Hello tôi là Aoi Akane, như đã biết tôi là phó hội học sinh và là bí ẩn đầu tiên trong bảy điều bí ẩn. Ừm tạm dẹp chuyện này sang chỗ khác, cái tôi muốn nói là cái tên hội trưởng đáng ghét đang bị cái gì đấy dạo gần đây và anh ta cũng đang viết nhật kí hay thứ gì đại loại thế mà vừa viết vừa cười tủm tỉm nữa chứ???? Thế nên hôm nay tôi quyết định đọc trộm cái thứ mà anh ta hay viết để có thể tìm ra điểm yếu của anh ta và bắt anh ta thôi ngay việc mỗi lần tôi bước vào phòng là treo ngược tôi lên đi :) tôi chán ngấy việc này rồi!
Nhân lúc anh ta đang hí hửng ăn trưa cùng cậu lớp dưới, tôi phải hết sức lục lọi ngăn kéo của anh ta mà ko làm xáo tung mọi thứ lên! A! Đây rồi cuốn sách màu xanh sẫm được đáng dấu cẩn thận bằng dây ruy băng cam ,tôi hồi hộp lật trang đầu tiên xem thử bên trong anh ta có bí mật lớn lao gì?
Trang 1
Nhật kí về sự đáng yêu của KouHả? Cái gì đây trời? Kou? Minamoto Kou á? Đừng nói với tôi là?
Trang 2
Ngày a tháng b năm xxxHôm nay Kou rủ mình đi bắt côn trùng với em ấy. Kou bắt côn trùng rất giỏi nga ~ . Gương mặt em ấy lấm lem bùn đất cộng với cái nắng chói chang làm em ấy trông thật quá cuốn hút đi mà. Nhưng mà mình chưa ở bên Kou đc bao lâu đã bị cả đống người chạy tới tranh nhau bắt côn trùng. Ủa bắt côn trùng đang là mốt hả ta? Mà thôi kệ vài người cũng tốt vô cùng đã tặng cho mình và Kou một vài con côn trùng đẹp lắm. Dù sao thì Kou cũng vô cùng đáng yêu.
Haha.... Nhìn trang một là mình đủ hiểu rồi . Xem nào trang thứ 3
Trang 3
Ngày x tháng y năm xxxKou hôm nay đã làm cho mình một chiếc khăn dành cho mùa đông, thật ra em làm cho cả nhà nhưng mà mình vẫn thích lắm đó nha. Chiếc khăn của mình có màu xanh lam, Kou bảo nó rất hợp với màu tóc của mình. Woa ~ Kou thật đáng yêu quá mà
Sao cuối câu lúc nào cũng là Kou vậy trời?
Trang 4
Ngày h tháng z năm xxx
Hôm nay Kou bị Hanako dí dao vào người, hắn còn đè lên em ấy nữa chứ? Em ấy bảo vệ hắn, em ấy bị thương, mình làm Kou bị thương, mình làm Kou bị thương, mình làm Kou bị thương, Kou sẽ ghét mình chứ? Kou có ghét mình ko? Mình làm Kou giận sao? Kou có sợ mình ko? Kou ko cần mình nữa sao? Sao Kou lại làm thế? Kou - Kou - Kou - Kou!!!!Đan..... Đáng sợ quá..
Hôm nay chắc tới đây được rồi
Tôi ko còn can đảm để đọc nữaXoạch!
" Aoi - san em đã làm xong tài liệu chưa? "
" À.... Chưa......anh ko thấy nó nhiều vl à? "
" Được rồi làm đi anh sẽ làm phần việc của mình, nếu xong sớm anh sẽ giúp em một xíu ha "
" Anh bị say nắng à? "
" Em muốn lên trần nhà tiếp ko? "
" Quên những gì em vừa nói đi "
" Hì. Tại anh làm là có lí do hết đấy "
Chắc trong tương lai cậu lớp dưới sẽ nhờ vả mình cái gì đây...
" À Aoi - san "
" Dạ? "
" Em ko làm gì với bàn làm việc của anh chứ? " _ Teru nhìn Aoi với ánh mắt đằng đằng sát khí.
" T..... Tất nhiên là ko rồi "
Oimeoi anh ta sẽ giết mình mất
" Có..... Tại em thấy có con gián bay vào đây nên mới..... "
Trời ơi!!! Đấng nam nhi như tôi đây mà sao lại trưng ra cái lí do sợ gián này hả trời???? Aoi - chan!!!! Mình muốn thấy Aoi - chan ngay bây giờ!!!
" Anh hiểu mà, đôi khi Kou cũng thế " _ Teru vỗ vai Aoi an ủi, miệng nhếch lên đôi chút
Anh ta rõ ràng là đang giễu cợt mình, mà thôi thua keo này ta bày keo khác. Anh đợi đấy Minamoto Teru!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSH] Teru x Kou (Đoản)
ComédieĐể thoả mãn tình yêu to bự dành cho OTP iu dấu.Ai fan couple này thì vô đây nha