Chương 3. Lại gặp nhau rồi quân trinh sát

1K 131 5
                                    

Chương 3. Lại gặp nhau rồi quân trinh sát
------------------oOo------------------

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới đó mà đã một tháng kể từ ngày quân trinh sát xuất hiện trong rừng nơi anh sống.

Ice như thường lệ dậy sớm, giắt thanh katana bên hông rồi đi hóng gió.

Làn gió buổi sáng mát rượi lướt qua da mặt non mịn của anh làm anh thích thú, tay sờ má rồi vuốt vuốt mấy cái nữa.

Đám titan cứ chạy rầm rầm nhìn rất nhộn nhịp, con nào con nấy "hớn hở" săn mồi.

Ngồi đung đưa chân trên vai một bé titan cao tầm bảy mét, Ice cười nhe nhởn, lâu lâu còn phát ra âm thanh cười giòn tan.

Mái tóc đen nhánh vuốt thẳng được gió thổi cho rối bời, đôi con ngươi màu đại dương đầy vẻ ôn nhu như gió xuân khiến người khác dễ buông lỏng đề phòng.

Mà khoan, con titan bọc giáp sắt đang chạy như bị chó rượt kia là sao? Còn chạy vào rừng nơi anh ở nữa, tuyên chiến à? Được thôi, bổn thiếu gia chấp nhận.

Bằng một cách nào đó, titan nghe lời Ice vô điều kiện, ào ào chạy theo titan thiết giáp đang chạy vào rừng lánh nạn.

Nhóm Reiner vừa cướp được Eren và Ymir khỏi tay trinh sát đoàn, hiện đang ở trên cây tâm tình chuyện nhân sinh. Mà phía dưới gốc cây là đàn titan khác lúc nha lúc nhúc với tay lên như đòi kẹo.

Khụ, so sánh có hơi kì quặc nhưng đây là sự thật đấy, nói vậy cho nó quý's tộc's thôi.

Ice đang ngồi đong đưa chân trên nhánh cây cao hơn, và anh đã phát hiện ra một thứ thú vị.

Bốn người kia cư nhiên có thể biến thành titan, để xem...nhìn vui ấy chứ.

Ui ui, cãi nhau rồi kìa, cậu chàng Eren kia không biết kiềm chế gì cả, theo như ngôn ngữ giới trẻ bây giờ thì đây là gì ta? A... chính là trẻ trâu đó ahihi.

Cô gái tên Ymir kia điềm tĩnh ghê.

Chàng trai cao kều kia hơi nhút nhát chút nhưng chung quy là một người có trách nhiệm.

Ôi cậu trai Reiner cũng nóng tánh không kém. Không biết giữa ông cố và tên đó solo thì ai thắng nhỉ? Cá năm trăm triệu beri ông cố thắng.

(Reiner: Lật bàn, ông ngươi là quái vật thì có, người gì tầm này. Từ chối hiểu.)

Mí mắt phải giật giật, dùng haki quan sát diện rộng, anh có thể thấy phía xa xa khoảng bảy cây số, quân trinh sát đang phi ngựa đến cứu giá với tốc độ cao.

Ôi chao, tự nhiên muốn trở thành một trong hai người bị bắt ghê.

"Oiiii, quân trinh sát sắp đuổi đến mông rồi, không chạy à?"

Giọng nói lạ quắc vang lên trong không trung, bốn người như hoá đá, cứng nhắc di chuyển tầm nhìn lên trên.

Thiếu niên này là người họ gặp một tháng trước khi đi trinh sát.

Một người nguy hiểm.

Mà khoan, câu lúc nãy là sao? Quân trinh sát đến?

Reiner nhìn phía bìa rừng, xa xa, khói bụi mù mịt, nhìn mà muốn lao phổi. Hắn ta thay đổi sắc mặt, vác Eren như bao cát mà chạy.

[OP+AOT] Khi con trai của vua hải tặc xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ