Plaza HotelTài xế của phủ tổng thống vừa dừng xe trước cổng khách sạn 5 sao Seoul Plaza.
- Không cần đón tôi! - Ân Kiên bước xuống xe đi thẳng vào trong đại sảnh của khách sạn sang trọng, khi vừa bước đến khu Reception thì đã có hai tiếp tân nữ cuối đầu trước chàng trai có phong thái quyền quý nhưng trang nhã - con trai Ngày Chủ Tịch [ Lâm Ân Kiên ].
- Cậu Lâm, chúng tôi rất vinh dự đón tiếp cậu!
- Phòng tổng thống! Cảm ơn .. - Lâm Ân Kiên gật nhẹ đầu trước lời chào nồng hậu đó, rồi xuất trình card VIP phòng cố định của Ngài chủ Tịch
-Xin mời a!
Đây không phải là lần đầu anh " mượn tạm " phòng cố định của bố mình trong các khách sạn, những cái card xa xỉ đó là do chính thư kí của tổng thống trao tận tay Ân Kiên, bố anh luôn lo lắng nếu anh chỉ dùng những căn phòng tạm bợ khác sẽ gây ảnh hưởng đến hình tượng một vị tổng thống toan diện của ông ta thì phải?
Căn phòng này có độ bảo an rất cao, và tuyệt đối xung quanh vị trí " dành cho tổng thống "không hề có một căn phòng nào khác nữa, thang máy, phòng ăn ...đại sảnh đều dành riêng cho mỗi một người. Có thể nói nó chiếm vị trí" độc quyền "cao nhất trong toàn thể khách sạn 5 sao này. Lâm Ân Kiên bước một mình trên hành lang rồi dừng lại trước một cánh cửa duy nhất của cả dãy phòng.
Pip!
Chiếc card màu vàng kim vừa được tra vào ổ khóa cảm ứng số của cánh cửa, chưa đầy một giây sau thì cải cánh cửa làm bằng hợp kim chống đạn đã mở ra. Bên trong căn phòng vừa bước vào là một không gian có thể gây choáng ngợp nhiều người vì mức độ tối tân, sang trọng và tiện nghi của nó, phòng tổng thống tráng lệ hệt như một cung điện thu nhỏ trong chính cái khách sạn to lớn này. Nhưng có lẽ cái điều " tầm thường " đó với Lâm Ân Kiên chẳng là gì cả, anh thản nhiên bước đi trong bộ áo vest đen đúng chất lịch lãm về phía chiếc giường thênh thang, quàng chiếc smartphone và vali xuống đó rồi đi thẳng vào phòng tắm.
Cop!
Phịch!
Đó là âm thanh của những bộ quần áo và chiếc mắt kính đáng giá nghìn vàng bị ném trên sàn nhà. Lâm Ân Kiên đang nằm trong chiếc bồn chứa đầy bọt xã phồng, mái tóc bóng mượt thường ngày bị dìm trong bể nước bỗng dưng rũ xuống và áp sát vào gương mặt... tiếng xả nước ngày một lớn hơn và dường như cái cơ thể rắn chắc bị dấu bên dưới lớp bọt trong bồn đã ngủ quên ngay trong lúc này. King koong~!
- Ai đó?
- Là anh đây! - Mã Gia Kỳ nói vọng vào nhà, trong khi trên tay đang cầm chiếc balo, gương mặt anh bỗng dưng lại trở nên phờ phạt thấy rõ tất cả cũng do phải leo thang bộ và cái chỗ vết thương ngay vai đang âm ĩ.
Cạch!
- Mã Ca ??? - Hạo Tường vừa mở cửa đã nhìn thấy cái gương mặt" quen thuộc " đó - Sao ca nói ngày mại mới về nhà?
-Ca trốn về để gặp em nè em không cảm động sao? - Mã Gia Kỳ bước qua vai của cậu em đang đứng tần ngần thắc mắc - Hạo Tường a! Em định đi đâu hả? Sao ăn mặc lịch sự thế ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Hâm _ [ longfic ] TÌNH YÊU CỦA VAMPIRE
VampiroCậu là vampire Anh là hunter Hai người không cùng 1 thế giới Liệu có đến được với nhau không? Couple chính : Kỳ Hâm Couple phụ : Văn Hiên , Tường Lâm