Kenma là một chuyền hai ở Nekoma, một chàng trai 16 tuổi có mái tóc vàng và nâu. Bình thường thì cậu không có hứng thú với việc gì ngoài bóng chuyền và game đâu, nhưng đến khi cậu gặp được cậu bé tóc cam đó-Hinata Shoyou.
Kenma và Hinata rất dễ làm quen, họ mau chóng trở thành bạn thân. Nhưng thứ tình cảm mà Kenma dành cho Shoyou lại không đơn giản đến thế. Phải, nó là YÊU, yêu đến si mê, điên cuồng. Anh luôn ham muốn cậu là của mình, chỉ của riêng mình thôi!
Kenma cũng rất dễ ghen mỗi khi người cậu yêu tiếp xúc với những chàng trai khác. Ấy thế mà nhóc tóc cam kia lại dễ hòa đồng và thích ứng với mọi người chứ! Khiến anh tức chết lên được, mà lại không có tư cách gì để ngăn cậu.
•Bạn Thân? Bạn thân ai lại đi ghen tuông vì lí do đó chứ?
•Người yêu? Anh còn chưa tỏ tình cậu
Chính vì tính chiếm hữu cao, anh đã bày ra một kế hoạch để bắt cóc Shoyou về làm của riêng mình. Mà thời gian để thực hiện kế hoạch lại chính là trận đấu chính thức của Nekoma và Karasuno trong trận đấu Mùa Xuân.
........
........
........
........
Hinata mở mắt, đầu óc mơ hồ, không suy nghĩ được gì cả. Cậu chỉ thấy bóng dáng mờ mờ của chàng thanh niên mái tóc vàng, trên đỉnh lại nâu. Chiều cao cũng chỉ hơn cậu một cái đầu.
- K-kenma?? Đây là đâu vậy?...
- Chào Shoyou...về việc ở đâu thì cậu không cần biết, chỉ cần nhớ từ giờ cậu là của tớ thôi *Kenma cưởi mỉm*
Anh nói, mặt vẫn dịu dàng nhưng chất giọng lại đáng sợ. Cậu run nhẹ.
- Đ-đừng đùa nữa Kenma! Tớ còn phải đấu ở giải Mùa Xuâ- ưm!
Cậu chưa nói hết câu đã bị anh bắt lấy và hôn, môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi, hai người rơi vào nụ hôn ướt át. Shoyou thật sự muốn kháng cự, nhưng làm thế nào được? Cậu đang bị trói cơ mà?? Cậu rên rỉ nhẹ vài tiếng, ý nói rằng mình không thể thở được. Kenma dù không muốn nhưng vẫn phải rời khỏi bờ môi mềm mại ấy. Vừa rời khỏi, anh liền bế cậu lên giường, xé toạc áo cậu ra.
- K-kenma...đừng như thế mà...-cậu run lẩy bẩy nói
-Shoyou...cậu biết dù có cầu xin thế nào tớ cũng sẽ không dừng lại mà-anh vừa nói vừa xoa xoa ngực của cậu
- Ah....ưm...Kenma....
Kenma bỏ tay ra, thay vào đó là khuôn miệng ấm nóng.
-Ah...ah!~~ - cậu rên nấc lên tiếng kêu ngọt mị
Bây giờ con quái vật của Kenma không chịu nổi nữa rồi, anh muốn "ăn" sạch cậu ngay bây giờ. Anh nhanh chóng thoát y cho cả mình và cậu bé đang rên rỉ kia. Không lâu, bây giờ trong phòng chỉ có 2 cơ thể trần chuồng, một thì mảnh khảnh, một thì lại săn chắc hơn. Anh giữ lấy eo cậu, đâm thẳng vào mà chẳng báo trước.
-UAH! Kenma!! Đ-đau tớ...híc..ưh
- Đau lắm sao Shoyou? Đừng lo, khi cậu quen thì nó sẽ sướng lắm.
Kenma bắt đầu di chuyển, tầng tầng lớp lớp mị thịt cứ co thắt lại, chúng mút mát con quái vật của Kenma khiến cho sự khoái cảm của cả hai lên đến cực độ.
-Ah...hah~Kenma...sướng quá..uh~ mạnh-mạnh lên~
Kenma không nói gì, chỉ thở ra mấy tiếng cực nhọc. Cái cơ thể, gương mặt của con người này thật sự khiến người ta muốn phát điên.
Nóng bỏng đến không ngờ..!
Anh lại hôn cậu, một lần nữa. Cậu cũng ngoan ngoãn choàng tay qua cổ anh, đón lấy nụ hôn ấy. Chắc có lễ Kenma không biết thôi, chứ Shoyou cũng có tình cảm với Kenma mà.
- ah..hah~! T-tớ yêu Kenma! N-nhiều lắm ah~...!
Anh thật sự bất ngờ khi nghe nó, nhưng rồi lại rất vui.
-Thật chứ? Shoyou? Hah...cậu thật sự thích tớ chứ?
Mỗi từ anh nói đều đi kèm với những cú thúc vào cái lỗ nhỏ đó mạnh và sâu hơn.
-ah! Ha~ ứm! T-tớ ah! Nói...t-thật mà hah!~
-Tớ cũng thích Shoyou lắm...
Ngay sau đó, anh xuất ra dòng tinh trắng vào ngay người cậu, cậu cũng bắn. Đêm đó, hai con người đã thổ lộ hết với nhau, không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao, nhưng họ vui lắm!
Vui vì có thể sống cùng nhau với tư cách là người yêu, làm những việc mà các cặp đôi thường làm.
_____________________________________
Hey hey hey, ừm thì đây là lần đâu mình viết truyện và smut, nếu có gì không vừa ý thì xin lỗi các bạn. Các bạn có thể đưa các cp về AllHina vào đây để mình làm nhé. Cộng thêm phần loại truyện vào, kiểu như: AOB, SM, ngược, etc.
Cảm ơn vì đã ủng hộ mình ạ<3
BẠN ĐANG ĐỌC
R18-Haikyuu ( AllHina )
FanfictionChỉ nhận request về các cp có Hinata thôi ạ, mình nhận Đam chứ không có ngôn ạ. Hoặc có thể chuyển nữ thành nam. Ổ này chào mừng Dân AllHina