Chương 2. Quân trinh sát đi do thám
------------------oOo------------------Cắm rễ ở nhà gần cả tháng, Ice chán nản đọc lại tờ báo thế giới đã phát hành cách đây tận bốn tháng.
Quá nhàm chán với một hải tặc thích phiêu lưu ngoài biển như anh. Mái tóc đen óng bị anh vò thành cái tổ quạ, hai má phồng lên đầy tức tối, hồi lâu sau liền úp mặt xuống gối thiu thiu ngủ.
Xế chiều
Đùng!
Ầm!
"Ồn chết đi được!" Lầm bầm chửi rủa, Ice tức tối khoác áo choàng ra ngoài.
Di chuyển nhanh nhẹn trên các nhánh cây, anh có thể thấy một đám người đông như kiến cỏ đang bắt trói một titan nữ bằng những thiết bị thô sơ.
Nhìn không khác gì đi mua thịt giảm giá ở ngoài chợ.
Đung đưa đôi chân, Ice vui vẻ nhìn từng người bị bàn tay của titan đánh thẳng vào thân cây mà chết. Nhìn thật đã con mắt.
Tiếng rống đầy uy lực của titan nữ hình làm đám người như chết đứng, anh vẫn cười, một nụ cười đầy hứng thú.
Một loài titan có linh tính, thật muốn đem về để Chopper nghiên cứu. Nếu đem đi đấu giá chắc cũng được một khối tiền. Loài vật thông minh này nên được tiếp tục nhân giống.
Nhiều người chết quá, anh buồn ngủ, nên xử lý tất cả.
Xoẹt!
Những con titan đang vây quanh ăn thịt titan nữ hình lần lượt ngã xuống, cho đến khi không còn con nào, thân ảnh kia mới ngừng lại.
Quân trinh sát nâng cao cảnh giác, Erwin ra hiệu với cả đoàn, Hange hứng thú bừng bừng, trong khi đó Ice vẫn cười rất nhởn nhơ.
Xoẹt!
Mũ trùm bị một đường đao cắt xuống, để lộ khuôn mặt đẹp đến mức nữ nhân cũng phải ghen tị. Ice chỉ hơi bất ngờ, người này mạnh, anh biết, và anh cũng rất muốn đấu với hắn.
Levi - chiến binh mạnh nhất nhân loại.
Ánh mắt xẹt qua một đường sáng không rõ, vừa tăm tối vừa đáng sợ.
Quân trinh sát cũng không ngờ người có thể chém bay gáy một đàn titan to lớn như vậy lại là một nam nhân xinh đẹp. Mái tóc đen óng mượt, nụ cười tươi khiến mắt híp lại thành một đường chỉ mỏng, thân hình cao ráo mạnh khỏe, trên người là bộ đồ kì lạ, không giống với người ở đây.
Erwin có một suy nghĩ rất to gan, đó là mời người không rõ lai lịch này gia nhập trinh sát đoàn.
"Xin chào! Xin lỗi vì đã chen ngang, nhưng các ngươi rất ồn, tôi không thể ngủ." Nói rồi anh chỉ tay lên trên, họ đồng loạt nhìn lên, có thể thấy rất rõ trên đó có một ngôi nhà được ngụy trang.
Vấn đề là đám titan hay lản vản ở đây không hề phát giác cũng như tấn công ngôi nhà đó.
Người này rất không đơn giản.
"Mà các người cũng nên chạy đi nha, có một đàn titan với số lượng không nhỏ đang đến. Nếu không muốn bơi trong bụng nó thì mau lên, chạy đi!" Nói rồi anh biến mất, để lại quân trinh sát vẫn ngờ nghệch không hiểu.
Rầm rập!
Những tiếng động không nhỏ đang vang lên trong khu rừng này, Erwin biết chuyện chẳng lành đang đến, phất tay ra hiệu cả đoàn rút lui.
Phía xa xa là sấm sét vàng chói mắt, titan nữ hình đang đuổi theo nhóm người của Eren, cậu ta liền biến thành titan.
Cảnh tượng hai con người khổng lồ đánh nhau thật sự rất thú vị hai mắt Ice đều phát ra tia sáng lấp lánh như kim cương, căng mắt nhìn trận đấu có một không hai.
Titan tiến công Eren đã gục, con titan nữ hình ra sau gáy, một ngụm cắn đi phần thịt ở đó lôi theo cả Eren đang bất tỉnh.
Sau đó liền chạy đi.
Không chạy chẳng lẽ ở đó chờ bị chém chắc.
Mikasa vùn vụt lao tới, hai thanh đao trong tay loé lên ánh sáng nguy hiểm.
Ice nheo mắt, nếu cô gái này mà đặt ở thế giới của anh chắc cũng là một kẻ đáng gờm, nhưng vẫn quá yếu.
Thử nghĩ một thế giới hải tặc ngày nào cũng chém giết nhau xem, dù có tàn nhẫn với mấy con quái vật này thế nào nhưng không dám hạ sát ý với con người thì coi như bỏ.
Khẽ vuốt ve nốt lệ chí, anh cười.
Chà, thế giới này cũng thật kỳ thú.
Levi bay phía sau hỗ trợ, một đường đao đem Eren từ trong miệng titan nữ hình thoát ra.
Cơ mà cái bọc màu vàng nhớp nháp kia là nước bọt của con titan có đúng không? Èo, tởm vãi nồi.
Cứu được Eren, quân trinh sát rút lui, những cái xác của người đã hi sinh được đem về. Nhưng đem được tới tay người thân lại là chuyện khác.
Di chuyển thần tốc sau đoàn người, anh giúp họ hạ những con titan để họ có thể đem xác của những người đã hi sinh kia về với gia đình.
Quân trinh sát có thể thấy, titan đang dí theo họ cứ lần lượt ngã xuống.
"Binh trưởng Levi, bên kia là tên lúc nãy!" Một người trong đoàn chỉ tay về cái bóng đang lao vun vút.
Levi nâng mắt nhìn, hồi lâu sau mới dời tầm nhìn, ra sức thúc ngựa khỏi cái nơi nguy hiểm này.
Erwin tỏ vẻ tiếc nuối, thầm nghĩ sẽ chiêu mộ người này vào đoàn trong một tương lai không xa.
Ice mà biết suy nghĩ này của họ chắc sẽ che miệng cười lớn, ánh mắt tràn đầy ôn nhu như bầu trời, rồi cao ngạo quay lưng đi.
Xẻ một ít thịt cùng chút máu của lũ khổng lồ vào cái hũ, thiếu niên cười tươi, dùng áo choàng bọc cả hai hũ đó lại, thoăn thoắt di chuyển trở về.
Chà, sẽ có một thí nghiệm thú vị đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP+AOT] Khi con trai của vua hải tặc xuyên không
Historia CortaTác giả: Bầu Trời Rực Lửa Số lượng chương: 4 chương + 1 phiên ngoại Tình trạng: đã hoàn Ngày đào hố: 12/02/2021 Ngày lấp hố: 26/02/2021 Hệ liệt: [OP+AOT] Khi con trai của vua hải tặc xuyên không [OP+BNHA] Khi hải tặc đi làm anh hùng [OP+HxH] Hải tặc...