đem giao thừa nghe một khúc dân ca🎆🎆🎆

107 18 11
                                    

XA QUA NI KHAP
Nii nè Nii nè.

Lâu lắm rồi Nii mới ngoi lên. Hôm giờ Nii nghỉ Tết mọi người biết Nii làm cái gì không?
Ai mà follow Nii dính vách sẽ biết rằng mấy ngày nay Nii không up chap mới là do đang re-up lại hai fic HỌC ĐƯỜNG OAN GIA và TỔNG TÀI DÍNH THÍNH VỢ NGỐC đó.

Thật thì hai đứa đó cũng khá là ổn định về phía kịch bản. Nhưng mọi người biết rồi đó, Nii đã tháo chúng xuống để chỉnh sửa những lỗi chính tả, đặc biệt là phần cuối truyện sẽ thay mới hoàn toàn. Hmm...cũng có chỉnh lại kịch bản một chút, ví dụ như HỌC ĐƯỜNG OAN GIA xóa đi một nhân vật vốn rất quan trọng, vì vậy thời gian để hoàn HỌC ĐƯỜNG OAN GIA cũng dài ra một xíu.

HAHAH
QUAY LẠI VẤN ĐỀ CHÍNH NÀO.

Crazier nhà mình có biết hôm nay là ngày gì không?
Hỏi xàm thiệt, giao thừa chứ gì.

Vậy là đã gần 3 năm chúng ta đi cùng với nhau, cùng nhau nhìn ngắm các bé con sinh ra và lớn lên. Mọi thăng trầm trong cuộc sống đều có cả.

Nii nên nói gì đây, thật lòng cảm ơn mọi người vì đã cùng Nii đi trên quãng đường dài. Năm mới đến, Nii chúc toàn thể Crazier nhà ta hạnh phúc sum họp bên mái ấm gia đình, có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Nếu như áp lực quá hãy tìm đến Nii, tìm đến những đứa con của Nii. Vì chúng sinh ra nhằm mục đích để xây dựng nụ cười cho các cô chú nhà CZN mà.

Nii chỉ chúc đơn giản như thế. Trái tim này dành trọn cho CZN.

HAPPY NEW YEAR 🎆🎇🎆

Góc Nhà Của CRAZNIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ