I LOVE YOU MARE O PARE?
CHAPTER 2
A.N. PASENXA NA TAGALAN PLZ ENJOY READING^_^
“ Oh mainit na pare, tara na”
Hindi parin ako nakakabalik sa mundo naglalakbay pa kasi ang isip ko sa sobrang kilig eh….. Ewan ko ba kahit kinakausap lang niya ako eh abot langit na ang kilig ko whahahahaaaaaa,,,,,,,mmm nakakainis na to ah…
“hoy pare!! Okay ka lang? “ sabay tapik niya sa balikat ko na nagpabalik sa katinuan ko.
“ ah oo naman…… heheh siyempre. “ tas nag smile ako ng super sweet.
“ ah ganun ba, so ano tara na?” “huh? Sa’n tayo pupunta?” tanung ko naman . as if nag aasume na magdadate kami eew!!! Epal ko talaga. Haixt! Pabayaan niyo na lang kasi ako sa mga ilusyon ko. BLEHHH!!!!
“ sa’n pa edi sa cr,” “ sa…… s…a… cr?’ waaaahahahaa CR!!!!!! Di ko pala kakayanin to eh!!!! Grabeh!! Thanks po Lord ah pinagbigyan mo ang kahilingan ko YES! Whahaha!! Ang bait niyo talaga sa mga magaganda noh hehehehe.
“hoy!!! Ah! Wag kang mag-isip ng ganyan pare! Hindi ako Bading! Never!!! Wag kang mag-isip ng masama ang akin lang eh.. tara na sa CR . sa Locker room at ng makapaligo na tayo ang init na eh! Nangangati na talaga ako . bakit ikaw, hindi ka ba nangangati?” putol niya sa mga kahibangan ko.
Ouch !!!!!!!!!!! ang sakit-sakit talaga ng puso ko , broken down into pieces na naman! Pano nga naman masyado akong ilusyonada. Hay kawawang Dwayne!!! Kalian ka ba magtatanda!! Hanggang panaginip mo lang siya nuh. Ikaw kasi ang landi mo!
Down na naman ako . Haixt! Talaga! Ang sakit-sakit talaga sa damdamin! Hay naku talaga.
“ah oo nga eh… mabuti pa nga ng hindi na ako mag-ilusyon pa dito” bulong ko.
“huh? Ano yun pare?” “wala, sabi ko tara na kasi mainit na!” ano ba naman yan BINGI
Hehheheeh joke lang pero okay lang , labs ko naman yan eh hehehe
Ayon , naglalakad na nga kami papuntang locker
“ Haixt naman oh malas na naman ba?! Isa na lang bakante para ano ba naman yan kainis!!” pagmamaktol niya . kahit nagmaktol pa siya , okay lang talaga sakin, paanong hindi eh he’s voice are music to my ears whahahahaha ………….. ang keso ko talaga…..
Tapos ang cute pa niya kahit nagmamakeface pa siya sa sobrang inis niya. Whhahaah ang cute mo talaga!
“sige pare mauna ka na” putol ko sa pagmamaktol niya , pano, kawawa kasi eh , mukahang kating-kati na talaga siya ehh
“talaga pare? Okay lang talaga sayo?!” umaliwalas yung mukha niya
Wow Lance!!!! Ang cute mo talaga eeeeeehhhhh nakakabaliw ka na!!!!! Grabeh!!!! Naaadik na talaga ako sa iyo ehhh!!! Tama nang pagpapacute mo sakin pleaseeeeeee hehehehe
“ ah….. oo naman siyempre “ smile pa talaga ako ng sobrang tamis heheeh
Wala lang, gusto lang magpacute baka sakaling tumalab .
“thankyou talaga pare ah” ah!!! Mas cute pa talaga siya ngayun! Grabeh!! Ikaw Lance ah, magpasalamat ka at labz kita dahil kung hindi! Ai nako You’re totally deadma! – ai joke lang heheheheh mwah! I love you pap Lance.]
Hindi ko na lang namalayam na napabungisngis nap ala ako eehh kahiya……
“ oh bakit nakangisi ka riyan?” tanong niya sakin sabay taas ng isa niyang kilay. Wow! Echus tung bruhong toh! Nakataas pa talaga nag kilay ! ano! Nanghahamon ka ba ah !! sige! Tara! Tara! Suntukan tayo!!!- eehh joke lang ^_^…… of course hindi ko magagawa yun nuh! Hinding- hindi ko magagawang saktan at labanan si papa Lance ko noh Labz ko kaya yan.