Chap 14: Lọ lem (4)

841 83 25
                                    

- A!_ Tsukasa bất chợt kêu lên, bước vài bước về phía Kou và Teru, nhìn chằm chằm, ánh nhìn mờ ám chỉ chỉ

- Là gì đây a? Ngươi muộn yến tiệc của Củ cải - san là vì đang ở đây chơi với tiểu tình nhân này à?

' Tiểu tình nhân '

' Tiểu tình nhân '

' Tiểu tình nhân?? '

Kou bị lời nói kia làm choáng váng, vội rụt tay ra đằng sau, cậu không biết hành động vừa rồi làm Teru có đôi chút hụt hẫng, anh cũng thu tay về. Ánh mắt nhìn sang phía Amane đang lau người phía đằng xa.

- A... A không phải như hoàng tử Tsukasa đây nghĩ, tôi, tôi,.....

- Có người đang ngại đó nhaaaaa

Tsukasa được dịp làm tới, trêu chọc Kou không thôi. Amane với tay túm lấy đứa em từ phía sau, nhỏ nhẹ răn đe :

- Tsukasa, em ngưng được rồi.

Tsukasa bĩu môi, nũng nịu :

- Em chưa chơi đã mà ~

Teru nhìn sang Kou đang bối rối mà cười thầm, song rất nhanh chóng thu lại bộ mặt kia, hoà nhã điềm đạm nhưng vô cùng lạnh nhạt hỏi hai hoàng tử đang đấu đá nhau kia :

- Hai cậu không tới dự tiệc của công chúa Nene sao?

- Hôm nay chúng tôi xuất phát hơi muộn nên mắc mưa, đang không biết làm sao thì thấy đoàn tùy tùng của anh, thế là vào đây luôn.

Amane trả lời, cũng lạnh nhạt chẳng kém...

- Chỉ là không ngờ anh lại đang thân mật với người ta nha. Thật thất lễ quá, thất lễ quá.

...Nhưng ngay sau đó bày ra bộ dạng trêu đùa, quả nhiên hai anh em nhà này y đúc nhau.

Teru nhìn ra ngoài trời, mưa cũng ngớt, quay lại lén nhìn Kou đang bấu vạt áo, bối rối không biết làm sao. Teru quay sang phía Kou, cười cười :

- Cậu, có muốn đi với tôi chứ?

- A... T... Tôi không chắc...

  Teru nhíu mày, tự dưng giờ lại từ chối, rõ ràng vừa nãy cậu ta hào hứng lắm mà. Vị hoàng tử không biết, Kou chỉ vừa chợt nhớ ra cậu không có quần áo đẹp để tới vả lại cũng không có cách nào để tới đó cả, bây giờ Kou mới nhớ tới những điều đó, mí mắt buồn rầu mà cụp xuống.

- Cậu không thích sao?

- Không... Tôi thật sự rất muốn đi, hôm nay là sinh nhật của Yashiro - sama, cô ấy, cô ấy hẳn sẽ mặc một bộ váy vô cùng xinh xắn, sẽ vô cùng dễ thương...
Kou lo lắng tới mức vô tình nói luôn cả suy nghĩ của mình ra.

Cả căn phòng rơi vào im lặng...

Kou bỗng dưng tỉnh cả người, nhận thấy mình vừa lỡ mồm liền lập tức đỏ mặt, lắc lắc đầu.

- Ơ... Không, tôi không có ý...

- AAAAAAA THÌ RA CẬU THÍCH CỦ CẢI NHAAAAA_ Tsukasa lên tiếng trước, thoát vội khỏi tay Amane nhảy nhảy lại trước mặt Kou.

- Gì mà đáng yêu, rất dễ thương nữa chứ, hahahahahaha cậu làm tôi cười đó!! _ Tsukasa liên tục trêu chọc không thôi làm Kou ngượng đỏ cả mặt, hai tai tưởng chừng có thể bốc ra khói.

  Amane kinh ngạc một lúc, nhưng cũng thực nhanh hồi phục, nhìn sang Teru đang đứng bất động mà cười thầm. Tốt, có drama để hóng hớt! Dù gì thì Amane này cũng đang chán!

Teru chỉ im lặng, trong lòng nảy lên cảm giác khó chịu không giải thích, nhìn sang Kou đang bị trêu mà lòng như nảy lửa, tuy thế cảm xúc hỗn loạn trong lòng được cẩn thận che kín, không biểu lộ ra ngoài.

  Kou bỗng dưng nghe thấy tiếng nói, vội thoát khỏi đó mà chạy nhanh lên phòng. Tsukasa đang chơi vui, tự nhiên Kou bỏ đi thấy hụt hẫng, quay sang Amane mà bĩu môi, nũng nịu :

- Anh! Sao cậu ấy bỏ đi vậy? Em chưa xong mà ~

- Anh cũng không biết... _ Nói xong lại nhìn sang Teru đang bất động nhìn theo bóng Kou mà cười thầm.

Tất nhiên Tsukasa thấy nụ cười mờ ám đó, cậu nhanh chóng gắt lên :

- Anh!

- À... Hả?

- Hông có gì...

  Mặc kệ hai anh em kia làm trò, Teru chỉ đứng đó, nhìn nơi Kou vừa đi qua, trái tim cứ nhói lên kì lạ.

  Kou nghe được giọng nói của Teiara bảo cậu đi lên phòng, tránh ánh mắt của các vị hoàng tử kia. Tất nhiên bé Kou ngoan ngoãn nghe lời,một mạch chạy lên luôn.

- Con lên rồi, nhìn đây nè!!

Kou vội vàng đóng cửa, than thở :

- Con là con muốn dự yến tiệc của công chúa, sao tự dưng lại gặp một đống hoàng tử vậy??

- Do con đào hoa á, giờ nhìn đi nè.

Teiara giơ ra một bộ thân phục vô cùng sang trọng với màu chủ đạo là vàng và xanh. Tỏa sáng lấp lánh

- Mặc vào đi, rồi xuống lại nhà, ta có cách để con tới đó rồi...
-----------------------------------------------------------

Xin lỗi vì tôi ủ lâu quá
Chỉ là năm nay tôi lớp 9 rồi nên học sml luôn cơ. Với lại giờ tôi còn lo lắng vào trường nào nữa....
Một lần nữa xin lỗi mọi người vì ra chap quá lâu, mong mọi người thông cảm...






[JSH] Teru x Kou (Đoản) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ