TEST: ONESHORT TAENNIE
Kim Jennie lẽo đẽo theo sau Kim Taehyung, ngày nào đều đặn nàng cũng bám dính lấy hắn như con đỉa. Nàng nổi tiếng nhất cái khu phố này là kiên trì tán crush rồi, nàng số hai thì ứ ai số một á. Ấy thế mà nỗ lực bao nhiêu năm trời của nàng cũng chẳng làm lung lay cái tên điên khùng kia.
Kim Taehyung ấy nam thần, rich kid, thể thao giỏi, học cũng tốt, hát hay, nhảy đẹp, mỗi tội rap còn khuyết điểm :) Lại còn tông giọng trầm ấm làm tan nát bao nhiêu trái tim của phụ nữ. Tan nát là vì hắn toàn từ chối thẳng thừng, nói là có người khác hắn thích rồi.
Mọi người ai thì cũng nghĩ là nàng, nhưng không phải đâu. Thỉnh thoảng bất quá hắn lôi nàng ra làm lá chắn, nàng chẳng nói gì còn sướng rơn diễn cùng. Cái cảm giác được crush nắm tay với ôm hôn nó phê gì đâu~ Cũng nhờ có công mấy bạn nữ ghen tỵ kêu không tin, thế là nàng được hắn ôm hôn thắm thiết.
Nhưng mà đời đâu có dễ vậy, không phải lúc nào mài sắt thì cũng thành kim. Jennie ví tim hắn như cục sắt vậy, lạnh lùng và to lớn, dày cộm tụa như bức tường hắn dựng lên giữa hai người. Cảm giác nàng có cố đến mấy cũng không thành công.
Jennie chịu lời mắng nhiếc từ gia đình, sự khinh bỉ của xã hội, nàng từ bỏ bạn bè, từ bỏ người thân để được bên hắn. Có nghĩ nàng bị điên, bất hiếu hay thế nào cũng được, bởi chính họ đã bỏ rơi nàng, khiến nàng chỉ muốn theo hắn thôi. Ở bên hắn, nàng cảm thấy được bảo vệ, cảm thấy sự ấm áp và nhẫn nại nơi hắn.
Vì vậy nên Jennie đánh cược một lần. Một lần đó lại là cả đời nàng.
Có điều là dạo gần đây hắn hay diễn quá trớn, thậm chí còn thả thình bâng quơ nàng nữa chứ, khiến nàng ảo tưởng không thôi. Tự dưng chiều nay hắn hẹn cô ra quán, dặn là có chuyện quan trọng cần nói. Cảnh tượng này quen quá, nàng tất bật chuẩn bị, xinh xắn dễ thương hơn mọi ngày hồi hộp bắt xe đến gặp hắn.
Đến nơi, Jennie đưa mắt tìm kiếm bóng lưng quen thuộc. Thấy Taehyung ngồi ở trong góc cuối phòng, nàng vui vẻ chạy lại.
- Taehyungie~ Anh hẹn em hôm nay có... Ơ, chị Jisoo?
- Jennie?! Là... là em ấy sao Tae?
Hắn cười dịu dàng vuốt tóc Jisoo, bỗng chốc lạnh lùng quay sang nói với Jennie:
- Hôm nay tôi hẹn em ra đây để nói rõ, người mà tôi kể bấy lâu này chấp nhận tôi rồi. Từ nay ta không cần diễn nữa, em cũng đừng đến làm phiền tôi. Cảm ơn về thời gian qua.
Chỉ có thế, hắn kéo tay Jisoo đứng dậy khiến cô ngơ ngác chẳng kém nàng. Anh phục vụ bưng đồ uống nàng gọi ra thì chẳng thấy bóng dáng ai nữa. Cả ba đều mất hút.
- A đồ uống của ba người bọn chị chưa trả tiền. Chị vui lòng thanh toán giúp em với ạ!
Ba người bọn họ sao? Nàng chưa từng được hắn coi là người thân, nàng luôn tự hỏi đối với hắn, nàng là gì. Có lẽ, giờ mọi thứ đã quá rõ ràng...
Thanh toán xong nàng thẫn thờ bước ra khỏi quán, chợt nhận ra nàng không còn nơi để về, không còn ai để theo.
Jennie bơ vơ một mình giữa biển người, lững thừng về nhà khi đã quá nửa đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Nhà Của CRAZNII
DiversosKhông biết tui đã làm cái này bao nhiêu lần . . . Nhưng lần này sẽ để đây và không xóa nữa. Wellcome to nhà Nii :)))