CHAPTER THREE

56 0 2
                                    

Halos Gabi-gabi si Tasia sa Bar para subay-bayan si Luther. Halos gabi-gabi din ang lalaki na nag lalasing at pa iba-iba ng babaeng dinadala.

He look so lonely,  pero sa pag kaka-alam niya, siya tong palaging nag loloko.  Siguro niloko ng jowa to or maybe may problema ang company nila.

Hmmm.  Sounds Interesting!

Sa loob nang tatlong buwan na kakabalik ni Tasia ay nilakasan niya na ang loob upang maka pag simula sa plano.

She is now wearing a Black BackLess at halos lumuwa ang mga dibdib nito.
Pinakulot niya nang kunti ang mahaba nitong buhok at hinayaang naka lugay.

She was nervous!  This is her firstime wearing that kind of dress and  to seduce a Man at hindi lang isang lalaki kundi isang taong may malaking kasalanan.

She want to get the best revenge and to fulfill what she promise to his dad.

She want to know what happen between her dad and Alegrea.  She need justice!

Lumakas ang Loob ni Tasia dahil sa mga bagay na pumapasok sa isip nito.

Nag suot siya nang High-heel para naman mukhang mataas siya. Definitely mataas naman na siya pero she look more sexy and attractive when she use 5 inch heels. Labas ang isang hita nito dahil sa slit nang damit niya.  She was look like Goddess as hell.

  She was look like Goddess as hell

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


This is her dress look a like 😊

She face the mirror and looked herself. Napa buga siya nang hangin You can do it self.. 

Bumaba siya sa kotse niya at mabilis na pumasok sa Bar. Lahat nang masalubong niya ay halos maluwa ang mata dahil sa suot nitong agaw pansin .  She look for luther and some reason their eyes meet.

He saw luther at the island counter.  Broken nga.

" One Tequila please " . Maharot na bigkas ni Ana sa isang bartender sa harapan niya habang nakatingin  si Luther na animo'y nag papakalasing. 

" Thank you! " . Sabay harap kay Luther

Sinuri niya nang mabuti ang lalaki at bakas sa mukha nito na broken hearted nga ang lalaking to.

" Hmmm! someone's look broken!  " . Saka ininom ang tequila nito. Hindi niya pinahalata ang pag ka disgusto sa alak .

Lumingon sa likod nito ang lalaki at curious kong sino ang tinatanong ni Ana.

" Ako ba ang kinakausap mo? " full of curiosity.

Ana lift her messy hair at mas lumapit pa sa lalaki na kulang nalang idikit nito ang lumuluwa nitong dibdib sa lalaki.

" Sino pa ba ang kakausapin ko?  Alangan ung bartender?  " . Pang aasar ni Ana.

The guy look at her seriously.  Walang mababasa sa mukha nito maliban sa mga mata nito na nag papahiwatig ng lungkot.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 09, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DOBLE KARA :Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon