* PHÒNG NGHỈ CỦA TFBOYS *
Trong phòng nghỉ lúc này có 4 con người đó là: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ và đương nhiên ko thể thiếu Lưu CHí Hoành. Và cái cảnh tượng trong phòng là dư lày:
Vương Tuấn Khải nhà ta bình thường hảo soái là thế, lạnh lùng là thế. Vậy mà bây giờ hai chân annh thì quỳ dưới đất, mặt thì tựa lên đùi Vương Nguyên, bộ mặt cún con siêu nhân đáng thương (Nghĩa là rất đáng thương đó). Chắc chắn mấy bạn fan nữ nhìn thấy cảnh này sẽ sock đến mức ngất sỉu hoặc nhập viện ngay tại chỗ vì mất máu ( mấy thím hủ nữ).
-Tiểu Nguyên à anh xl mờ... Hức hức...
Chí Hoành há hốc mòm ,lòng tự nhủ: Khong biết đại ca sáng nay ăn phải cái gì hay đập đầu phải cột điện. Tiểu Nguyên nhà ta bình thường dễ thương, hòa đồng là thế nhưng hôm nay mặt bạn Nguyên nhà ta lạnh tanh như cái tủ lạnh:
-Anh làm gì mà phải xl tôi?
OMG!!! Đơ part 2, má ơi hôm nay cả Đại Nguyên cũng ăn nhầm đồ, đập đầu vào cột điện a? Lại cnf xưng anh- tôi vs đại ca chứ? HOLLY SH*T!!! Cái gì đang diễn ra ử đây zậy? Bình thường anh anh em em ngọt sớt, đến cậu với Thiên Tỷ cũng đang yêu nhau mà cũng phải nổi da gà. Nhưng hôm nay hai con người này ăn phải bả sao??? Lưu Chí Hoành sang Thiên Tỷ, dùng đôi mắt bồ câu long lanh to như hai cái chén chớp chớp nhìn THiên Tỷ tìm câu trả lời nhưng đáp lại cậu là cái nhún vai siêu thờ ơ của ai đó. Chí Hoành chu môi giận dữ. Hừ! Hỏi cái con người này thà hỏi cái đầu gối còn đỡ bực hơn (Lưu Chí Hoành: Đầu gối à, nói cho ta biết đang có chuyện gì a??? Đầu gối:....)
Quay lại vs hai bạn trẻ kia
-Nguyên Nguyên à... Khải biết Khải sai rồi... Nguyên đại nhân tấm lòng rộng lượng tha cho kẻ tiểu nhân này aaaaa!!!!
-Ai đốn ce e e e é e... Ài đón cé é é é e è... Boy ai đốn ce!!!
-Tiểu Nguyên Tử à tha lỗi cho anh đi anh hứa sau này sẽ ngoan mà...
Vương Tuấn Khải vừa nói vừa lấy đầu táo dụi dụi vào đùi Vương Nguyên (Á làm việc sai trái mà còn dám ăn đậu hũ con nhà người ta!!!) Vương Đại Nguyên dùng tay đẩy mạnh đầu Vương Tuấn Khải ra làm đầu anh đập một cái phi thường đau, phi thường kêu làm Vương Tuấn Khải khổ sở ôm đầu, mặt mũi méo xệch. Vương Nguyên không thèm nhìn Tiểu Khải đáng thương lấy một cái, lạnh lùng bỏ đi.
Chí Hoành lúc này hai con mắt như muốn rơi ra ngoài, Thiên Tỷ thì không nhịn được mà phá lên cười:
- HA HA HA HA!!!!!!! Không ngờ Vương Tuấn Khải coldboy là thế, nam thần là thế mà cuối cùng lại bị người iu cho ăn dưa bở thế này. HA HA HA HA!!!!
Vương Tuấn Khải mặt đầy hắc tuyến phun lửa vào mặt Thiên Tỷ:
- Anh bị như này không phải là do cậu sao. Còn ngồi đấy nà cười nữa, muốn anh giết chết cậu ko hả!!!!
Thiên Tỷ vẫn chưa hết cười nhưng vẫn cố cãi lại:
- Đại ca à, tự làm tự chịu đi tại sao lại đổ lỗi cho em chứ.
- Ý chú nói là tại anh sao?
- BINGO!! Rất chihs xác. Em chẳng qua là hòn nhiên quá thuôi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trôi Nhi à, Em là phải ở trong miệng anh!!
FanfictionFic này chỉ xoay quoanh chuyện tình củm của Khải và Nguyên. H siêu nhẹ vì thấy e nó còn nhỏ quấ!!!!