Chap 4

85 13 1
                                    

Tất cả đều được đưa về đồn. Những nam nữ học sinh với khuôn mặt sợ hãi nhìn chiếc xe của cảnh sát cơ động.

- Khóc lóc cái gì? Mấy cô mấy cậu vô phép vô tắc, xem trời bằng vung. Lần này cậu học sinh kia có thương tích trên mình. Chuẩn bị lo mà ăn cơm tù đi.

Cấp dưới của Trịnh Xuân Miêu không quên hù dọa một chút cho hả dạ. Cũng từng bị bạo lực học đường nên y cũng hiểu rõ bản thân Khánh Vịnh đã trải qua những gì.

Chiếc xe cơ động chở hơn hai mươi học sinh về đồn cảnh sát.

Từng tốp học sinh được đưa đến khu tạm giam. Ai nấy cũng đã nước mắt ngắn nước mắt dài.

- Chú ơi chú thả con về đi chú.

Một nam sinh lên tiếng cầu xin được đi về. Y liếc một cái sắc lẻm. Môi hơi nhếch lên cười.

- Tại sao tôi phải thả mấy cô mấy cậu. Ngồi đây viết bản tường trình. Viết cho hẳn hoi vào, tôi sẽ lấy tất cả đem đến trường học.

Nói rồi y đặt bút và viết ở trước mặt từng người. Cả đám viết lại toàn bộ sự việc không dám thêm bớt nửa câu.

________________

Trịnh Xuân Miêu ngày thì lao đầu vào công việc. Đến tận khuya mới trở về nhà, công việc làm shipper cho Khánh Vịnh cũng từ đó mà chấm dứt.

Anh ngã lưng ra giường, toàn thân ê ẩm vì ngồi cả ngày không vận động. Chuông điện thoại vang lên anh vừa mới chợp mắt đã có người tìm. Có hơi bực bội nhưng chỉ nhấc máy lên nghe.

- Alo....Trịnh Xuân Miêu xin nghe

* - Nè, mày đến bao giờ mới chịu giao hàng cho Trần Khánh Vịnh đây? Dồn hàng cả tuần nay rồi *

- Thôi chết, tao quên mất việc này.

Trịnh Xuân Miêu lập tức bật dậy, cảm giác khó chịu lúc nãy đã biến mất. Sơn Minh ở đầu dây bên kia có chút chán nản.

* - Thôi ạ. Chờ mày đến giao thì tao bị đuổi việc mất. Tạm gác chuyện đó qua một bên. Mày nghe tao nói !!! *

Lần đầu tiên nghe thấy giọng của Sơn Minh nghiêm túc đến vậy. Trịnh Xuân Miêu cũng chú ý lắng nghe.

* - Tao vừa được hàng xóm của Khánh Vịnh nói rằng cậu ấy vài hôm trước đã được đưa đến bệnh viện ở Bangkok rồi *

Trái tim của anh bỗng dưng đập chậm một nhịp. Một cơn gió lạnh thấu xương lướt qua anh, sự sợ hãi chạy dài theo sống lưng của anh.

Sơn Minh không thấy được vẻ mặt của Trịnh Xuân Miêu lúc này.

* - Mày mau đến bệnh viện đi. Tao nghĩ chuyện này nghiêm trọng đó "

Tay chân anh lạnh ngắt, cả người cứng đơ vì sợ hãi.
Khoảng vài phút sau mới bình tĩnh lại được. Anh tự trấn an bản thân rằng Khánh Vịnh sẽ không sao.

Chiếc xe của Trịnh Xuân Miêu lao vun vút trên con đường cao tốc. Đến đường lớn vì đang là giờ cao điểm, xe rất đông anh bị kẹt cứng giữa những chiếc xe nối đuôi nhau.

「 𝓜𝓮𝔀𝓖𝓾𝓵𝓯 」 - Thay Em Gánh Cả Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ