Isabelle ruiz:
"Hoy! accept na kasi parang tanga eh noh?""Seen mo messages request ko hoy!"
"Hindi talaga kita bati, tandaan mo 'yan ha!"
"Hoy Happy Valentine's day huhuhu"
"Kailan mo ba ako iaaccept hA?"
"Bahala ka, kapag ako nawalan gana sa'yo."
"Follow back mo'ko sa Twt at Ig hehehe"
Sunod-sunod na mga chats ko sakan'ya, hindi niya pa rin ako pinapansin, hindi ko alam kung busy ba siya, o sadyang hindi niya lang talaga ako pinapansin?
Belle ruiz @IsabelleR. • 45mins.
Huhuhu, when kaya ako i-a-accept ni @LukeGomez. :(
8:45Pm • 14 Feb 21 • Twitter from Iphone
30 Retweets, 55 Quote Retweets, 346 Likes.
Hindi na bago saakin na ipangalandakan ang pagkakagusto ko kay luke, dahil halos alam na nila lahat 'yon, siya na lang ata hindi. Manhid.
Marami na agad ang nangaasar saakin kasama na ang mga kaibigan ko.
@Itsoliviaaaa
HAHAHAHAHA awit naman belle kawawa
@Emilycruz
Valentine's na Valentine's broken ka, ano kaya 'yon. HAHAHAHAHAHA.
@Nazer_
Sigi lang pare, huwag mo lang i-accept 'yan, dsurb niya HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Hi-neart ko lang 'yon at hindi na sila pinansin, mapipikon lang ako sa mga pangaasar nila, pati nga mga hindi ko close inaasar na rin ako, dahil sa sobrang public ng pagkakagusto ko kay luke, e maraming nakasubaybay.
Inistalk ko na lang si luke, at paulit-ulit na tinignan ang mga tweets niya. Hindi siya naka private, kaya nakikita ko parin.
Gomez
@LukeGomez24, Dr. Gomez.
15 Following | 5,056 Followers
Famous siya, well. I'm kinda fame, but not as much as he is.
Belle Ruiz
@IsabelleR.21| Attorney Ruiz.
60 Following | 3,484 Followers
Gomez
@LukeGomezI badly wanna give up. But how about my future?
1:34Am • 12 Feb 21 • Twitter from Iphone.
56 Retweets, 97 Quote Retweets, 1,340 likes.
He posted this 2 days na ang nakalipas, mayroon na agad itong 140 comments, re nakita ko pa ang comment kong kalat doon.
Belle ruiz
@IsabelleR.Luh, bakit kapag nag-aalala? ako na bubuhay sa pamilya natin, basta sumama kana sa'kin.
Mayroon itong 300 hearts, at 15 comments, inaasar pa ako ng mga kaibigan ni luke isa na don si philip hihi. Pagoodshot yarne HAHAHAHA.
@phil
LOL. May bubuhay na pala kay luke eh, sana all.
YOU ARE READING
Accept. (Epistolary #1)
Teen Fiction"Luke Gomez Accepted your friend request." Hello Everyone! This is my First story in my epistolary series. Manage your expectations. Enjoy reading. :) Date started: Feb 14, 2021