Di ako makatulog ngayon, nagpaflashback paren sa utak ko yung nakita ko kanina. Di ko alam kung magpapakita na ako sakanya? Lalayuan ko nalang ba siya..
Eh bakit ko naman siya lalayuan? Di naman kame eh. At hindi mangyayare yon, di siya magkakagundo saken. Ewan ko ba sakanya kung bakit ang lakas ng tama ko sakanya.
Basta ang alam ko DI. SIYA. MAGKAKAGUSTO. SAKEM. PERIOD.
Buti nalang talaga pagkatapos kung sumigaw don, nagtago ako kaagad.
Gusto niyo bang malaman kung bakit di ako makatulog, sige na nga.
Flashback
"HALAAAH!!"
bigla ako nagtago sa room, buti nalang maraming tao doon di na niya ako makikita.
parang tinutusok yung puso ko ngayon, ngayon lang ako nagkagusto ng sobra sa isang lalaki.
BESTFRIEND!! WHY DID YOU DO THIS TO ME? WHY?!
Wala naman akong karapatang pagsalitaan ka ng masama tulad ng "HOY BESTFRIEND MO KO! BAKIT KA NAKIPAGHALIKAN SA IBA?"
Di ko kailangan sabihin sakanya yon, kasi wala akong karapatan kasi bestfriend ka lang mich.
Ang iniisip ko lang ngayon, bakit parang nakita ko na yung babaeng nakahalikan nya? siya na ba si..
MAY BIGLANG KUMATOK SA ROOM NA PINASUKAN KO.
end of flashback
Di talaga ko mapakali pa siya nandito? bakit ba siya bumalik? nandito nanaman ba siya para guluhin ako?
NOOOOOOOO!!
/Sana po nagustuhan niyo po yung chapter na to, maikli to para lang kasi to sa flashback./ -Chinitaprincessxoxo