***Kim Taehyung từng có một tình bạn đẹp, đẹp đẽ đến nao lòng. Cậu ấy tên là Park Jimin. Thuở hạ sinh xuống trần gian đến giờ, Taehyung chưa thấy tên nào như Jimin cả. Cậu ấy ngốc lắm. Taehyung thích cậu từ hồi sơ trung, nhưng cậu ấy tuyệt nhiên chỉ coi mối quan hệ với anh là bạn bè, thứ mà cậu luôn tự hào với mọi người.
"Đến khi ra trường, chúng tôi chắc chắn sẽ là đôi bạn hoàn hảo nhất"
•
Jimin và anh lúc nào cũng như hình với bóng. Chỉ cần một câu than lạnh, vài phút sau sẽ được đắp người một cái áo khoác, một cái ôm.
Mấy hôm trời bị dửng mỡ, mưa như trút nước nhưng nóng hầm hập, Taehyung đứng ngoài cửa lớp phe phẩy cái quạt hình con chó vàng cho người bên cạnh, vờ cau có.
"Đời thuở nhà ai, thích ngắm lũ"
•
Mùa hè sẽ bật điều hòa 16 độ, mùa đông sẽ mở toang cửa lớp, anh đứng trên bục giảng, cậu ở dưới, rồi cả hai sẽ ôm vai bá cổ nhau. Taehyung nói sau này nhất định sẽ cao hơn Jimin hẳn một cái đầu, để khi đó ôm nhau không cần đứng cao hơn cậu ấy cả một bậc thềm bê tông dày cộp. Kim Namjoon từng thắc mắc.
"Sao suốt ngày cứ dính lấy nhau thế?"
Taehyung vênh váo.
"Đoán xem"
•
Mấy buổi đi dã ngoại với trường, Jimin hào hứng ghê lắm, ở trên xe mà miệng vừa liến thoắng kể chuyện vừa lai rai chiến sạch sẽ túi bắp rang bơ cỡ lớn. Taehyung ngồi bên cạnh cứ bận giả ngủ, chỉ trực chờ Jimin luống cuống gọi dậy với bộ mặt xanh xao khó ở, rồi nhanh chóng đưa cho cậu ấy túi nilong và giấy ăn.
"Biết ngay mà. Miếng ăn là miếng nhục"
".." - Jimin vừa hoàn hồn sau bãi nôn, vừa xịu mặt xuống vì bị anh mắng. Taehyung nói không sai, anh chỉ nói hơi to thôi. Bàn tay đang vuốt lưng chầm chậm di chuyển lên âu yếm mái tóc cậu, nhẹ bảo.
"Đường sóc, lần sau không nên ăn nhiều"
Lúc trở về trường, cả cơ thể anh rã rời đau nhức, nhưng lại không ngủ mà đưa tay giữ cái đầu đang gật gù của Jimin. Liếc thấy đứa ghế bên cạnh đang tranh thủ thời cơ chụp trộm, Taehyung điềm tĩnh đe dọa.
"Jin ca ca, chỉ cần tách một tấm, ngay đêm nay mọi người sẽ được chiêm ngưỡng cả kho ảnh dìm của vị nam nhân siêu cấp đẹp trai Kim Nam Joon"
"Sao lại là Namjoon?"
"Vợ làm thì chồng chịu"
•
Buổi cuối gặp mặt nhau cũng không mấy sướt mướt, Taehyung và Jimin chỉ im lặng ngồi ở góc lớp, anh nắm tay cậu để dưới ngăn bàn rồi cùng hướng mắt ra sân trường, tranh thủ ngắm nghía lần cuối trước khi rời ra cái nơi thân thuộc này, rời xa thầy Hoseok nghiêm khắc, xa bạn bè, và cũng có thể là cả Park Jimin.
Taehyung nói sẽ dắt tay Jimin và đám bạn thân vào cùng một trường cao trung. Thế nào mà kì thi chuyển cấp, Taehyung lại trượt. Bao nhiêu dự định muốn được cùng nhau làm giờ tiêu tan bằng sạch. Số lần gặp mặt trong một tháng đếm còn chưa hết mười đầu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VMin| Lỡ
Fanfiction** Một thứ gì đó quá hoàn hảo sẽ tự triệt tiêu chính nó. Giống như tôi và cậu, có thể là một đôi bạn hoàn hảo nhưng lại vô tình triệt tiêu hai chữ cảm tình.. **