Saturday ngayon, kailangan kong magmall para makalimutan ko yung nangyare kahapon.
Ang bilis naman ng araw, sa isang araw pasukan nanamen. Excited kayo? ako hindi eh! :')
11:30 na den pala, nagayos na ako para makapunta ako ng mall ng maaga. Wala nga akong kasama kasi ayaw naman ni Kuya na samahan ako. Pag siya naman nagpapasama. MA.DA.YA. siya. Nakoo. Di pa ako nasanay. Hays. -_-
Umalis na ako ng bahay.
~
Nasa sm ako ngayon, ang boring naman pag magisa. Wala naman kasi akong kaibigam dito. Ayoko namang yayain si bestfriend kasi medyo masama pa loob ko don.
Ano ba magandang gawin? ang boring kasi. Ayy alam ko manonood nalang ako ng sine.
Pumunta cinema 1..
pinili kong manoorin PRAYBEYT BENJAMIN, yung kala vice ganda. Pumila na ako, anobayan ang haba ng pila nakakainis naman oh. Bilis bilis naman diyan oh.
May isang lalaki ang sinasabunutan yung sarili niya nakatapat saken, baliw ba to? pero ang gwapo niya, infairness. Hehe. Wag kang maharot nga mich may ken ka na. Hihi.
Ang sama ng tingin ng poging to ah, oo alam ko naman na maganda ako kaya wag mo na akong tignan nako. Chos.
At bigla siyang sumingit sa pili.
"HAHAHAHAHAHA ako na dito." aba bastos tong lalaking to ah.
Akala ko naman nagagandahan saken, yun pala sisingit lang siya. Ang kapal ng mukha nya.
"Excuse me? ang haba haba ng pila tapos sisingit ka lang. Don ka nalang sa likod shupi!!" tas inirapan ko siya
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA"
aba pinagtatawanan ba ako dito.
"ANONG NAKAKATAWA SA SINABE KO?! HA?"
"Nakakatawa kasi siyang nukha mo. HAHAHA!!" aba bastos talaga to ah.
"Miss and Mistet pwede po bang wag kayong magaway dito? Ang dami po kasi naabala eh."
"Siya sisihin mo!/ Siya sisihin mo!" aba nanggagaya pa siya ah.
"HOY MISTER SINGIT, IKAW NA YUNG SUNOD OH, KUMUHA KA NA NG TICKET PARA MATAPOS NA!" tumawa lang siya.
Nakakainis yung lalaki na yon, singit ng singit. Nakakainis. Di ba niya nakikita na may pila. Hays. Sarap sapakin.
"HOY IKAW NA MISS MASUNGIT!"
"WAG MO KONG SIGAWAN!"
"IKAW NGA YON"
" LETCHE KA!"
Ako na pala, hehe. Nakakainis talaga yung lalaki. Baka naman hindi na kame magkikita non eh. Sana nga..
"Praybeyt Benjamin nga po isa" sabe ko don sa babae
"Eto na po miss oh, miss bagay kayo nung lalaki yung nakaaway mo." WHATT? ANSABE NYA?
"A.S.A!"
Sabay alis don. Pumunta na ako sa loob ng cinehan.
-
Umupo na ako sa sinehan at biglang..
"LETCHE IKAW NANAMAN?!"
/Ang panget kong gumawa, huhu. Thanks guys/ -Chinitaprincessxoxo