Chương 1. Titan

2.1K 168 20
                                    

Chương 1. Titan
------------------oOo------------------

Monkey D. Ice - con trai đầu lòng của vua hải tặc Monkey D. Luffy và nữ hoàng hải tặc Boa Hancock.

Sở hữu tất cả nét đẹp từ người mẹ, anh nghiễm nhiên trở thành hải tặc có chỉ số nhan sắc đứng top một trên thế giới lúc bấy giờ.

Mái tóc đen tuyền mềm mại, đôi đồng tử đại dương xinh đẹp, điểm thêm nốt lệ chí cách môi một centimet.

Anh năm nay vừa tròn mười lăm tuổi, đang trên đường về thăm em gái cách mình chỉ mười tuổi, xấu số đụng ngay cơn bão lớn, một đạo sấm sét kì lạ đánh trúng và anh biến mất.

Tỉnh dậy ở một nơi đầy cây cối bao phủ, chắc là rừng, anh mệt mỏi xoa vùng lưng đau nhức. Toàn thân cao thấp dính một tầng bụi mỏng, Ice bỗng chốc nhăn mặt.

Chém đứt cánh tay có ý đồ tóm gọn mình, anh nheo đôi con ngươi, nguy hiểm nhìn thứ khổng lồ có chiều cao cùng ngoại hình khác thường kia.

"Quá xấu!"

Rầm!

Hai con titan đồng loạt đổ rạp xuống đất, da thịt cùng máu của chúng đang bốc hơi.

Thế giới này có chút gì đó bình thường, ít nhất là không có cái thứ kì dị như trái ác quỷ hoặc đại loại thế.

Đứng trên đỉnh của một cái cây xem như cao nhất khu rừng để quan sát toàn cảnh, anh có thể thấy được mấy con khổng lồ này khá đông, là chỗ nào cũng có. Phía xa xa có gì đó giống như bức tường, rất cao, có người ở chăng?

Âm thầm đặt ra câu nghi vấn, anh không quan tâm lắm, thế giới này không liên quan đến anh nên anh sẽ mặc kệ nó.

Ice dùng thời gian một tuần hai ngày liền hoàn thành xong căn nhà gỗ trên cái cây cao nhất, một căn nhà hoàn hảo.

Trong nhà không có gì nhiều: một cái giường ngủ, một bộ bàn ghế, bộ ấm trà, cái tủ quần áo, vài quyển sách. Chỉ như vậy là đủ sống.

Ừm nói sao ta, cái thứ to bự biết di chuyển trên cạn kia không thể ăn được, trong không gian thì còn khá nhiều thức ăn nên không lo chết đói.

Nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của chúng, thức ăn rồi cũng đến ngày hết. Ice - người tương lai sẽ trở thành vua hải tặc phải cặm cụi đi làm culi.

Nghe mà nhục dễ sợ.

Nói làm culi vậy thôi chứ anh hiện đang làm phục vụ tại một quán rượu khá lớn, tiền lương tàm tạm, cậu muốn ăn thịt nướng.

Hình như vị mỹ thiếu niên nào đó quên mất không gian của mình có thể kết nối với người mẹ đáng kính. Kệ đi, ai quan tâm đâu.

Với công việc nhẹ lương "kout", anh nhanh chóng nhận được những đồng lương ít ỏi đầu tiên.

Nhiêu đây chắc cái móng heo còn chưa đụng được. _ anh thầm nghĩ

Ghét bỏ nhìn vài đồng bạc lẻ trên tay, Ice nhíu mày nhìn về phía tường thành. Anh có nghe về việc thành Maria bị titan đại hình và thiết giáp phá vào năm năm trước.

[OP+AOT] Khi con trai của vua hải tặc xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ