CHAPTER 6

2 0 0
                                    

"Tanga neto, akala ko ba titigilan mo na?" pananaway saakin ni olivia, "Mas tanga ka, dating hindi ako inaccept kinukulit ko, tapos ngayon titigilan ko na, bobo kaba?" Pataray na sabi ko.

"Yuck si naz, kinikilig sa ka-chat, kadiri ka tanga." nandidiring saad ni Olivia.

"Ikaw olivia magtigil ka porket iniwan ka ng kaMU mo, kami nanaman napapansin mo." Taray sakan'ya ni naz.

"Hoy bobo" kalabit saakin ni emily, "Oh bakit ako kinakalabit mo, bakit hindi sarili mo?" Sarcastic kong sabi sakan'ya. "Nakakatawa 'yon? mas matutuwa ka dito,  si luke oh kasama si faith." Tinuro niya si luke at faith na naglalakad palabas ng building nila, nasa field kami ngayon dahil tapos na ang klase, at tinatamad pa kaming umuwi.

"Nakakatawa naman, may kasamang aso boyfie ko." ngiti ko pa. "Sama ng ugali ampota" Bulong ni naz.

Gomez @LukeGomez  • 26Mins.

Beautiful Angel.

6:46Pm • 1 March 21 • Twitter from iphone.

293 Retweets, 123 Quote Retweets,
939 likes.

@IsabelleR.

HOY GOMEZ ANO 'TO HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA PWEDE NAMANG SABIHIN PRIVATE

@IsabelleR.

OMGGG, I DO.

@IsabelleR.

HALA HAHAHAHAHA MGA TANGA CHAROT LANG, BAKET AKO INAAWAY NG FANS MO :((

@IsabelleR.

HINDI PA'KO READY IREVEAL RELATIONSHIP NATIN GOMEZ, PASENSYA NA.

Nagreply si luke doon, kaya nagulat ako hays, magigiba naba ang mundo? bakit pinapansin na niya ako?

@LukeGomez

As if.

Accept. (Epistolary #1) Where stories live. Discover now