chap 3

196 19 0
                                    

Hơi khói bốc lên từ tô mì nóng hổi đang phả vào gương mặt người sắp thưởng thức nó , trong khi Mã Gia Kỳ đang hì hụt với cái vật trước mặt mình thì trong nhà bếp đang phát ra những tiếng động có hơi chói tai .

Keng ! ... Keng ! Xuup ! ..... Xóangg ~~ ... - Hạo Tường ah .. ! Ra đây đi , để lát anh dọn cũng được ! Bụp ! ... Kenggg .

- Ra đây đi ! Nghe không ? - Mã Gia Kỳ ngẩng đầu lên và nhìn vào cánh cửa bếp .... Bupp ! Đó ắt hẳn là âm thanh cuối cùng phát ra trong căn hộ này , Hạo Tường đang cố nhồi nhét đống Xoong nồi chén đĩa vào tủ và khi cố gắng đó đi qua đã để lại hậu quả : chén [ vỡ vài cái ] , đĩa [ vỡ vài cái ] . - Mã ca à ! Mua cái tủ mới đi nhá , em đi học đây , tạm biệt !

- Hạo Tường đang cố gán cho mình trách nhiệm cao cả của một học sinh để tạm thời khỏi bị nghe mắng vì tội đánh vỡ chén đĩa , vậy mà khi vừa khóat chiếc balô lên vai định vọt cho lẹ thì ..

- Hạo Tường !anh có chuyện muốn nói với em ... Lại đây ! - Mã Gia Kỳ đẩy tô mì cạn nước sang một bên , đưa anh mắt có hơi dịu dàng nhìn cậu em " ham học ".

- Công ty vừa gửi cho anh một bản đề nghị , anh phải ra nước ngoài vài ngày . Tiểu Tường Tường ở nhà nhớ tự nấu đồ ăn , nếu nấu mà ăn không được thì rút tiền trong thẻ ra tiệm ăn .
- Đừng bề bộn quá biết không !
- Hả ? - Hạo Tường há hốc - Vậy chừng nào ca đi ?
- Sáng mai ! - Anh nhìn lên phía chiếc đồng hồ đã điểm 7h .
- Thôi em đi học đi ...
- Dạ ! ... Tạm biệt ca Cạch ! Cánh cửa gỗ mở ra rồi lại đóng kín đưa tiễn một học sinh " chăm ngoan đến trường , người vừa ra ngoài thì chạy như bay , còn người ở lại thì ngồi yên chỗ đó . ...

Nhắm mắt nằm yên lặng trên sofa tầm vài phút , cái cơ thể cao lớn ấy bật dậy , đi nhanh vào trong phòng mình . Keng ! Keng ! Keng ! Những viên đạn dài rơi trên sàn nhà , cây súng màu bạc trong tay Mã Gia Kỳ đang được lau chùi rất cẩn thận .

Khung ảnh đặt trên đầu giường bị động tác tháo lắp súng của anh làm cho run run , nhìn vào cái vật đó ... bạn sẽ thấy bức ảnh cũ kĩ nằm gọn trong khung , có hai đứa bé khóat vai nhau đứng cùng với bố và mẹ , 4 người họ đều cười tươi nhìn vào ống kính .

-Hạo Tường là em ruột của anh , cậu và anh dọn đến đây sống cũng đã được mấy chục năm.

-Và ngày dọn vào căn nhà nhỏ này cũng là ngày Mã Gia Kỳ nhận được thư mời huấn luyện Hunter , từ đó anh cũng biết được thân phận của cha mẹ mình trước kia , họ cũng là hunter , và đã chết dưới tay của lũ quái vật khát máu .

-Việc anh của mình được huấn luyện từ năm 11 tuổi để trở thành hunter mà Hạo Tường không hề hay biết , thuở ấy cậu chỉ nhớ được những đêm năm đó anh của cậu đều trở về nhà với thân hình bầm dập , có khi còn xuất hiện trên cơ thể những vết thương rỉ máu nữa .

-Rồi lại đến 8 năm tiếp theo , cậu nghe từ Mã Gia Kỳ tin anh được nhận làm việc trong một công ti bất động sản , từ đó mỗi đêm anh ấy đều về rất trễ ... còn có đêm không về nhà .

- Mã Gia Kỳ chỉ còn duy nhất mỗi Hạo Tường là người thân trên đời , nên anh đã từng kiên quyết không đồng ý cho hiệp hội mang Hạo Tường đi huấn luyện . Và sự kiên quyết đó đã thành công , anh đã chứng tỏ mình mạnh mẽ đến nỗi có thể thay thế cả phần của Hạo Tường .

Kỳ Hâm _ [ longfic ] TÌNH YÊU CỦA VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ