" One Tequila please " . Maharot na bigkas ni Ana sa isang bartender sa harapan niya habang nakatingin sa isang lalaki na animo'y nag papakalasing.
" Thankyou! " . Sabay harap sa lalaki.
Sinuri niya nang mabuti ang lalaki at bakas sa mukha nito na broken hearted ang lalaking to.
" Hmmm! someone's look broken! " . Saka ininom ang tequila nito.
Lumingon sa likod nito ang lalaki at curious kong sino ang tinatanong ni Ana.
" Ako ba ang kinakausap mo? " full of curiosity.
Ana lift her messy hair at mas lumapit pa sa lalaki na kulang nalang idikit nito ang lumuluwa nitong dibdib sa lalaki.
" Sino pa ba ang kakausapin ko? Alangan ung bartender? " . Pang- aasar ni Ana.
The guy look at her seriously. Walang mababasa sa mukha nito maliban sa mga mata nito na nag papahiwatig nang lungkot.
Matangkad siya siguro nasa 6'5 his eyes is brown and his nose! Damn pang Celebrity isama mo na ang pagiging hugis ng mukha na animoy perpektong pag ka ukit. Adonis na adonis.
" Are you done patronizing me? " . Sabay taas nito nang kilay.
Napa ayos nang upo si Ana.
" ahemm! By the way I'm Anastasia Lim and just call me Ana " . Pag lalahad neto ng kamay.
Nag dadalawang isip pa ang lalaki kong kukunin ba niya ito.
" I'm Nixxon Luther Alegrea , just call me nix or luther it's up to you" . Saka inabot nito ang kamay kay Ana.
Ana is Beautiful at hindi ma ikakaila ni Luther ito. Ana had a dark brown eyes Singkit na mata, matangos na ilong at ang magandang hugis na bibig nito. Her body is too Hot sa suot niyang black backless na my slit sa gilid na kunting galaw ay makikita na ang makikinis at mapuputi nitong singit at malulusog na dibdib. Matangkad din ito na sa tingin niya ay nasa 5'8 at lalong napabagay ang kanyang takong.
Nakaramdaman nalang si Luther ng pang iinit kasabay ng pag usbong nang isang bagay sa gitna ng kanyang mga hita.
Fuck! Kailan pa ako naging ganito?
" Hey you okay? ". tanong ni Ana.
" Yeah I'm okay " . Pag iwas ni Luther. Alam niya sa sarili neto na may kakaiba sa babae na kahit ang alaga neto ay hindi maka tempe.
Lalong uminit si Luther dahil sa pagiging malikot ni Ana sa upuan na akala mo ay inaakit siya neto.
Biglang tumayo Si Ana at hinila si Luther sa Gitna nang dance floor.
" C'mon luther lets dance. Tama nang pag mukmuk and forget your stupid ex-girlfriend " .
Nag pa tianod nalang si Luther kay Ana at nag simula silang sumayaw.
Gumiling giling si Ana sa harapan niya. Habang siya naman ay naka hawak sa beywang ni Ana.
Fuck Im horny! Ano bang meron sa babaeng to at ganoon lang kadali na gisingin ang alaga nito.
Ana still dancing. She knows what she doing.
Hindi niya rin alam kong bakit niya ginagawa ang mga bagay na hindi pa naman niya nagawa dati pa.Hindi ito kasama sa plano niya pero dahil kahit siya ay nang iinit na dahil siguro sa Tequilang ininom niya.
Hinayaan niya ang sarili na gawin ang gustu kahit ngayong gabi lang.
Humarap siya kay luther at ikiniskis pa nito ang sarili sa lalaki. Ramdam niya ang bagay sa gitna nito na kahit siya ay kinakabahan.
Sinubukan niyang lumayo pero hinuli siya ni luther at mas diniin ang sarili at walang sabi sabing hinalikan siya sa labi.
" Fuck! Ana I'm getting horny " bulong nito sa gilid nang tenga niya.
Parehas silang hingal nang mag hiwalay ang labi nila.
At natagpuan nalang nila ang mga sarili sa Condo unit ng lalaki.
Dali-daling hinubad ni Luther ang damit niya at ganun din si Ana.Wala sa plano ni Ana ang bagay na ito. Pero dahil sa kagustuhan ng katawan niya at para sa plano niya ay gagawin niya ang lahat.
She let luther undressnher clothes.
Napadaing si Ana ng maramdaman ang mainit na labi ni Luther sa dibdib nito.
Napa angat siya nang maramdaman ang kabilang kabay sa my puson niya pababa sa pag kababae niya.
Halos mabaliw siya sa sarap na dulot nang pag papaligaya ni Luther sa kanya.
Kahit hindi niya inaasahan ang ganito hinanda niya ang sarili.
Naramdaman niyang tinutok ni luther ang sarili at walang anumang pinasok ito.
Napasigaw si Ana sa subrang sakit at kirot na halos ma sira ang bedsheet sa kanya.
Napahinto si Luther.A virgin!
"Bakit hindi mo sinabi? "
Magkasalubong ang mga kilay nito."Importante pa ba yon? " . Sagot ni ana kahit kinakapos na siya
" Ofcourse Ana! So i can be gentle " .
Sabay halik nito sa kanya.
Alam niyang hindi tama pero pinag patuloy ni Ana dahil sino ba naman ang hindi makakatanggi sa gwapo nito.
Nag humupa ang kirot ang siyang pag bayo ni Luther .
Sagad na sagad at halos mawalan na siya nang ulirat.
Naka ilang round sila na animoy wala nang bukas
." Fuck Ana ang sikip sikip mo " .
Until morning Luther woke up with out Ana at his side.
Saka siya napamura sa iniwang sulat.
I have so much enjoy Babe see you when i see you
- AnaNapamura si Luther dahil kahit number nito ay walang iniwan.
M|K misskrsten
BINABASA MO ANG
DOBLE KARA :
RomanceSYPNOSIS : Namulat si Anastasia sa isang marangyang Pamilya. She Get whats she needs and wants. Until they family business was bankrupt. Nag laho ang lahat nang pag hihirap nang pamilya niya lahat nang ari-arian ay kinuha sa kanila hanggang sa hi...