Chương 4. Thế giới hải tặc - thế giới của biển cả
------------------oOo------------------"Oya oya, chào mừng các chiến binh ưu tú của quân trinh sát đến với nơi tôi sống - thế giới hải tặc!"
Đó là những gì họ nghe thấy đầu tiên khi vừa tỉnh dậy sau cơn mê. Đầu có hơi đau, nhưng từng lời nói của thiếu niên như sét đánh giữa trời quang giáng xuống.
Thiếu niên đứng ngược hướng ánh mắt, toàn thân được ánh mặt trời phủ lên một tầng ánh sáng mỏng. Dịu nhẹ lại chói mắt.
Họ tự hỏi...
... Liệu đây có phải là đấng cứu thế?
Ice: Không đâu, ta chính là sát thần, mau thức tỉnh đi lũ người ngu ngục!
Thiếu niên trước mắt có ngũ quan anh tuấn xinh đẹp, mắt phượng xanh thẳm tĩnh lặng như hồ nước mùa thu. Toàn thân cao thấp diện một bộ vét đen sạch sẽ phẳng phiu. Mái tóc được làn gió biển nâng niu có phần hỗn loạn nhưng không mất đi vẻ đẹp vốn có.
Đúng là... hồng nhan hoạ thủy.
Theo một cách hợp lý thì thời gian ở thế giới này trôi nhanh hơn thế giới mà anh đã đến. Nếu đúng thì anh hiện tại đã hai mươi sáu cái xuân xanh.
"Đây là đâu?" Hiển nhiên Levi rất bình tĩnh, đao trong tay chỉa về phía anh không chút nhân nhượng.
"Bỏ đao xuống nào anh trai, để tôi giải thích cho. Nói nôm na thì đây là thế giới nơi tôi sống, một thế giới mà biển, những cuộc phiêu lưu và kho báu là mấu chốt." Ice hơi đẩy mũi đao chỉa thẳng mặt mình, cười đầy ôn hoà.
"Nói rõ ràng hơn đi." Eren khó chịu lên giọng, anh đã phải kiềm chế để không nhào tới nhấn đầu cậu ta xuống biển chơi với mấy bé hải vương đáng yêu kia rồi.
"Huh... Đây là thế giới thuộc thời đại của hải tặc. Các chi nhánh hải quân được thành lập để tiêu diệt những tên hải tặc cướp bóc dân làng. Ở đây hải tặc hay hải quân, thậm chí là người bình thường cũng có những sức mạnh khác nhau, không phải tự nhiên đâu. Nó là sức mạnh của một loại trái cây có hình thù kì lạ, ăn vào sẽ nhận được sức mạnh siêu nhiên đó, nó được gọi là trái ác quỷ. Nhưng để nhận lấy thứ sức mạnh đó thì phải trả giá, đó là bị biển cả nguyền rủa, không thể bơi và không thể tiếp xúc quá lâu với nước. Với lại chuyện giết người hay người chết diễn ra rất thường xuyên nên không cần phải ngạc nhiên đâu."
"Ảo quá vậy!" Jean nhăn mặt không tin.
"Tin hay không kệ ngươi, liên quan gì đến bổn thiếu gia." Ice chống hông đáp trả. "Mà nói nghe nè, đừng nghĩ có người nắm giữ sức mạnh titan mà oai phong. Xin lỗi êy, một con titan cao sáu mươi mét quá tầm thường."
"Tại sao?" Mikasa lạnh lùng hỏi.
"Phải đó phải đó. Nói nghe đi!" Hange hứng khởi nghe, lăm le thứ gì đó trong tay.
"Tránh xa tôi một chút đi, với cả tôi không muốn thẳng chân đạp quý cô đây xuống biển đâu." Ice nhích khỏi Hange, nhíu mày không hài lòng.
"Nhìn bên kia!" Anh hất cằm sang bên phải, đám người cũng lập tức dời ánh mắt. Trùng hợp một con hải vương to khủng bố trồi lên gầm một tiếng lớn, tính sương sương chắc cũng tầm một cây số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP+AOT] Khi con trai của vua hải tặc xuyên không
Short StoryTác giả: Bầu Trời Rực Lửa Số lượng chương: 4 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: đã hoàn Ngày đào hố: 12/02/2021 Ngày lấp hố: 26/02/2021 Hệ liệt: [OP+AOT] Khi con trai của vua hải tặc xuyên không [OP+BNHA] Khi hải tặc đi làm anh hùng [OP+HxH] Hải tặc...