2. OiHina: Đồ có tính chiếm hữu!!!

1.7K 127 4
                                    

Ờm thì đây là req của một bạn rất là đáng iu luôn ( mà mình lại quên acc bạn ấy rồi huhu, xin lỗi cậu nhiều😖 )
Vì là bạn đầu tiên đặt req cho mình nên mình phải trả sớm, nhưng mà mình sắp phải thi GHK nữa! Nên hôm nay mình sẽ làm thêm req của một bạn ( KuniHina ) và thêm một phần về TsukkiHina để bù cho bữa trước và mấy hôm sau nữa nhé! Thôi, vào truyện nào:D
______________________________________
    "Đại-Đại Đế Vương à! E-em hứa sẽ không đi với người khác nữa đâu mà! Tha cho em đi, hức.."
    "Em nói miệng thì ai tin em cho được hả Chibi-Chan? Chi bằng...làm với anh, anh sẽ tha lỗi cho em!"
    Tại sao Hinata lại bị nhốt ở đây á? Đơn giản thôi! Để tôi hồi tưởng lại cho các cậu nghe....
    "Nè nè! Hajime-San! Anh dạy em cách đập bóng mạnh như anh được không ạ?"
    "Anh nói rồi Hinata, ngày mai anh sẽ dạy em!"
    "Không! Em muốn ngay bây giờ cơ!!!"
     Hai người cứ thân thiết như thế, mà chả biết rằng Oikawa ở đằng sau đã chứng kiến tất cả. Chưa kể anh và Hinata đang hẹn hò mà cái tên Cam Quýt kia cứ thân mật với người bạn thân của mình, hỏi sao mà không ghen cho được?
  Vì thế nên Hinata mới bị bắt về đó, haiz...khổ em quá Shoyou ạ! Nào, quay về hiện tại thôi!
.
.
.
   "Hinata này...anh đã nói với em đừng quá thân mật với Iwa-Chan rồi phải không?"
   "E-em....em xin lỗi!"
   "Lại đây!"
    Tên Tooru đó nói với cậu, cậu chỉ đành nghe theo mà bước lại gần hắn. Vì cậu biết, trong chuyện này người sai là cậu. Là do cậu quá thân thiết với Hajime-San nên mới khiến cho hắn ghen.
    "Nếu em dám để chuyện này xảy ra một lần nữa, anh cũng không biết anh sẽ làm gì em đâu, Chibi-Chan ạ ~. Nhưng vì đây là lần đầu em vi phạm, nên anh sẽ nhẹ tay!"
   Nói rồi, anh đè cậu xuống ghế Sofa, hôn cậu đắm đuối. Cả hai rơi vào màn tráo lưỡi nồng nhiệt, anh cứ thế mà thưởng thức đôi môi mềm của cậu. Cậu cũng đón lấy nụ hôn ấy, choàng tay qua cổ hắn.
   "Tooru...Tooru-san....em biết lỗi rồi, a-anh hôm nay làm gì em cũng được hết! Nhưng...đừng quá đau là được..."
   Giọng nói cậu ngày càng nhỏ, mặt cũng đỏ như trái cà từ bao giờ. Cũng đúng thôi! Đâu phải ai cũng buông ra được những lời xấu hổ như thế?
   Về phía hắn, như con sói bắt được con mồi mà tiến tới, nhanh chóng cởi đồ cho cả hai.
Tr...trời đất! Nhìn cơ thể của Hinata kìa, thật quyến rũ làm sao! Làn da trắng hồng, thân hình mảnh khảnh, bắp đùi hơi nhỏ nhưng không kém phần săn chắc, khuôn ngực đầy đặn lại còn có núm vú hồng kia. Nhưng đó không phải vấn đề chính! Thứ quan trọng...chính là "cậu bé nhỏ" kia đang cương cứng lên.
   Hinata mặc dù xấu hổ nhưng không chịu được nữa. Một tay cậu cho vào cái lỗ nhỏ hồng hào, ẩm ướt kia; tay còn lại vuốt nhẹ "con quái vật" của tên lưu manh đang đè lên mình.
  "Tooru à...mau cho vài đi! N-nếu không là em sẽ không cho làm nữa đâu đó!"
  "Được rồi...Shoyou à, bình tĩnh đi em"
   Nói rồi, Oikawa đưa đầu xuống, liếm láp cái lỗ nhỏ kia.
  "Ah! Tooru-san, chỗ đó...chỗ đó không được! Đừng liếm mà~..hức"
   Oikawa bỏ ngoài tai những lời đó, anh vẫn tiếp tục "thưởng thức" vị của nó. Khi cảm thấy đã đủ độ nhớt, anh lấy một lực mạnh mà đẩy hết dương vật vào bên trong cậu.
   "aAh~! T-tooru!..đ-đẦy qUá~~ em chết...chết mất!~~ ưh!~~"
   Cho hết vào rồi, anh bắt đầu di chuyển.
  "Ha, Shoyou à...bên trong em sướng chết anh mất! Anh có nên đụ em đênz chết không nhỉ? Hay làm cho em bắn hết tinh dịch ra thì thôi?"
   Mỗi lần nói là một lần thúc mạnh vào hông cậu. Khiến cho cái bụng vốn phẳng lì nhưng vẫn có ít múi của cậu gồ lên hết mức.
   "Ahh~~ đừng nói nhu-những lời đó...mà Tooru-san!~~ ưh~~"
   Oikawa không nói gì, thứ duy nhất hắn quan tâm bây giờ chính là đã được làm tình với Shoyou, người hắn yêu nhất. Đột nhiên, hắn đưa miệng kề lên cổ cậu, cắn mạnh một phát.
  "T-TOORU-SAN! Đ-đau em! Ưm...c-cắn nhẹ thôi....hức!"
   "Rồi rồi, anh xin lỗi mà"
   Nói xong hắn liền thúc liên tục vào bụng cậu, không quên thơm lên môi để trấn an cậu. Còn Shoyou bây giờ chỉ biết nằm đó rên rỉ, khoái cảm là thứ duy nhất họ cảm nhận được hiện tại. Nhưng mà...làm tình với người mình yêu nhất thích thật đấy! Nghĩ đến việc chỉ riêng mình có được người đó đã sướng run lên rồi, đằng này lại còn.....
.
.
.
   "Hinata! Anh ra đây!"
   "Dạ...ah~ra...ra bên trong em!"
   "Ha...đ--được!"
   Phải, Tooru đã bắn, bắn vào trong Hinata, nhưng là lần đầu tiên. Hinata thì không biết bao nhiêu lần đã ra rồi.
   "Nè! Làm ván nữa với anh nhé!"
   "Ơ n-nhưng mà...áh~  Tooru à!~ em chưa...ưh..nói xong mà!~~"
    Và thế là Mặt Trời của chúng ta lại bị Vua của Vua đụ cho ná thở=))
______________________________________
Rồi! Cuối cùng cũng xong một req, thôi đi viết tiếp nào👁️👄👁️

R18-Haikyuu ( AllHina )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ