16

7.5K 634 22
                                    

"Hiện tại quán đang khá đông nên nước sẽ ra hơi lâu, anh chị thông cảm giúp em nha."

"Ừ không sao."

"Em cảm ơn ạ. Em gửi anh chị tiền thối và hóa đơn, anh chị đợi nước ở quầy kế bên giúp em. Iceblend matcha lớn, americano mang về." Jimin nói vọng vào bếp.

"Trời ơi xỉu mấttt!!" Jimin đau khổ thầm than trong đầu.

Hôm nay là thứ tư, một ngày giữa tuần nhưng không rõ vì lí do gì mà người người nhà nhà lại kéo nhau đến quán của cậu đông nghịt. Chuyện cũng không đến mức nào cho đến khi Hodong, nhân viên chạy bàn, trượt chân té bởi bãi nước do một đứa nhóc làm đổ khiến cậu chàng bong gân mắt cá chân và phải đi bệnh viện gấp, nên giờ đây cả quán nháo nhào cả lên vì thiếu nhân lực, quản lý phải ra vừa đảm nhiệm vị trí thu ngân vừa kiêm luôn chạy bàn, lâu lâu lại chạy vào pha chế nước. Ai nói làm chủ, làm cấp trên là sướng?

"Chào quý khách, quý khách dùng gì ạ?"

Dứt lời ngước nhìn lên, Jimin giật mình khi crush đang đứng trước mặt mình. Vẫn là bộ trang phục thường ngày, đầu đội mũ che khuất mắt và khẩu trang nhưng đủ khiến tim anh loạn nhịp. Cả tháng nay cậu chàng đến đây, gọi món và ngồi vào góc khuất của quán vài tiếng đồng hồ, khi thì ngồi từ sáng đến trưa, lúc lại từ chiều đến gần giờ đóng cửa. Dù nói rằng anh rất phiền khi cậu đến đây liên tục, nhưng điều chủ yếu khiến anh phiền là cái ánh mắt luôn nhìn chăm chăm vào mình. Không biết ý định của cậu nhóc là gì, chứ Jimin thì không vui tí nào khi anh đang cố gắng quên đi chàng crush của mình mà anh chàng lại cứ lởn vởn quanh tầm mắt anh thế này.

Nỗi muộn phiền này Jimin chỉ có thể chia sẻ đến người anh Yoongi của mình, và chắc anh sẽ quên mất Jungkook là idol nổi tiếng đang bận rộn chuẩn bị cho album mới của nhóm mình chứ không phải một kẻ rỗi hơi đến đây (có lẽ) theo dõi anh, nếu Yoongi không kể rằng những người hyung của cậu ấy đang lo lắng Jungkook đang bí mật hẹn hò. Mơ tưởng người ta thật sự đổ mình mà đến đây ngồi vài tiếng, mày điên thật rồi Jimin, người ta có người yêu rồi cơ mà...

"Cho tôi..."

"Chocolate lạnh thay bằng sữa ít béo và bánh vani. Đúng không ạ?"

Jimin nhanh nhẹn xác nhận một loạt order của người trước mặt, tay đã bấm xong các món mà "vị khách phiền phức" này hay dùng khi đến đây. Không nghe Jungkook đáp trả, anh ngước lên để rồi bốn mắt nhìn nhau, mặt lập tức đỏ lựng khi nhận ra mình vừa bị hố, người ta còn chưa kêu gì... Hành động vừa rồi khác gì đã tố cáo rằng anh quan tâm đến Jungkook, biết hết những khi cậu đến đây hay dùng món gì. Dù những khi Jungkook đến thì Jimin sẽ luôn tìm cách lẩn trốn đâu đó trong bếp rồi đẩy nhân viên của mình ra đứng nhận order của cậu.

Người kia cũng không bình tĩnh hơn chút nào, nếu không có chiếc khẩu trang này chắc ai cũng thấy cậu đang cười toét hết cả miệng rồi, tim nhảy cẫng cả lên, trời ơi ảnh nhớ order của mình, ảnh ngại kìa u chu chu, ảnh quan tâm mình phớ hơm chúa ơi ảnh dễ thương quá điiiii~

Jimin lúng túng, "A... tôi xin lỗi..."

Cố kìm nén bản thân lại, gật nhẹ với anh "Không sao, bao nhiêu ạ?"

kookmin | social media!au | my idol is crushing meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ