XA QUA NI KHAP!
Nii đây ạ.Cũng đã một thời gian...không dài lắm Nii không ngoi lên đây để tâm sự vài lời với CZN nhà mình.
Liệu mọi người còn nhớ Nii chứ.
Riêng Niii rất nhớ mọi người, hằng ngày dù lịch học chèn ép cuộc sống, nhưng Nii cũng cố gắng chắt lọc chút thời gian ít ỏi để lên đây thăm nhà mình.
Gần đây Nii đăng chap ít quá nhỉ?
Ngày trước, mỗi ngày 1 chap, đôi khi còn 2, có lúc spam lần 4 5 chap nữa cơ. Nhờ vậy mà Nii nhận được rất nhiều thông báo, vote này, follow này, và cả những bình luận đóng góp ý kiến của các Crazier nữa. Nói thật là Nii rất thích, có bạn comment nói chuyện dài thiệt dài, nhiều thiệt nhiều, dễ thương lắm luôn. Nii rất thích lúc ấy.
Mà bây giờ Nii cuối cấp rồi, thời gian cũng ít đi, phải tập trung vào cái đống văn nghị luận giới hạn bộ não ấy mà Nii mệt hết sức. Cứ đặt bút xuống là eo ôi HHGDDB ùa về, KLT ùa về, kịch bản everywhere ùa về, muốn xé tập luôn cơ ấy.
Cũng may là tốc độ bàn phím của Nii không tệ, nên năng suất cũng không được gọi là Quá Chậm. Nhỉ?
Nhưng thông báo cũng ít đi khá nhiều, lác đác và lưa thưa...
À còn một chuyện nữa.
Chuyện là chiếc ghế Phó Chủ Tịt CZN...đã được cất đi.Chuyện cũng gần tháng rồi, Juju không làm việc cho Nii được nữa. Số là gia đình Juju muốn Juju cố gắng học tập, kì vọng rất nhiều vào Juju. Sau ngày 29/8 thì Nii không liên lạc được với Juju, Juju không rep tin nhắn của Nii. Điều này làm Nii có chút hơi buồn. Mọi công việc từ beta, kịch bản, write, rồi xem lại các fic cũ cũng chỉ còn một mình Nii.
Cho đến khi hôm qua, Juju được thả lỏng giới nghiêm, rồi trả lời tin nhắn của Nii.
Hai chị em sinh đôi đã nói chuyện rất nhiều, chia sẻ với nhau về công việc học tập, Wattpad, Juju có cùng Nii kể về các fic xưa kia, hmm...các fic đó thì chắc chỉ có ai bên Nii từ thời 30NTR mới có dịp đọc.
Cuối cùng Nii đã đưa ra một quyết định không mấy vui.
Juju không làm Phó Chủ Tịt CZN nữa.Juju ban đầu cũng hơi hơi hong chịu, nhưng Nii cũng đã nói chuyện ổn thỏa, khuyến khích Juju nên tập trung học để không phụ lòng mong mỏi của gia đình. Dù gì thì gần 3 năm nay Nii cũng một mình độc lập quen rồi.
Vậy là CZN còn lại mình Nii.
Không đúng, chúng ta còn các thần dân Crazier siêu cấp dễ thương mà.
Yên tâm, Nii sẽ không bao giờ off, càng không để drop bất cứ một đứa con nào.
Mãi iu~~~
❤🧡💛💚💙💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Góc Nhà Của CRAZNII
SonstigesKhông biết tui đã làm cái này bao nhiêu lần . . . Nhưng lần này sẽ để đây và không xóa nữa. Wellcome to nhà Nii :)))