Copines - Aya Nakamura | Male Version | Pota Pota (Lyrics + Vietsub)
link dưới cmt!
Góc nhỏ cùng T/g:
Híc..<(Y^Y)>
Như Chương trước có hứa thì Chương này em viết bù nha ỢwỢ)d
Chương trước do em viết vừa gấp vừa sai chính tả tùm lum cộng thêm lúc đó không có pé Idea bên cạnh mà vẫn cố viết gắng để đăng ngày Tết nên thành ra nó ngắn có khúc hà :'((
Em rất là srr mọi người về việc này '^'. Mà thôi không nói nhiều gì nữa viết lời xin lỗi cũng rất mỏi tay rồi nên chúng ta vào truyện luôn nhé.
__Mèo__Meo__Mẹo__Mèo__Meoo~__
[. . .
Hư..ow...ow anh ta mà đè mạnh thêm chút nữa chắc cái chân này của mình cũng đi đời. Suy nghĩ của ai kia.]
.
.
.
"Xin lỗi..." Người . mà . ai . cũng . biết . là . ai cất tiếng mở lời trước, khi anh thấy tình cảnh của cậu. Chẳng là cậu suýt thì mất cái chân thôi mà cÓ gÌ tO tÁc ĐâU nhỉ? Agh đau chết cậu rồi chuyện ban nãy làm cậu một pha hú hồn à (một lần nữa) suýt chút nữa thì cậu thành người tàn tật rồi. VN muốn khóc mà nước mắt nó ứ chịu chảy ra. Cậu một tay ôm chân tay còn lại xoa xoa nắn nắn cho chân đỡ đau. Khổ quá ai bảo người cậu trọng sinh vào lại nhỏ con cơ chứ, cứ thế này mà sống không đợi cậu đi công lược được ai thì ở đây đã bị dọa chết rồi.
Cậu bây giờ trong vừa rất đáng thương vừa rất đáng yêu đấy có biết không? Đôi mắt đen truyền ống ánh ngập nước như muốn khóc (nhưng không thể). Cái miệng màu hồng đào hơi chu kên như muốn tỏ vẻ bực bội với anh thay chủ nhân nó. Hai má lại có chút ửng hồng như hai cái bánh bao mềm mềm mịn mịn làm người ta nhìn vào chỉ muốn véo nó cho đã tay thôi.
Thịch-
Ahhhhhh lại thế nữa rồi, rốt cuộc là vì anh bị bệnh hay là vì cậu nhóc đáng yêu trước mặt anh vậy?! Có ai có thể vào đây giải thích cái hiện tượng này giùm anh được không vậy? Khổ lắm rồi á, bực nữa >:'/
"Không sao..Mà sao anh lại ở phòng của tôi muộn thế này vậy?'' Câu nói của cậu làm anh giật mình.
"Phòng của cậu..?'' Hả đừng đùa anh chứ từ khi nào phòng ngủ riêng của anh lại biến thành của người ta vậy? Còn nữa nha anh nhớ rằng mình đã dặn người hầu chuẩn bị phòng cho cậu rồi mà tại sao lại là phòng của anh?Whyy??
"Mmm...Có phải anh đi nhầm phòng rồi không-''
Chính cậu mới là người nhầm phòng đấy đồ ngốc-
''-Bởi lúc nãy tôi có hỏi người hầu, hình như phòng của anh cách đây cũng không xa. Chỉ mất vài bước dài liền tới." Nam vừa dứt câu làm ai kia chết lặng.
Không phải chứ? Chả nhẽ mình mới là kẻ vào nhầm phòng người ta lúc sáng sớm? Mình mới là đồ ngốc?! Não anh đấu tranh nội tam dữ dội thì ra anh mới là người đi nhầm phòng ah. Có thể là vì anh đã quá mệt mỏi rồi nên đến cả phòng mình ở đâu anh cũng không nhận thức được. Còn đi nhầm phòng người mới gặp hơn nữa cậu ta còn là khách do anh mời về nhà ahh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CONTRYHUMANS] -Tôi Xuyên Không Để Lập Harem?! -CHsVN -
ParanormalViết vì đam mê UwU)d Warning: VN's harem ~~~ Boy x Boy . Ảnh bìa ko thuộc quyền sở hữu của tg! Kỳ thị thì phắn dùm nhà này không tiếp những bạn ko cùng đẳng cấp :) Nhận gạch đá để xây chùa ..-