Giả chết

873 46 9
                                    

Phản ứng của họ khi thấy vợ mình bị sát hại

Warning: OOC

Note: thực ra là MC giả chết

—------------------------------------------------------------

Heartslabyul

[Riddle]

   Đầu cậu lúc này có vô vàn câu hỏi, chẳng thể nào tin được vào cảnh tượng trước mắt. Căn phòng hỗn độn, bạn nằm đó mặt tái xanh vì thiếu khí. Khi Riddle lại gần nâng bạn lên, cậu còn thấy rõ vết tay hằn trên cổ bạn. Khi cậu còn đang khóc vì đau lòng thì đột nhiên thấy có vệt màu trôi xuống. Như đã hiểu ra, Riddle vừa tức vừa thấy nhẹ nhõm.

   "Vợ yêu, dậy đi em, đến lúc chép phạt luật nữ hoàng 10 lần rồi. Phấn em bôi bị trôi rồi kìa"

   "... Ông xã tha tội"

[Trey]

   Hai túi nguyên liệu trên tay anh rớt xuống khi vừa mở cửa vào đã thấy bạn nằm ngay đó, đầu đầy chất lỏng màu đỏ. Quần áo lộn xộn, đầu tóc tả tơi và mặt có vết bầm như đã xô xát với ai đó.  Trey  định cầm điện thoại gọi cấp cứu thì đột nhiên anh ngửi thấy mùi gì đó. Là mùi tương cà... Trey nở một nụ cười nhẹ nhàng nhưng mặt thì đen vì tức.

  "Tối nay cắt tráng miệng nhé"

  "Em biết sai rồi mà!!!!!"

  [Ace]

    Ace vừa về đến nhà thì đã thấy trong nhà có giấu giày. Bạn nằm đó với con dao trên bụng, phòng khách thì là một mớ hỗn độn. Cậu ta tá hỏa chạy lại đỡ bạn, thấy bụng bạn phập phồng có vẻ là vẫn còn thở nên Ace biết là bạn vẫn cứu được, vội vã lấy máy định bấm số gọi cấp cứu trước rồi sẽ báo cảnh sát. Nhưng mắt liếc thấy mồm bạn tủm tỉm cười. Ace đã hiểu ra tất cả. Cậu à một cái rồi không ngừng cù lét bạn để trả đũa.

   "Được rồi xem anh có cù chết em không?"

  [Deuce]

   Cậu đang cố hết sức giữ bình tĩnh để phân tích tình huống. Cậu ta thực sự không hiểu đã sảy ra chuyện gì mà vợ mình lại nằm trên sàn, với vũng máu và một lỗ giữa trán. Deuce run rẩy bước đến bên, cậu thực sự rất sợ, là ai đến báo thù cậu sao? Vì cậu là cảnh sát, cậu đắc tội với kẻ nào ư? Deuce ôm lấy bạn bật khóc
 
  "Ức... Mình ơi, tất cả là tại tôi, tại tôi liên lụy đến mình rồi..."

  "Aaaaaa, em xin lỗi, anh tát em đi, tát mạnh vào! Em tồi tệ quá!"

  Đột nhiên bạn lên tiếng khiến cậu ta nín luôn. Lương tâm đang đấm từng phát vào người bạn, bạn cảm thấy cắn rứt vô cùng nếu cứ để Deuce khóc như vậy

  [Cater]

  Đây là cú sốc trong ngày khi mà anh ấy phải nhận khi vừa mới đi làm về. Nhà tối om nhưng Cater có thể cảm nhận được sự bừa bộn trong căn phòng. Anh bật đèn lên thì thấy bạn bị trói trên ghế, cổ bạn còn có vết xiết của dây thừng, khuôn mặt trắng bệch và đôi mắt trắng rã mở trừng trừng. Chiếc điện thoại trên tay anh rớt xuống, anh bước từng bước nặng trịch đến bên bạn. Đột nhiên bạn mở mồm nói khiến anh ấy giật mình hét toáng lên.

Disney Twisted Wonderland- AllFem MCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ