Jessica's POV
"Good morning students!!" exacto pakasabi niya iyon ay dali dali akong pumasok sa classroom....
nakakahiya.....first day of school pero late ako....nasiraan kasi yung bus na sinasakyan ko....
"your late" naglalakad ako papuntang upuan...lumingon ako sa nagsasalita....
"kasi yung---" naputol ang sasabihin ko nung bigla siya nagsalita.....
"i dont need your exuses" pakasabi niyang iyon nairita ako.......
I sighed....
"ok sir"....ipinagpatuloy ko ang paglalakad papuntang upuan.....
naririnig ko nanaman ang mga bulongbulongan ng mga estudyante tungkol sakin..pinagtatawanan nanaman nila ako.
"Oh my god...she so nakakahiya" girl 1
"yeah right...first day of school napagalitan siya ni mr. pogi" girl 2
nilampasan ko lang sila at umupo ako sa pinakahulihan.....ehh anu naman care nila kung napagalitan ako.....ako nga wala me care ehh....tsaka mr. pogi??....pogi ba yun...
"ok class....you will introduce your self one by one ok??...magsimula tayo.....sayo!!" he said....tinuro niya yung kaklase kong nasa unahan....well ako lang naman ang pinakahuling magpapakilala....
hi,my name is jerico sandobal...16 years old
pagpapakilala niya sa sarili and then sunod sunod na.....
hanggang sa makarating sakin.....
"next" sabi niya...
tumayo ako at nagpakilala....
"hi,my name is Jessica Thompson...16 years old...i live in Kennedys Village and----" naputol ulit yung sasabihin ko nung bigla siya nagsalita....
"kennedys village??" tanung niya pa na mukhang hindi naniniwala....
"yes sir" sabi ko pa...
"hmmm....ang alam ko kasi...kennedys family lang ang mga nakatira doon....your joking right??" he said and laugh a little bit....
"no...im not....totoo yung sinasabi ko" sabi ko pa....but my classmates also laugh na rin...
anu ba yan hindi talaga sila naniniwala.....gusto niyo bisitahin niyo pa ako sa address ko ehh...
"well lets see...class dissmiss!!" sabi niya pa...habang kinakagat kagat yung ballpen....lahat ng mga kaklase ko nagsitayuan na....inayos ko na rin yung mga gamit ko at uuwi na....
naunang lumabas yung mga kaklase ko...and then si sir...tapos sumunod na rin ako....
bago ako makalabas sa pintuan tiningnan ko yung teacher's table....may nakasulat kasi....tiningnan ko ito...
Chace Kennedys
23 years old
siya ba yung bago naming teacher.....
lumabas na ako ng classroom....hayyy...fresh air...
"hoy jessy!!" sigaw nung babaeng kumalabit sakin kaya nilingunan ko ito....
"ohh patricia..." sabi ko rito....
si patricia kaklase ko nung grade school.....dito rin pala siya nagaaral...
"kumusta ka na jessy??" aniya...
"ahh ok naman" sabi ko at sinimulan na namin ang paglalakad..
"tara canteen tayo...marami tayong paguusapan" sabi niya pa at hinila niya ako papuntang canteen
*Sa Canteen*
"WHAT??!!...ng dahil kay Luke kung bakit ka lumipat??" takang takang tanung niya...kailangan ko ng sabihin sa kanya ang dahilan kung bakit ako lumipat sa paaralan niya....
"oo ehh" sabi ko pa sabay kagat ng toasted bread...
"bakit??" tanung niya pa...
"ahh basta mahabang kwento" sabi ko na lang...pero hindi ako pinakikinggan ng loka...nakatingin sa iba ehh.....
"patricia!!" sigaw ko dito...
"ang gwapo niya kasi talaga friend ehh" sabi niya pa habang nakangiti sa likuran ko....sino ba kasi yun......agad naman ako lumingon kung saan siya nakatingin......
"psshhh!!...adviser namin yan"sabi ko pa....at ibinalik ulit ang tingin sa kinakain ko...
"wehhh??..." tanung niya pa...
"oo nga" sabi ko pa...
"OMG!!...ang swerte mo beh!!...." sigaw niya pa....anu bang klaseng babae toh....parang sira..
"ok" tipid na sagot ko....well gwapo naman talaga ehh....but not my type..:3
"ahh jessy..bukas naman...pinapauwi na kasi ako ni mommy ehh" sabi niya habang nakatingin sa phone.....uuwi na rin siya edi uuwi na rin ako....
BINABASA MO ANG
He's a Vampire
VampireThis is a story about a student who found out that their professor was a Nusferatu ( vampire)......she hates vampire very much because she knew that they killed her dad 5 years ago........as a revenge to her professor....she planned to tell everyone...