Không khí bổng chốc lại trở nên vô cùng nặng nề.
Atsumu không biết rõ anh đã nói gì sai, nhưng chính anh lại cảm thấy có lỗi khi đã đưa không khí trở thành như thế này. Gương mặt không dấu nỗi sự lo lắng dành cho Hinata.
Cả Bokuto lẫn Sakusa ngay giờ phút này cũng không biết phải nên ứng xử như thế nào. Họ không nghĩ Atsumu đã làm sai điều gì đó.
" Tôi đã từng nói rồi phải không, tôi và cả họ sẽ tin em. "
" Sakusa-san, Bokuto-san, Miya-san..." Hinata cảm động nhìn 3 người trước mặt. Cậu hít một hơi thật sâu, chắc chắn rằng bản thân sẽ không trở nên kích động. " Em yêu một người...nhưng người đó không yêu em, mà lại yêu bạn thân em. Cả 2 đã làm những chuyện đằng sau lưng em. "
"..."
" Hôm qua là kỷ niệm của bọn em, cũng là lúc em phát hiện ra chuyện đó. " Cậu tiếp tục.
Những câu nói tưởng chừng như vô cùng đau lòng với người đang kể, nhưng những gì họ thấy lại là một người vô cùng bình thản, không một chút đau lòng, nhưng ánh mắt ấy, lại không phải như vậy.
" shoyo-kun ? Em có hận người đó không ? " Atsumu nghiêm túc nhìn Hinata mà hỏi.
Hinata có chút bất ngờ, nhưng cậu vẫn trả lời anh, " Có, em hận...hức..hức..em hận. " Cậu không thể hiểu rõ bản thân, cậu rõ ràng rất hận, nhưng sao lại khóc.
" Em nghỉ ngơi đi, khi nào em ổn rồi tụi anh sẽ đưa em về trường. " Bokuto tuy bình thường khá ngốc nghếch, nhưng anh vẫn hiểu, khi đau làm sao có thể nói những lời thật lòng.
Họ bước ra ngoài, để yên cho cậu nghỉ ngơi, nhưng liệu có ai biết, họ đang âm thầm bên cậu, chỉ cần cậu mở lòng chút thôi, họ sẽ không ngừng ngại ôm cậu vào lòng.
" Haizz rốt cuộc em ấy chạy đi đâu cơ chứ. Từ khi chạy theo em không thấy được em ấy sao Tsukishima ? " Suga bồn chồn hỏi Tsukishima, đã một ngày rồi anh còn chưa gặp bé mặt trời nhỏ. Tâm tình trở xấu đi không ít.
" Cậu ta bình thường chạy đã nhanh rồi, đường ở đó cũng quá nhiều ngõ, em thật chất không thể tìm chính xác. " Tsukishima dùng tông đều đều trả lời đàn anh, nhưng ai cũng có thể nhìn ra anh đang rối hơn bao giờ hết.
" Hay chúng ta gọi cho em ấy thử xem. " Kiyoko lên tiếng đề nghị.
" Em đang giữ. "
Mọi người đồng loạt thở dài, hy vọng cuối cùng cũng bị dập tắt.
" Nè, tại sao mọi người phải ráo rít tìm cậu ta. Cậu ta có phải là con nít lên ba đâu. Chưa kể tôi còn bị thằng chó kia đập, các người không định giải quyết à. "
"..."
" Đúng đó, em cũng bị Tsukishima-kun doạ cho mốt vía. "
Trong khi mọi người đang đau đầu, lo lắng cho Hinata, thì vẫn có hai kẻ không có một tí liêm sỉ vỡn vơ qua lại.
" IM ĐI " Cả Karasuno không hẹn mà cùng đồng thanh.
" Em nghĩ là, em không nên quay lại trường. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu ] [ Msby x Hinata ] [ AllHinata ] Âm Thầm Bên Em
FanfictionTác Giả: Ki_Ki_Kyuu Vui Lòng Không REUP hay COPY Dưới Mọi Hình Thức !! Truyện chỉ giống manga gốc vài phần, mọi người vui lòng lưu ý trước khi click vào. Lịch ra truyện: Thứ 7 & Chủ Nhật - Những ngày thường sẽ không cố định.