Bea Povs~
Papunta na ko ngayong Gym, Kinakabahan na talaga ko.
Nadelay kasi yung try out sa volleyball dahil sa focus ang lahat sa Campus Royalties eh.
Pagpasok ko ng Gym, natigilan ako saglit at bumuntong hininga. Inhale Exhale. Kalma ka lang Bea.
Nakakainis naman kasi, seryoso ba talaga tong si Couch Xian na kasama si Judson sa mga magdedecide kung pasado kaba o hinde.
Asar naman e. Baka paginitan kasi ako.
Flashback~
Unti unti siyang lumapit sakin dahilan para mapasandal ako sa may pader.
"Ikaw may pakana nun noh?" Bulong na sabi niya "Sumagot ka" ano bang sinasabe nitong lalaking to.
"Umamin kana kasi" *smirk* "May gusto ka sakin kaya ka nagpapapansin "Hah? Ano bang sinasabe mo?" Gulong tanong ko "Saka isa pa, asa ka namang magkakagusto ko sa isang freak" napakafeeler niya naman masyado.
"Ayaw mo pa kasi umamin" ngiting sabi niya. "Ano ba kasing aaminin ko?" Wala naman kasi talaga kong ginagawa eh. "Ikaw yung sumigaw para makita ako nung mga bruhang humahabol sakin" hah?!
Eh hindi naman ako yun. Tumawa lang naman ako nung pinalibutan na siya. Nakakatawa kasi reaksyon niya.
"Ano na?" Kainis to ah. Ayaw maniwala sakin. "Bitiwan mo nako"
"ARAAAYYY!" buti nga sayo. Hahaha *Evil laugh*
Hawak hawak niya padin yung paa niya pano ba naman kasi tinapakan ko. Ayaw kasi akong bitiwan ng loko.
"Hindi pa tayo tapos Beatrice Espanto" sigaw niya.
As if naman natatakot ako sakanya.
"Huy! Bea!" natauhan naman ako kasi kinalabit ako ni coach. "Ah....ehh! Co-coach sorry!"
"Kanina pa kita tinatawag, ikaw na" sabi niya "kinakabahan lang yan sir. Ako kalaban niya eh" sigaw ni Judson.
Hindi ko nalang siya pinansin. Pumunta nalang ako sa kabilang net.
Ngayon 1 on 1 kami.
*spike*
"Out" sigaw ni coach.
Argh! 1-10 lang ang score eh.
Napalakas pa yung pag spike ko. 1 na tuloy si Judson.
Inispike na ni judson at nasalo ko ang bola. Tapos paghagis niya sakin na OUT naman. Haha ALL 1 Na kami.
Inispike ko naman ang bola. At nasalo niya, tapos nasalo ko din, tapos nasalo niya, antaas ng bola pero tinalon ko para maabot ko at hindi naman ako sumamblay para dun, at siya naman ang aabot ng bola at kasamaang palad at hindi niya naman naabot. So 2-1 na XD HAHA.
Mainit init tong magiging laban namin ah. T.T
Nagtagal pa ang laban namin at All 9 ang score namin.
Ahhhh! Isa nalang e. Isa nalang! Kainis naman.
Papunta na sakin yung bola at ang taas nito. Binuhos ko ang lahat ng lakas ng loob ko para tumalon at-at-at-at-at SHET Naman oh!
"Ahhhh!" Sigaw ko. Ang sakit ng balakang ko. Tumama kasi pagbagsak ko "Psh. Tatalon talon hindi naman kaya" bulong ni judson, hindi ko nalang siya pinansin.
Naiiyak ako ewan ko ba! Hindi dahil sa masakit yung balakang ko pero baka dahil kasi hindi ako matanggap sa volleyball kung mangyari man yun. First time kong di makakasali ngayong year. Volleyball is my fashion kaya T.T
Bwisit na Judson kasi yan.
"So, lahat naman nakapag try out na.
Ipopost nalang namin sa bulletin lahat ng nakapasok" sabi ni coach "pwede na kayong umalis, paguusapan pa namin ni Judson ang lahat ng nakapasok"
Tumayo nako. Kaya ko namang maglakad pero pupunta muna ko sa clinic, baka napuruhan kasi tong paa ko e. Azar!
Nagulat ako nung may humila sakin.
Sisigaw na sana ko pero nagulat ako na siya pala yun.*dugdug*dugdug*
Ano ba tong feeling na to. Kainis! Galit ka diyan dba?! Galit ka kaya umayos ka nga.
"Sabi sayo hindi pa tayo tapos" Seryosong sabi ni Judson
-At dahil hindi na hold on ang "gangster clash" premyo na to sa inyo kasi nagantay kayo. Haha!
-CaileParis:">
BINABASA MO ANG
Gangster Clash
Teen FictionIto ay isang kwento ng dalawang grupo ng mga Gangster. Hindi naman yung gangster na jejemon or what. Ito yung gangster na lapitin sa mga away. Pano kapag nagtagpo ang isang GIRL GANGSTER AT BOY GANGSTER? =) What will happened? Let see. ^__^