Oo nga dalawa lang talaga ang uri ng taong nilikha ng Diyos para mangalaga sa mundong ito.
Babae at lalaki... walang labis, walang kulang. Hay naku... pero paano naman yung mga naliligaw ang landas??? Ang mga alam niyo na di ba, paano naman sila ?
Tama, ang mga naggagwapuhang tomboy, lesbians, or paMenta, at of course ang mga naggagandahang dilag hehehe go ibandila ang banner mga magaganda! Oo ang mga nagagandahang bading and transgenders ooops walang kokontra :)
Grabe taas ng introduction ng lola hehehehe well it's fine masanay na kayo ganun talaga pag maganda hehehe echus :)
Ano ba yan feeling ko ang rude ko hindi pa ako nagpapakilala, kaya tama na ang drama at ito na ako para rumampa hehehe,
"Hey everybody mga lolo, lola ! Ako nga pala si Marian Rivera! Echus lang hahahha kayo naman di na mabiro ngayon nga lang ako nag ilusyon eh kaya pag bigyan naman ng konti si atiiih."
"okay okay serious mode ahem hi ako nga pala si Dwayne Liam De Laurel totoo na yan ah oh barakong barako di ba hehehehhe lalaking- lalaki, eh paano ang ganda ng pangalan bagay talaga sa mga barako at gwapo - pero hindi sa isang katulad ko. Bakit? kasi po I am not really a MAN. Really, honest hindi po ako lalaki. Hmmm? Weird ba? Di niyo ma gets? Ok how about this
" isa akong babaeng natrap sa katawan ng isang barako at gwapong lalaki. Kung iniisip ninyong magic spell ito or something then you're totally wrong . Okay ito na isa po akong bading. Yes, tama I'm gay. Oh bongga diba barako ng pangalan tas gay heheh eh wala akong magagawa eh mas madami akong hormones for girl at tsaka talagang pang dyosa ang beauty ko masisisi niyo ba ako.
Sabi ng mga kaibigan kung girls pero isa lang talaga siya kasi siya lang ang nakakalam ng aking dirty little secret, ang bobitang c Max, sabi niya sayang ko daw kasi nga sobrang gwapo ako at mas macho pa nga daw kay Piolo Pascual, Dingdong Dantes, Channing Tatum, at iba pa. Pero wetitit!!! Mas sexy pa ko kay Jenelyn Mercado at syempre mas maganda pa kay Miss Universe Pia, Maxine Medina and sa lahat ng mga hot and sexyng artista o di ba taray ng beauty ko whaahahahaha.
Nag-aaral po ako sa UP pero free po yon., yes tama scholar po ako ng bayan people :). Hindi naman sa pagmamalaki pero matalino naman ako - ang eng eng ko talaga scholar nga eh anyways nagpapasalamat din ako dahil kung di sa scholarship hindi ako makakatungtong dito sa UP at di ko din mamemeet ang aking love of my life ai love talaga hrhehehehe oo my love for the life time walang iba kundi ang captain ball ng aming varsity team na si Lance Del Valle hmmmm sobrang yhummy niya talaga heheheheeh. Anyways siya yong pinakahot na guy sa school syempre loves ko yan eh hehehe. Mahigit apat na taon ko na siyang crush mula pa ng una akong nakatungtong ng UP at sure ako mabibigla kayo sa sasabihin ko pero guys member po ako ng basketball varsity. Kakaloka right hehehehe oo syermpre isang gay tas nagbabasket ball halerrrr ! well ganito kasi yun ang totoo gusto ko lang naman talagang magpapansin kay papa Lance kaya ayon sumali ako ng basketball team at after ng lahat ng paghihirap ko para lang maging member eh pinalad ako heheh sa wakas makakasama ko na din sa wakas ang my luviiie na si papa Lance heheheheh. At heto na nga kami ngayon par sa final game versus La Salle bongga diba heheheh.
"Guys tandaan niyo ah focus dapat focus. Dapat tayo ang champion ngayon hindi tayo pwedeng magpatalo sa mga loosers yan dapat atin parin ang bandera bilang champion ok" si Papa Lance habang nag gagame plan kami at garbeh gwapo mo talaga papa Lance hrheheheheheh.
"oh ano maaasahan ko ba kayo?" si papa Lance heheheh gwapo niya talaga heheh ahemp. =>
At ayon tinawag na ang first five at kasama ako sa first five hehehe galing ko no hehe syempre para kay papa Lance heheheehehe.
Ako nga pala ang THREE point shooter sa team namin oh bongga at after nga ng 4 quarter game kami nga ang nanalo .112vs 111 grabe close fight heheheheeh galling naming no hehhehhe.
"GUYS we did a great job we won pero 1 point lang yong lamang natin sa kanila, sa susunod dapat mahigit 50 points ang lamang natin sa kanila . so dapat double time tayo sa practice okay" si coach Cruz yun ang coach naming sa team, well isa din siya sa mgadahilan kung bakit lalong lumakas ang team namin heheh.
After 3 weeks
Hay kakatapos lang ng practice huh pagud na pagud ako syempre sino ba naman ang di mapapagod hay mahigit 500, 3 point shots yung ginawa ko eh hehehehe pero worth it naman ang pagod kasi eto na naman si luvei ko heheh kinakausap niya na naman ako hehehe grabeh swerte ko talaga hehehehhehe.
" Dwayne, magaling ah mabuti at konti na lang talaga ang mintis mo ngayon " at nag smile siya sakin heheh grabeh kilig na kilig ako heheheheheh malandi kang bading ka hehehehehehe.