thành cao hơn mười mét, khiến cho con đường của bọn chúng bị chặn lại.
Đám khủng long nhân gặp phải bức tường đá lớn kia cho nên không thể nào tiến thêm được.
Từng đạo điện từ quang mang bắn tới đám khủng long nhân và tọa kỵ của chúng, trực tiếp xuyên qua, khiến cho máu me bắn khắp nơi. Trong một không gian nhỏ hẹp như sơn cốc này thì chúng căn bản không thể nào có thể tránh được, dường như làm bia ngắm cho đám bạo Phong nữ chiến sĩ oanh tạc, đại lượng khủng long nhân bắt đầu kêu la thảm thiết vang vọng bầu trời.
Nếu như là quân đội nhân loại bình thường, bị lọt vào trong phục kích như thế thì chỉ có thể biến thành sơn dương chờ bị làm thịt mà thôi, mặc cho địch nhân đồ sát, nhưng đám khủng long nhân kia cường hãn vô cùng, cho nên nhanh chóng có hành động đáp trả..
- Trèo lên trên! Giết sạch bọn chúng!
Một tên khủng long nhân gầm lên giận dữ, sau dó đạp lên người tấn mãnh long mà nhảy xuống, cấp tốc lao tới mép sơn cốc kia, tay phải đâm một cái, liền đơn giản chọc sâu vào trong vách núi.
Từng tên khủng long nhân chiến sĩ từ trên người đám Tấn Mãnh Long nhanh chóng nhảy xuống, hướng vào trong sơn cốc bò đi.
Đám khủng long nhân cũng không am hiểu leo trèo, cho nên tốc độ không thể nào nhanh được bằng đi trên mặt đất được, đám Bạo Phong nữ chiến sĩ mai phục không ngừng xạ kích, bắn rơi từng tên từng tên một, chẳng qua số lượng khủng long nhân vẫn không hề giảm đi, tiếp tục leo tiếp về đỉnh núi.
Tên đê cấp Long tương bị ép ở bên ngoài kia bỗng nổi giận gầm lên, đạp lên đám hài cốt mà cấp tốc nhảy lên trên sơn cốc.
Tên đê cấp Long tương kia mới nhảy lên sơn cốc, thì Bạo Phong nữ vương mặc lục sắc chiến giáp, cầm trong tay chiến mâu, hai mắt hiện lên tinh quang, một mâu mang theo vô tận phong quang đâm thẳng tới tên đê cấp Long tương đó.
Một mâu kia là do Lạc Thanh Thanh mượn lực lượng của chiến giáp, hơn nữa trời sinh nàng ta có năng lực thao túng lốc xoáy cho nên tốc độ có thể đề thăng tới cực hạn.
Tên tứ giai đỉnh phong đê cấp Long tương kia vùa mới nhảy lên cốc, đã phải đối đầu với một mâu bá đạo tuyệt luân, kinh diễm không tưởng, thân thể cũng chỉ có thể hơi khép lại một chút, hướng về một bên tránh qua.
Một mâu kinh khủng kia của Lạc Thanh Thanh đánh trúng vai của tên đê cấp Long tương đó, lực lượng kinh khủng bạo phát, đem vai phải của nó đánh nát, cũng bắn bay nó ra phía sau.
Tên đê cấp long tương kia đang đứng trong hư không, một đạo pháo điện từ từ một góc nào đó, trực tiếp bắn thẳng tới đầu của nó, đập nát đầu của nó ra
Ngay khi tên đê cấp Long tương kia bị đánh bạo, thì một tên khủng long nhân chiến sĩ vô cùng nhanh chóng lao lên trên sơn cốc, xuất hiện trước người một nữ chiến sĩ bạo phong tay đang cấm súng điện từ. Nó đưa bàn tay ra, vỗ thẳng lên đầu nữ chiến sĩ, trực tiếp tát bay cái đầu, khiến cho một dòng máu nóng từ thân hình không đầu của nữ chiến sĩ phun thẳng lên trời.
Từng tên khủng long nhân cấp tốc chạy tới sơn cốc, đánh về phía đám Bạo Phong nữ chiến sĩ kia.
Đám Bạo Phong nữ chiến sĩ kia đã chuẩn bị chiến đấu, tay cầm chiến mâu cùng đồng loạt lao tới chém giết cùng đám khủng long nhân.
Mà một tên khủng long nhân thì ít nhất là cần bốn nữu bạo phong chiến sĩ mặc chiến giáp mới có thể đủ sức chống đỡ. Nếu như mà để đám nữ chiến sĩ đơn thương độc mã mà chiến đấu với một tên khủng long nhân thì chỉ trong vài hô hấp chắc chắn bọn họ sẽ bị đám khủng long nhân cường hãn đó trực tiếp giết chết.
Sức chiến đấu của đám khủng long nhân kia mạnh mẽ vô cùng, đám nữ chiến sĩ lúc đầu còn có thể có được ưu thế, nhưng dần dà từ khi có khủng long nhân trèo được lên trên sơn cốc thì, các nàng lại bị bọn chúng áp chế ngược lại.
- Chết đi!
Lạc Thanh Thanh cầm trong tay thanh chiến mâu, tựa như bức tượng của nữ võ thần, trực tiếp lao vào chém giết. Chỉ cần một mâu của nàng ta là một tên khủng long nhân đã bị đánh cho tứ phân ngũ liệt rồi. Nàng nhảy hẩn vào trong đám khủng long nhân kia, tả xung hữu đột, không có một tên nào có thể ngăn lại một kích của nàng ta.
- Nữ vương bệ hạ vạn thắng!
-.............
Từ tỏng đám bạo phong nữ chiến sĩ kia truyền tới những âm thanh hưng phấn, hoan hô, khiến cho đám nữ chiến sĩ nhận thấy sự mạnh mẽ của nữ vương bệ hạ, không ai có thể địch nổi, sĩ khí càng ngày càng tăng lên, một khi lên tới cực điểm thì bọn họ cũng không hề sợ chết nữa rồi, sức chiến đấu cũng tăng cao thêm vài thành nữa.
- Quả là lợi hại nha!
Nhạc Trọng cầm pháo điện từ trong tay không ngừng giết từng tên khủng long nhân một, nhìn Lạc Thanh Thanh đang đồ sát không ngừng mà khẽ lên tiếng khen.
YOU ARE READING
thần ma hệ thống full
RomansaGiới ThiệuTruyện Thần Ma Hệ Thống là truyện nằm trong chuỗi những truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện online với chủ đề đầy tính huyễn hoặc và không gian mộng ảo. Không gian này thường thấy ở những truyện cũng thể loại, có chút...