Đệ 1 Chương
"A anh —— a anh —— không nên thương tổn con của ta —— không nên thương tổn con của ta —— "
"Giang Vãn Ngâm —— ngươi chết không yên lành! ! !"
Hồn thân thể xuyên qua Tàng Sắc Tán Nhân dốc sức liều mạng đều muốn đuổi đi hướng Ngụy anh trên thân tre già măng mọc ác quỷ, rồi lại tốn công vô ích, rất sớm rất sớm trước kia nàng liền phát hiện mình cùng những người khác phải không cùng đấy, nàng không phải là quỷ!
Bởi vì không phải là quỷ, nàng liền giúp đỡ con của mình đem ác quỷ đuổi đi đều làm không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn con của mình, bị vạn quỷ cắn thân, thịt nát xương tan.
"Ngụy Vô Tiện —— Ngụy Vô Tiện ——" giang Vãn Ngâm biểu lộ dữ tợn nhìn chằm chằm vào bị ác quỷ thôn phệ Ngụy Vô Tiện, nghiến răng nghiến lợi hô Ngụy Vô Tiện tên.
Ác quỷ đem Ngụy Vô Tiện thân thể gặm nuốt hầu như không còn, hài cốt không còn.
'Lạch cạch' là trần tình rơi trên mặt đất thanh âm.
Giang Vãn Ngâm ánh mắt đỏ thẫm xông lên nhặt lên cái kia cột cây sáo, trong mắt hận, nồng đậm đến làm cho lòng người kinh sợ.
Kim quang thiện đỏ mắt căn này quỷ địch, muốn phải lấy được trần tình, nhưng chỉ cần mở miệng, đã bị giang Vãn Ngâm điên bộ dạng dọa lùi, cuối cùng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo vơ vét phục ma động, tốt xấu có chút thu hoạch.
"Đem những này ôn cẩu, đều quăng vào Ngụy cẩu bản thân tạo trong huyết trì!"
Không biết là ai nói những lời này, mới vừa từ phục ma trong động đi ra bọn này có thể nói đạo tặc Tiên gia, tốp năm tốp ba đem đã chết cự tuyệt Ôn gia năm mươi mấy cửa già yếu phụ nữ và trẻ em tất cả đều quăng vào trong huyết trì.
"Tổn hại nhân luân, phát rồ! ! !" Tàng sắc còn không có từ nhi tử bị vạn quỷ cắn thân đả kích trong trì hoãn tới đây, không nghĩ tới lại lần nữa nhìn thấy tiên môn Bách gia càng thêm đáng ghê tởm sắc mặt.
Ánh mắt của nàng đảo qua Kim gia, Giang gia, vừa nhìn về phía Nhiếp gia Lam gia, Nhiếp minh quyết nhìn xem tiên môn Bách gia hành vi, tuy rằng chau mày, nhưng cũng không có ngăn trở, Lam Khải Nhân sắc mặt hiện Thanh, phía sau hắn dẫn đầu Lam gia người, từng cái một sắc mặt đều hết sức khó coi, đương bước vào cái chỗ này bắt đầu bọn hắn liền ý thức được, bị Kim gia lừa.
Ngoại giới như thế nào truyền di lăng lão tổ hay sao? Loạn táng cương trên có năm nghìn nhiều người? Đây là nhiều hơn hai số 0 đi? Loạn táng cương trên liền năm nghìn số lẻ đều không có! Tất cả đều là một ít già yếu phụ nữ và trẻ em, tu sĩ đều không có mấy người, ngoại giới rồi lại đem Ngụy Vô Tiện muốn dẫn lấy Ôn gia dư nghiệt ngóc đầu trở lại tin tức truyền đi khắp thế giới đều biết, buồn cười quá, buồn cười quá.
Nhiếp gia Lam gia rốt cuộc nhìn không được, mang theo nhà mình môn sinh đệ tử lui ra Loạn táng cương, mà những người còn lại, đem Ôn gia những cái kia già yếu phụ nữ và trẻ em đều quăng vào ao máu hoàn ngại chưa đủ, lại đang phục ma ngoài động thả một mồi lửa, mới mang người vô cùng cao hứng xuống núi, chắc hẳn lần này vây quét Loạn táng cương đủ bọn hắn 'Khoe khoang' rất nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàng sắc ma ma Trọng Sinh sau [ Ma Đạo Tổ Sư ]
Storie d'amoreTàng sắc ma ma sau khi chết đã thành Ngụy Vô Tiện sau lưng linh, nhìn xem nhi tử lang thang, bị chó cắn, bị đưa đến Giang gia, bị Ngu Tử Diên cũng không có việc gì đánh vào đít phạt quỳ Từ Đường, nghe học, cùng Kim Tử Hiên lên xung đột hai đầu không...