28

9.1K 650 259
                                    

Aishh mặc gì đây?? Vest thì nghiêm trang quá, nhưng áo thun thôi thì lại có chút bình thường... Chúa ơi cứu con!!!

Tại căn phòng ngủ vốn luôn gọn gàng ngăn nắp nay đã mớ quần áo bị lôi từ trong tủ ra chiếm hơn phân nữa, ngay giữa là Jimin đang hết sức rầu rĩ 1 vấn đề trọng đại, mặc gì. Sao anh lại phải chấp nhận tham gia cái bữa tiệc ấm cúng của Taehyung? Đáng lẽ phải cứng rắn hơn chút nữa, phải kiên quyết hơn dù đó là Yoongi hyung... Giờ thì tiêu rồi, chả biết mặc gì hết!!!

Cuối tuần luôn là những ngày đáng giá với Jimin vì anh không cần phải đến quán cà phê và có thể ngủ nướng đến tận khi hoàng hôn cũng được, dạo vài vòng trong siêu thị suy nghĩ sẽ tự thưởng cho bản thân thứ gì sau 1 tuần làm việc vất vả, đọc vài quyển sách rồi chuẩn bị cho buổi phát thanh radio tối nay. Thay vì vậy thì tất cả bỗng dưng tan biến thành mây khói khi anh đột nhiên nhớ ra ngày hôm nay, thứ bảy lúc 5 giờ chiều, mình phải đi "ra mắt" bạn của Taehyung. Ừ thì ăn uống tiệc tùng thôi thì chẳng sao cả, nhưng mọi thứ lại khác khi bữa tiệc đó có crush của anh, Jungkook.

Dù không ai biết rằng Jimin là fan cứng của JK, chàng crush mà anh luôn nhắc đến là JK, trừ Yoongi, nên sẽ chẳng phải lo lắng về việc bị trêu ghẹo hay gì cả, cơ mà ai lại không loạn nhịp khi ở gần crush chứ? Nói buồn, nói sẽ buông bỏ đoạn tình cảm đơn phương này biết bao lần nhưng với tần suất Jungkook tìm đến anh như hiện tại thì muốn quên cũng không dễ tí nào.

Dạo gần đây anh cũng không nhắc đến Jungkook trên radio nữa, fan của anh sẽ lại tìm kiếm, rồi lại vô tình ảnh hưởng đến những người không liên quan, anh chỉ đành khẳng định rằng mình sẽ không thích chàng crush đó nữa vì dù gì người ta cũng đã có người yêu. Nhắc đến lại đau lòng, việc thích thần tượng của mình đã hão huyền như nào rồi, mà người ta còn có người yêu, giờ tự dưng còn muốn làm bạn với mình nữa... Nghĩ ngợi linh tinh hồi lâu, thử thêm vài bộ đồ nữa cuối cùng cũng chốt được 1 bộ đơn giản nhất, chỉ là 1 bữa ăn thôi, không có gì phải diện cả!!

Vừa bước ra khỏi cổng chung cư đã thấy tri kỉ cùng người anh thân thiết của mình, Taehyung còn chui hẳn đầu ra khỏi cửa sổ để vẫy tay với anh, "Đây nè!"

Hai người này sợ người ta không biết mình là người nổi tiếng hay sao vậy??

"Chào Kim Taehyung và Min Yoongi hyung!"

"Thôi nào Minie, đừng ghim bọn tớ vậy chứ, tớ thật sự chỉ muốn giới thiệu cậu với các hyung. Tớ còn muốn cho các fan biết diện mạo của tri kỉ của tớ nữa, mà cậu không chịu thôi..."

Jimin thở dài, "Cậu biết tớ không muốn bị chú ý đến mà... làm bạn với hai người đâu có nghĩ hai người sẽ nổi tiếng tới vậy đâu."

"Cậu thì không nổi tiếng?"

"Không ai biết tớ là baby mochi cả!"

Yoongi nhăn nhó cắt ngang câu chuyện:

"Thôi thôi, dừng đi, cãi nhau bây giờ. Đi mau đi Tae anh đói lắm rồi."

Xe chậm rãi chạy đến 1 khu nhà khá đắt đỏ tại Seoul, nơi mà nhóm nhạc đình đám Demon Boys đang cùng nhau sinh sống. Tất nhiên với sự nổi tiếng cùng mức thu nhập hiện nay thì mỗi thành viên đều có cho mình căn hộ riêng, nhưng 5 người vẫn phải có chung 1 nơi để trở về, để lấy hơi nhau. Jimin cũng từng đến đây vài lần nhưng chỉ đứng ở cổng chờ đợi Taehyung lấy đồ rồi đi chứ chưa bao giờ bước vào bên trong cả, nên nói đúng hơn thì đây là lần đầu Jimin đến kí túc xá của DB.

kookmin | social media!au | my idol is crushing meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ