Đại mộng ai người sớm giác ngộ
wuqiyuebanzi.lofter.com
Nghiêm trọng oc, không mừng chớ phun.
cp: Vong Tiện, quyết tình.
Như trước không mừng Giang gia.
Giới thiệu vắn tắt:
Lần đầu tiên bao vây tiễu trừ bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện bởi vì công đức vô lượng đặc biệt cho phép phi thăng, nhưng là hắn lại lấy phi thăng cơ hội đổi Ôn Tình sống lại. Toại bởi vì thiếu một phách làm cho cả người bỏ lở tất cả trí nhớ, biến thành cực độ úy hàn cùng mạc đắc cảm tình một người. Ôn Tình vì chiếu cố hắn, liền đã bái Ngụy Vô Tiện cha mẹ làm nghĩa phụ nghĩa mẫu. Sau lại cứu tẩu hỏa nhập ma Nhiếp Minh Quyết, trải qua một loạt lúc sau. Vu mười ba sau mạc gia trang gặp Lam Vong Cơ .
Chính gây nên đại mộng ai người sớm giác ngộ bình sinh ta tự biết, không có một phách Ngụy Vô Tiện thiết để thấy rõ Giang gia. Trước kia luôn cho rằng mặc dù ngu phu nhân đối hắn tái như thế nào không tốt, tốt xấu giang thúc thúc cùng sư tỷ cũng là thiệt tình đợi hắn như người nhà , hiện giờ xem ra bất quá là mộng một hồi.
Một,
"Ngụy Vô Tiện đã chết. Đại khoái nhân tâm!"
Bãi tha ma đại bao vây tiễu trừ vừa mới chấm dứt, vô luận là thế gia danh môn, vẫn là sơn dã tán tu, tứ đại huyền môn thế gia, lớn nhỏ bách gia đều hoan hô nhảy nhót chúc mừng đại ma đầu thân tử nói tiêu. Không ai biết đến là bãi tha ma nội một chỗ bí ẩn nơi có năm mươi mấy hồn phách thủ một cái huyền y tóc hồng mang thân thể.
Ngày hôm đó bãi tha ma tiếng sấm đại tác phẩm, oán khí từ từ giảm bớt, Ngụy Vô Tiện hồn thể huyền vu trên không, không trung có cái thanh âm nói: "Ngụy Anh tự Vô Tiện, còn nhỏ thất cô, bị Vân Mộng giang thị mang về, mười bảy vi báo dưỡng ân nghĩa bào kim đan, sau bị bỏ lại bãi tha ma tự nghĩ ra Quỷ Đạo, cân bằng thiên địa khí, ở Xạ Nhật chi chinh trung cứu người vô số. Hộ Kì Hoàng một mạch khốn thủ bãi tha ma, bị người thiết kế vu Bất Dạ Thiên phạm sát giới. Sau bị sư đệ dẫn người bao vây tiễu trừ, ở bao vây tiễu trừ trung lấy tự thân vi giới tinh lọc bãi tha ma oán khí, thiên đạo bình định công đức vô lượng, đặc biệt cho phép phi thăng."
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, hỏi:"Ta có thể hay không không phi thăng, dụng công đức đổi Kì Hoàng một mạch sống lại?"
Lặng im hồi lâu, kia thanh âm nói: "Bọn họ bị bỏ lại Huyết Trì, không thể sống lại chỉ có thể đi minh giới tu bổ hồn thể. Không có bỏ lại Huyết Trì Ôn Tình có thể sống lại. Bất quá ngươi nếu muốn tốt lắm, ngươi lấy tự thân vi giới khi cũng đã mất một phách, không phi thăng trong lời nói ngươi về sau có thể hội trở thành không có cảm tình Mộc Đầu Nhân, có lẽ cũng sẽ trở thành một cái sự ngu dại người."
Ngụy Vô Tiện không chút do dự nói: "Ta không phi thăng."
Kia thanh âm nói: "Như ngươi mong muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại mộng ai người sớm giác ngộ
Fiksi Penggemarwuqiyuebanzi.lofter.com Nghiêm trọng oc, không mừng chớ phun. cp: Vong Tiện, quyết tình. Như trước không mừng Giang gia. Giới thiệu vắn tắt: Lần đầu tiên bao vây tiễu trừ bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện bởi vì công đức vô lượng đặc biệt cho phép phi t...