Đỉnh núi Lưu Diệu Văn đã lên đến đỉnh núi và cái lạnh lẽo của trời khuya cùng gió hút dưới vực khiến cây súng trong tay đã lạnh bây giờ còn lạnh hơn .
Hơi thở dồn mạnh khiến lồng ngực sau lớp áo đen cứ phồng lên rồi lại rụp xuống , cậu đã chạy mà không ngừng giây nào từ chân lên đỉnh núi . Ánh nhìn lạnh lùng của đôi mắt đen quét qua lần lượt những thứ trước mặt , ánh trăng soi rọi vào những mõm đá khổng lồ trên nơi này khiến cho chúng lấp lánh lạ thường .
Xoạt !
Xoạt ...
Tiếng bước chân đi trên đám lá khô trong khi rừng ngày càng lớn dần , và Lưu Diệu Văn biết ... thứ đó đang đến . Ánh mắt bỗng dưng trở nên sắc bén như lưỡi dao , cậu nhìn chằm chằm vào nơi tối mịt đó , hai bàn tay nắm chặt khẩu súng bạc đã lên đạn .
Đinh Á Hiên đi nhẹ nhàng từng bước chân ra khỏi đó , phong thái kiêu ngạo chầm chậm ấy từ từ bước ra khỏi bóng tối , hòa mình vào ánh sáng của trăng .
Một người thanh niên có mái tóc trắng muốt và màu da bạch phiến đang đi về hướng có khẩu súng bạc . Bỗng Lưu Diệu Văn dừng lại cảm thấy từ gương mặt của kẻ đang bước đi toát lên cái gì đó hoàn toàn vô hại , một gương mặt xinh đẹp đến ngây dại , đôi mắt màu nâu đậm phảng phất một nét dễ thương khó tả . Người đó đang đứng cách cậu chừng 5 bước chân , ánh mắt hút hồn ấy dán chặt vào gương mặt Lưu Diệu Văn
Khói từ nòng súng bị gió trên cao thổi bay đi , và trước mặt cậu . Tên vampire đã biến mất .
Phụp!
- Aaa Cậu vị vật ngã xuống nơi đang đứng , nhưng cơn đau nhỏ nhoi đó thì có thấm vào đâu , Lưu Diệu Văn đứng bật dậy chuẩn bị cho đòn tấn công tiếp theo của tên Vampire xinh đẹp.
Đinh Á Hiên sau cái quật ngã chớp nhoáng khi nãy đến bây giờ lại xuất hiện , nó đi từng bước , rồi bước chân nó nhanh hơn , Á Hiên chạy với tốc độ của gió về phía Diệu Văn , những móng vuốt dài ngoằn định vị ở cơ thể cậu .
Vúttt ...
Lưu Diệu Văn biết cách chiến đấu của Vampire , cậu nhanh chóng di chuyển và tránh được những lần móng vuốt sắt nhọn ấy .
Cứ như thế cả hai đấu tay đôi với nhau trong khi những cơn gió cứ vô tình thổi bay những lọn tóc , khiến chúng lòa xòa dưới ánh trăng .
Cũng trong khi đó ... Khu rừng Mã Gia Kỳ chỉ còn một đoạn là đến được đỉnh núi , tiếng súng và tiếng móng vuốt rít trong không khí giúp anh nhận ra bạn mình có lẽ đang giao chiến với vampire .
Không sai ! Lưu Diệu Văn đang vật lộn với tên vampire tóc trắng đó , cả hai di chuyển nhanh như chớp .
- Quả thật rất giống ! ... Đôi vampire ta muốn tìm chính là đây ! - Mã Gia Kỳ chạy về phía có hai kẻ đang tranh đấu để giết nhau , ánh mắt anh lạnh lùng nhìn theo khẩu súng hướng thẳng vào Cơ thể trắng muốt kia .
Phạch !
Phạch ! ...
Đinh Trình Hâm từ trên cao hạ cánh mạnh xuống với tốc độ khủng hoảng khiến cho lớp đá phía dưới chân vỡ vụn từng mảng , cậu đứng chắn ngay trước mặt tên có ý định chĩa súng vào em trai mình , ánh mắt phát quang nhìn đăm đăm vào tên Hunter mặt lạnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Hâm _ [ longfic ] TÌNH YÊU CỦA VAMPIRE
VampireCậu là vampire Anh là hunter Hai người không cùng 1 thế giới Liệu có đến được với nhau không? Couple chính : Kỳ Hâm Couple phụ : Văn Hiên , Tường Lâm