Cách níu giữ em
Fanfic
—-----------------------
Trả req cho bạn Ngô Hằng
Warning: R18,OOC
#LeonaMC
Cre ref: https://m.facebook.com/photo.php?fbid=214647937342896&id=100063930720730&set=a.175246944228136&mibextid=0cALme
—-------------------------"Nói cho ta biết là tình huống gì đây, là ngươi làm hả Ruggie?"
"Đúng rồi, món quà bất ngờ cho anh đấy Shyheeheehehee"
"Nghiêm túc trình bày"
"Giám sát sinh của anh, lúc anh không có ở đây không yên phận tí nào mà đi trêu hoa ghẹo bướm một lượt nam sinh trong kí túc xá Savana Claw, tôi bảo Jack gô cổ lại đó"
"Em có gì chăng chối không herbivore?"
Leona nhìn cô gái đang bị trói lăn lộn trên giường hắn. Đáp lại câu hỏi đó giám sát sinh chỉ cười "ehe" với vẻ mặt vô tội, cái điệu cười này quen quá, hắn thấy ở đâu rồi. Hình như giống Lilia của kí túc Diasomnia. Hắn thở dài một tiếng rồi bảo Ruggie đi ra ngoài, sau đó mới cởi dây trói cho giám sát sinh. Cô tựa như con cún lao vào lòng lòng hắn. Leona cũng cạn lời với cô, có vẻ cô nhóc này vắng bóng hắn sẽ lập tức làm loạn. Không, đúng hơn là có hắn hay không thì vẫn vậy, nhìn cái tay không yên phận kia đi. Nó lại bắt đầu mờ mó ngực hắn rồi đấy. Leona nhẹ nhàng gỡ tay giám sát sinh ra, mong rằng cô nhặt lại một xíu liêm sỉ đã rơi đầy dưới đất.
"Nào đừng có nghịch, không phải lúc nào ta cũng kiềm chế được đâu"
"Thôi mà đừng nóng, cho em sờ tai anh đi, làm ơn làm ơn"
Trước sự nỉ non của Giám Sát Sinh, hắn chấp thuận nó một cách bất lực. Thấy hắn cúi đầu xuống, Giám sát sinh liền đưa tay sờ vào tai hắn. Cái cảm giác mềm mại của lông thú, thực sự rất thích.
"Anh làm em nhớ đến Yuki quá"
"Đó là ai?"
"Bé mèo của em, khi trở về được em phải ôm hôn nó mấy cái mới được"
"Em rất muốn trở về thế giới của mình ư?"
"Đương nhiên rồi"
Khi nghe đến đó, Leona đột nhiên đè Giám Sát Sinh xuống giường, hai tay hắn ghì chặt tay cô. Trước ánh mắt ngơ ngác của cô, hắn lại mang vẻ mặt không vui.
"Herbivore, em định bỏ ta lại sao?"
"Leona, cái đó...ưm"
Hắn không nói gì nữa mà đột ngột cúi xuống hôn cô, đầu lưỡi quấn lấy nhau. Giám sát sinh nhanh thôi đã dần mất dưỡng khí dãy dụa muốn Leona buông cô ra. Hắn dù buông ra rồi nhưng vẫn có chút luyến tiếc cọ mũi cô rồi từ từ hôn lướt qua bên tai cô để kích thích.
"Đồ lưu manh"
"Vậy sao? Nhưng em cũng đâu có ghét đúng không?"
"..."
"Vậy thì, chúng ta cùng bắt đầu cuộc vui nhé Herbivore?"
Nhìn thấy gương mặt ngượng đỏ chín vì không thể cãi lại của Giám Sát Sinh. Leona bật cười thành tiếng,hắn thả Giám Sát Sinh ra, tay lân la cởi từng chiếc cúc áo của cô. Cả hắn cũng cảm thấy quần áo của mình lúc này cũng thật vướng víu mà không ngần ngại cởi nó ra. Cơ múi cùng làn da rám nắng hiện rõ mồn một khi lớp vải được lột xuống. Chợt, hắn thấy cơ thể bên dưới hắn đang run rẩy, cô đang sợ hắn sao? Hắn và cô đã hẹn hò được một tháng rồi nhưng họ chưa từng tiến xa đến thế này, xa nhất cũng chỉ là những cái hôn đầy rụt rè. Nhưng mà, dáng vẻ này em tựa như con mồi đang run sợ trước kẻ đi săn. Leona không kìm được trêu chọc cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Disney Twisted Wonderland- AllFem MC
FanficAll femMC, có cả ngược lẫn ngọt vả hàng R18