• Yeonbin - Dadibuba
• Boylove, fanfiction
• Không mang fic đi dưới mọi hình thức và với mọi mục đích. Fic chỉ có duy nhất trên wattpad và ở tài khoản @dadibuba
• Cảnh báo: fic không dành cho những thanh niên nghiêm túc, trong fic có cảnh bạo lực và quan hệ đồng giới. Cân nhắc kĩ trước khi tiếp tục, xin cảm ơn.
•
가고 있어...널 만나러
지금이 아니면 안 됄 것 같아...•
Ngày hôm nay nắng đẹp...
Ngày hôm nay cậu đã đem trái tim mình đập vỡ...
Ngày hôm nay là ngày cậu bị người kia buông lời cay đắng...
Ngày hôm nay dài lắm...
Là ngày cuối cùng cậu được ở bên hắn.
"Đừng bám theo tôi nữa, Soobin coi như tôi xin cậu. Người tôi thương cũng vì cậu mà ruồng bỏ, hãy tránh xa cuộc sống của tôi ra một chút"
Âm giọng bực dọc thế chỗ nhau nối tiếp vang vọng dưới khoảng trời đỏ.
"PHIỀN PHỨC!!"
Choi Yeonjun lạnh lùng văng đổ hộp cơm vẫn còn hơi nóng xuống dưới chân, không nói thêm lời nào hất con người phía trước sang một bên và đi mất.
Hôm nay là ngày cuối hắn ở hàn quốc, ngày cuối cậu còn cơ hội nhìn thấy hắn. Hắn coi cậu là thứ phiền phức, Choi Yeonjun muốn không phải nhìn thấy bộ dạng chán ghét của cậu liền tìm cách đi thật xa. Hắn thành công lấy dao đâm một nhát vào tim cậu, hắn thành công khiến cậu chết lặng.
Cậu lặng người đứng nguyên một chỗ, bao tủi hờn thi nhau rơi xuống nền đất. Cậu vô phương chống đỡ ngồi thụp xuống sàn khóc nức nở, cậu lại biến thành thứ bỏ đi trong mắt hắn, cậu lại tự cho hắn cơ hội đánh thật đau vào trái tim mình.
Cậu nhìn những hạt cơm trắng lấm tấm bẩn đen, tình cảm của cậu nó cũng đen như thế, cũng xấu xí như thế đến mức hắn không một tia hứng thú ư. Làm sao để Yeonjun kia quay đầu nhìn cậu trong phút chốc?
"Yeonjun, xin anh hãy ở lại..."
Ù...ù...ù...
Máy bay cất cánh đem nửa kia đi mất, Choi Soobin cậu như mất đi toàn bộ sức lực.
Bầu trời cam rực hôm ấy như bị cắt làm đôi, một nửa đã theo Choi Yeonjun đi mất còn một nửa ở bên cậu héo mòn từng ngày. Cậu nghẹn chẳng thể bật khóc, cậu nghẹn nỗi uất ức trong người tới khó chịu.
Ánh mắt Choi Yeonjun cũng không hướng về phía cậu, tâm trí ấy một giây cũng chưa từng có hình ảnh cậu. Cậu và hắn chưa từng có gì, cậu và hắn chỉ là tình cảm đơn phương. Cậu và hắn là một bên cố gắng tìm cách quan tâm còn một bên chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yeonbin ] Tình
Fanfiction❛Có những thứ chỉ cần mình nhắm mắt tin thì sẽ luôn là đúng, soobin cũng vậy, luôn coi mình với yeonjun là người yêu❜ Vui lòng không re-up, không đem fic đi đâu khi không có sự cho phép của tác giả. Viết bởi dadibuba.