Chapter12: My Slave

26 2 0
                                    

Elisha Povs~

Firstday ni Reyven ngayon bilang slave ko. Wahahahaha *Evil*

*beep beep*

Andyan na pala yung slave ko.

Pinadala ko na skanya yung gamit ni Jazhra, pupunta kasi kaming Ospital ngayon. Nasa Ospital padin kasi si Jazhra. Hindi padin siya nagigising hanggang ngayon.

2days na siya dito. Kelangan daw kasi magpahinga ni Jazhra para bumalik yung lakas niya. Marami kasing nawalang dugo si Jazhra dahil sa paghampas ng tubo sa ulo niya.

Papasok na sana ko ng kwarto ni Jazhra ng biglang may humila sakin.

"Ano bang...." hindi ko natuloy yung sasabihin ko. "Long time no see boss" ngiting sabi niya. "Oh, kamusta nga pala si boss Theya? Nabalitaan ko yung nangyari" this girl. Argh!
"Wala kang pake kung anong nangyari. Wag mo ng subukang guluhin pa kami" at tuluyan nakong pumasok sa room ni Jazhra ng walang lingon lingon kay Leila.

Hindi pwede to. Bat sila bumabalik? Bat nagpaparamdam ulit sila samin?!

Kelangan malaman nila to lalo na si Jazhra pero hindi muna to pwedeng sbhen kay Jazhra. Makakasama to sakanya.

Kaya ba may natanggap akong note sa kotse ko last time?! Ang nakasulat pa eh, "Humanda kayong apat"

Hindi ko pinansin yun kasi nga akala ko sila Reyven lang yun.

Tapos last time may patay na aso sa locker ni Bea at ang malupit pa dun.

Aso naming apat yun, May note pa na nakalagay na "Umpisa palang to. Hindi pa tayo tapos" Binili namin yun para samin pero patay na siya!

Halos maiyak nga kami nun e.

Kaya siguro nagalit si Bea kela Reyven. Akala niya siguro sila yung may gawa nun. Pero mali yung nasa isip namin. Siguro ang "Bpea Crap" ang may gawa nito.

"Bpea Crap" stands for,

B-eatrice P-auline E-lisha A-lthea CRAP.

Isang samahan namin na walang titibag noon. Pero isang pangyayari ang naging dahilan kung bakit kami umalis sa grupo na yan. Kami yung bumuo nyan pero kami din ang bumuwag. Pero ngayon bakit parang nagbabalik sila?

Hindi pa ko sigurado pero sila yung hinala ko. Dahil sa asta ni leila kanina pinaghinalaan ko na agad sila.

Kasi simula nung umalis kami sa Bpea Crap, Hindi na sila nagparamdam samin kaya imposible namang nagkataon lang yon diba? Pakana ba to ng bagong boss ng Bpea Crap?

Bakit sila nagpaparamdam ulit?

Anong kelangan nila samin?

-
Itutuloy.....
Bukas pa po ang next update ^_^
Dont forget to vote! =)

Gangster ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon