2.

3.6K 345 8
                                    




Choàng tỉnh sau giấc ngủ dài, Hinata có chút khó khăn khi ngồi dậy. Theo lẽ tự nhiên cậu quay sang nhìn quanh căn phòng.

Phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ, căn phòng hoàn toàn lạ lẩm, nhưng điều khiến cậu chú ý lại không phải nó, 3 chàng trai to lớn đang mỗi người một góc gục xuống mới là điều khiến cậu chú ý.

Chợt nhận ra họ là ai, cậu nhẹ giọng gọi " Bokuto-san, Miya-san, Sakusa-san ? " Tiếng cậu vang lên như một chiếc báo thức êm đềm cho cả 3, không hẹn mà họ cùng tỉnh dậy, nhưng một phần họ cũng không ngủ quá sâu.


Trời mưa lớn khiến việc tìm thấy nhà trọ còn chỗ trống là một việc còn hiếm hơn vàng. Cả 3 đã phải vừa chạy vừa lo lắng cho Hinata sẽ bị sốt cao hơn do ngấm mưa quá lâu, may mắn thay họ chỉ chạy thêm một lóc đường nhỏ thì đã có một nhà trọ để chú. Cả 3 nhanh chóng vào làm một ít thủ tục và lên phòng.

Vừa lên phòng họ liền chia nhau công việc, không một giây chừng chờ, họ liền bắt tay vào làm việc.

Nhìn vào có vẻ thấy Bokuto vẫn năng nổ, nhưng thật chất anh lại đang lo lắng một cách tột độ, việc làm mọi thứ năng nổ cũng chỉ vì thói quen, lẫn muốn đem tâm huyết của mình chuyền cho Hinata.

Atsumu thì không phải nói, anh lo lắng đến cả vẻ mặt lạnh lùng bình thường cũng biến mất. Bàn tay to lớn, ấm áp thường ngày giờ cũng phải rung lên.

Sakusa thì như tính vốn có của anh, lạnh lùng, tỉ mỉ, nhưng trong đôi mắt đen sâu thẳm ấy lại hiện lên những tia lo lắng vô cùng rõ ràng.

Cả bọn cứ lanh quanh đến tận khuya làm mọi việc, nhưng ngoài việc hạ sốt ra thì Hinata vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy. Chạy ngoài mưa quá lâu, lại không ai trong cả 3 chịu lau khô người khiến những người có sức khỏe tốt như họ cũng phải thấm mệt. Mi mắt dần dần trĩu xuống.


" Bokuto-san, Miya-san, Sakusa-san ? "

Tỉnh dậy khi nghe tiếng gọi của cậu khiến tâm tình lo lắng giờ đây cũng đã vơ đi vài phần. Họ nhanh chóng đi lại quan tâm, hỏi thăm cậu.

" Hinataaaa, em sao rồi, ổn chứ, em muốn ăn hay uống gì hông ? Sữa nhen, hay bánh bao ? " Bokuto nhiệt tình hỏi liên tục cậu, điều này đã thành công khiến 2 người còn lại đang mệt lại còn thêm đau đầu.

" Anh nhỏ tiếng một chút không được sao Bokkun, Shoyo vừa tỉnh mà. "

" Em khỏe hơn chưa Hinata ? " Sakusa mặc kệ hai tên lắm lời còn lại mà quay sang Hinata hỏi thăm.

Hinata nhìn mọi người mà bất ngờ. Cậu không hiểu sao 3 người từ nơi xa xôi lại về Miyagi, còn tại sao cậu thấy khỏe hay không, bộ đã có chuyện gì xảy ra ư ?

" Dạ ? Đã có chuyện gì xảy ra sao ? Em ổn mà. " Câu nói của cậu khiến cả 3 đứng hình, lòng đầy hoàn mang hoài nghi liệu không phải dằm mưa lâu khiến não cậu có vấn đề rồi chứ.

" Nè Shoyo-kun, em đã ngất xỉu ngoài mưa đấy, mà lại còn là nơi xa hơn trường em nữa. " Atsumu hoàn hồn đầu tiên liền nhanh chóng giải thích cho cậu.

Lời nói của Atsumu cứ như là một cuộn băng được chiếu lại trong đầu cậu. Những ký ức của ngày hôm qua, những lời nói đáng sợ, từng câu, từng chữ, từng hành động đều được tua lại, nước mắt cũng vì thế mà trào ra một lần nữa.

[ Haikyuu ] [ Msby x Hinata ] [ AllHinata ] Âm Thầm Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ