trước khi đọc chap này, mình xin nói trước: nó rất TỤC!!! Nếu mấy bạn nào không ăn được kiểu Dirty Talk thì click back hộ mình nhé 👽 rồi vào thôi...
______________________________________
"Gì? Lùn vậy mà đòi chặn bóng tốt hơn tôi á? Cậu bị đần hả đầu tôm"-Cậu thanh niên tóc vàng dở giọng trêu trọc
"Đừng có nói chuyện chiều cao ở đây! Mà cậu biết không, cao hơn thì chết sớm chứ sao hahahah. Dù không cao bằng cậu, nhưng tôi có thể nhảy cao hơn đó thôi!" - Cậu trai tóc cam xù không chịu thua
"Cậu-!!"
"Sao nào?😏"
Hai người cãi qua cãi lại, khiến Daichi nổi điên lên đánh cho mỗi đứa một nhát........giỏi lắm Daichi của em=))
Ở clb họ thế thôi, chứ trên giường khác lắm nhé! Có thể cậu không biết, Hinata và Kei đang hẹn hò đấy. Cái tính biết cà khịa của cậu cũng do Kei mà ra cả...
______________________________________
"ưm...Kei..đừng hôn em nữa, vào việc chính đi..."
"Việc chính mà em nói là gì nhỉ? Nói hẳn ra cho anh nghe nào~" - Kei vừa nói vừa liếm láp hõm cổ của cậu
"em-em muốn anh đút nó vào lỗ của em..ưh"
"Nó?"
"Con cặc của anh...em muốn cặc của Kei!~"
"Được! Ngoan lắm, chiều em~"
. . .
Hiện giờ trên người cả 2 không còn gì cả, chỉ còn là những cơ thể trần trụi đầy dục vọng, mong muốn người kia chiếm lấy mình.
"Nhanh lên Kei~~, lỗ đít em chịu không nổi nữa rồi.." - vừa nói cậu vừa banh cái lỗ ẩm ướt đầy mê hoặc của câu ra cho người kia nhìn
"Em phải từ từ chứ...Mà ai dạy em nói những lời như vậy hả Shoyou?"-Anh vừa nói vừa đưa cái lưỡi của mình vào trong đít của Shoyou
"Ah~ là anh chứ ai nữa!"
*chát* "nói lại! Ai dạy em nói vậy?" - anh không nhận được câu trả lời ưng ý liền lấy tay đánh mạnh vài mông cậu.
"Ah! Là chồng yêu c-của em~ ưh.."
"Tốt, cho em!"
Nói xong, anh liền cho con cặc dài 22cm vào trong lỗ hậu nhỏ bé chứa đầy dâm thủy của Hinata khiến cậu chưa kịp thích ứng mà rên loạn hết cả lên.
"Ah~ah~ kh-khoan..! E-em chưa..kịp...ah...không..!cặc anh! Ưm~~ah~~em..chết mất!~"
"Ha..em chết thì anh biết đụ ai bây giờ hả Hinata? Nào, tự lắc hông cho anh xem"
"Hả? E-em tự làm...á?~"
"Chứ sao? Em thèm cặc anh đến vậy thì tự làm đi, bằng không anh sẽ làm em như muốn rách toạc làm đôi bằng cặc anh đấy"
"Ahh~~ vậy thì xé toạc em đi, Kei daddy của em~~" - cậu nói bằng giọng đầy mê hoặc, đồng thời lấy tay Kei đưa lên núm vú của mình
"Em thật là..!" - anh không nói gì nữa, trực tiếp rút con cặc hàng khủng ra nhưng vẫn để lại đầu khấc trong đó, rồi lại đâm thẳng vào khiến cho các mị thịt trong lỗ đít của Hinata vừa đau, vừa sướng. Cứ thế liên hồi, tiếng *bạch bạch* từ chất thải, dâm thủy của Hinata kết hợp với nước tinh chảy ra từ cặc của Kei nghe thật...xấu hổ (?)
"Kei...kei! Chậm lại~ ah~ ah~ chết mất...e-em chết~ mất ah~~!!
"Đó là do em! Giờ thì chịu trận đi!"
"Ah~ em ra!"
Cứ thế, cứ thế, Kei chơi với Hinta từ 9h tối đến tận 4h sáng, từ phòng ngủ ra phòng tắm rồi lại từ phòng tắm ra phòng khách, khiến cho cả hai chìm trong dục vọng, một đêm ân ái hoàn hảo. Kei còn lấy điện thoại quay lại cảnh mình địt Hinata để thủ dâm nữa chứ, con người này thật là...
"Kei...em mệt.."-con người nhỏ bé đang nằm trong vòng tay ấm áp của người kia nhẹ nhàng nói.
"Đó là do em thôi, ngốc ạ!"
"Ai ngờ...anh làm thật đâu...mà cũng là do con cặc của Kei quá to chứ bộ! Giờ thì em đau ngồi dậy còn không nổi nữa! Dỗi anh"
"Em dỗi thế nào thì dỗi, em vẫn là của anh thôi"
"Ahh...anh thật đáng ghét..." - Hinata vùi mặt vào hõm cổ người kia tìm hơi ấm.
"Được rồi, ngủ đi. Đằng nào mai cũng là chủ nhật, tranh thủ nghỉ ngơi để còn hành sự"
"Anh chỉ muốn địt em thôi hả!?"
"Ơ hay...Anh muốn có con với em, mang lại cho em cuộc sống hạnh phúc đến cuối đời nữa chứ!"
"....yêu anh...."
"Haha, một chiếc Hinata mè nheo...mà thôi, Kei cũng yêu em"
Đêm đó, 2 người 1 giường tỏa ra không khí vừa ấm áo lại vừa xấu hổ thật khó hiểu. Nhưng 1 điều cần biết là, học sẽ mãi như vậy.
______________________________________
Ừ hết rồi, ngủ đi👁️👁️ yêu mấy gái nè
BẠN ĐANG ĐỌC
R18-Haikyuu ( AllHina )
FanfictionChỉ nhận request về các cp có Hinata thôi ạ, mình nhận Đam chứ không có ngôn ạ. Hoặc có thể chuyển nữ thành nam. Ổ này chào mừng Dân AllHina